ฮายยย ~~~ เป็นยังไงกันบ้างคะคุณสาวๆ หน้าร้อนนี้มีแพลนดีๆ ไปเที่ยวรับลมร้อนที่ไหนกันบ้างรึเปล่าเอ่ย แต่สำหรับCrazyjusminieอยากไปรับลมร้อนที่ทะเลเป็นที่สุดเลยล่ะค่ะ เพราะ อยากให้แดดได้โลมเลียผิวของเราให้เป็นสีแทนแบบสวยๆ ไปเลยค่ะ แต่โอ๊ะๆ บอกเลยว่าซัมเมอร์นี้Crazyjusminieมีของเล่นแกะกล่องใหม่ มารีวิวให้คุณสาวๆ ได้ยลโฉมกันด้วยแหละ กับ ลิปจุ่ม' Oh My Matte 'ที่ในวันนี้เราได้สอยมารีวิวกันถึง 5 เฉดสีตัวท็อปจากทั้งหมด 18 เฉดสีเลยนะคะ ตู้หูววว! ซึ่งคุณสมบัติสุดเริ่ดของนางก็ชวนอยากให้เราได้ลิ้มลองแบบ โอ้ยยย ~~~ ไม่ไหวแล้วขอมาฟาดสีปากอิฉันหน่อยเถอะค่าาา เพราะด้วย1.สีติดทนนาน พิกเมนต์แน่นเวอร์ถูกใจคุณสาวๆ ที่ต้องการลิปสีในฝันเลยทีเดียวค่ะ2.มีความ Waterproof กันน้ำแบบสุดพลังบอกเลยว่าสงกรานต์นี้ไม่ว่าพลังน้ำจะมาสักแค่ไหน  หรือ แดดจะร้อนเหงื่อไหลสักเพียงใดสีลิปก็ไม่มีหลุดไม่มีเลือนแน่นอนค่าาา3.Matte ไว ดุจความไวแสงแบบ โอ้ววว ~~ อย่างนี้ก็ได้เหรอ ตอบโจทย์ลุคสายฝออย่างบ้าคลั่งไปเลยจ้าาาอ่ะๆ ฟังแค่นี้คุณสาวๆ คงคิดแบบว่าเฮ้ยจริงรึเปล่า? งานดีเวอร์วังขนาดนี้เลยหรอ มาค่ะซิส! ตามมาพิสูจน์กับCrazyjusminieกันดีกว่า แล้วจะรู้ว่าไอเทมเด็ดของซัมเมอร์นี้น่ะมาแล้วนะคะ ฮุฮุ

เริ่มค่ะ! 5 เฉดสี ' Oh My Matte ' พร้อมกระแทกสีปากแล้วค่าาา !!


Oh My Matte # 01


รูปภาพ:

รูปภาพ:

สำหรับโทนสี#01นี้จะออกแนวสีส้มพีช ซึ่งโมเมนต์แรกที่ทาทาบนางลงไปบนริมฝีปากนั้นบอกได้คำเดียวเลยว่าโอ๊ย! จะแซ่บซ่าสดใสอะไรเบอร์นี้ เพราะตัวพิกเมนต์สีคือแน่นมาก ได้ตามเฉดที่เราต้องการ เกลี่ยง่าย และเนื้อของลิปจุ่มค่อนข้างมีความข้นแบบพอดีๆ ไม่เหลวจนเกินไปและที่ประทับใจสุดๆ คือ ยังไม่ถึง 5 วินาทีแรกที่ทาลงไปบนริมฝีปากนางก็แมตต์แล้วค่ะคู้ณณณ มาเร็วเคลมเร็วขนาดนี้ บอกเลยปริ่มใจเอาซะมากๆ เพราะ ทาไปแล้วรู้สึกได้ว่าผิวหน้าจะดูผ่องขึ้นมากรับกับสีปาก และยังให้ความรู้สึกแบบเป็นสาวหวาน ถ้าทาแบบน้อยๆ ระเรื่อๆ แต่ถ้าต้องการลุคแบบสาวเผ็ดแซ่บซี๊ดพริกขี้หนูหมดสวนก็จัดเต็มเอาให้สุดไปเลยค่าาา ได้หมดถ้าสดชื่น ~~

Oh My Matte # 07


รูปภาพ:

รูปภาพ:

มาแล้วจ้า! สำหรับเฉดสีนางเอกอีกหนึ่งตัว

#07

ที่จะออกมาในโทนสีนู้ดชมพูตุ่น ๆ ให้ความรู้สึกแบบแกรนด์ๆ สวยแบบเรียบหรู ทาไปแล้วดูไม่ป่วยและที่สำคัญสามารถทาออกจากบ้านได้ในวันชิลล์ๆ หรือ อยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหนเหมาะมากๆ กับDaily Lookที่สวยได้โดยไม่ต้องประโคมเครื่องหน้าให้เยอะแยะ แค่ลิปจุ่มตัวเดียวก็เอาอยู่แล้วMake Up No Make Upแบบสวยๆ ได้เลยค่ะยูววว์

Oh My Matte # 107


รูปภาพ:

รูปภาพ:

กรี๊ดดด !! ให้ลั่นสามบ้านแปดบ้านค่ะคุณ เพราะโดยส่วนตัวCrazyjusminieชอบเฉดสีนี้เป็นที่สุด ให้ลุคสาวฝอแบบเวอร์วังอลังก้า ไม่ต้องพูดเยอะนี่' เคนดัล และ ไคลี่ย์ เจนเนอร์ 'มาเองจ้า 555+สำหรับเฉดสีนี้#107พอเห็นแวบแรก เฮ้ยยย! นี่มันสีช็อกโกแลตรึเปล่า คือ เหมือนมาก หิวเลยค่ะ อิอิ แต่ขอบอกเลยว่าแซ่บจริงอะไรจริง เพราะทาไปแล้วแบบ Get Look สายฝอได้ในทันที และ ยังสามารถเล่นสนุกกับนางได้อีกด้วยการเอาไปผสมกับเฉดสีอื่น ๆ แล้วคุณสาวๆ ก็จะได้เฉดสีใหม่มาแบบไม่ซ้ำใครเลยล่ะค่ะเห็นมั้ยว่า

#สวยด้วยความ DIY แบบนี้ มีความเก๋สุดๆ ไปเลยจ้า > // <

Oh My Matte # 114


รูปภาพ:

รูปภาพ:

มาต่อกันเลยรัวๆ ค่าาา กับเฉดสีที่สี่อย่าง#114ที่น่าจะเหมาะกับสาวสวยสายฮอต หรือสาวสายปาร์ตี้ที่ชอบความร้อนแรง เพราะเฉดสีแดงนี้แรงได้ใจแบบแหกโค้งกันไปเลยค่ะ

และสิ่งหนึ่งที่สา ๆ สายปาร์ตี้เรียกร้องกันมาอย่างหนักหน่วงนั้นก็คือ 'มีบ้างมั้ยนะ กับ ไอเทมลิปจุ่มตัวเด็ดที่ทายังไงก็ไม่มีหลุด เต้นให้สุด ดื่มให้เมาปลิ้น แถม XOXO หนุ่ม ๆ ลิปก็ยังไม่มีเลือนยังมีมั้ยบนโลกใบนี้ 'Crazujusminieตอบให้ค่ะว่า มีจ้าาา เพราะ ลิปตัวนี้คุณสาวๆ สามารถพิสูจน์ได้ด้วยตนเองหลังจากการทาลิปได้เลย ด้วยการไปดื่มน้ำ หรือ ลองจุ๊บมือตัวเอง คุณจะเห็นได้เลยว่า ลิปไม่เปรอะที่หลอดหรือแก้ว หรือแม้แต่บนมือของคุณเองแต่อย่างใด เอ้าๆ คุณสาวๆ มองดูกันยกใหญ่ อยากลองแบบCrazyjusminieบ้างแล้วใช่มั้ยล่ะคะ ฮุฮุ

Oh My Matte # 122


รูปภาพ:

รูปภาพ:

สีสุดท้าย !! มาแล้วจ้ากับเฉดสี#122ที่พูดเลยว่าซัมเมอร์นี้เราอยากให้คุณสาวๆ ได้ลอง

ค่ะ เพราะ เฉดสีสวยมีความละมุน ~~~ นางให้ความรู้สึกหวานแต่ซ่อนความเปรี้ยวซี๊ดแซ่บซ่าไว้ด้านใน จะแมทช์ใส่กับชุดอะไรก็ดูเข้ากันไปซะหมดยิ่งช่วงหน้าร้อนแบบนี้ได้ลิปสีแซ่บๆ มาทาอวดเพื่อนๆ และคุณแฟน ชีวิตคงมีสีสันน่าดูเลยนะคะ อ่ะๆ ถ้าคุณสาวๆ อยากรู้ว่าได้ผลสักแค่ไหน คงต้องเตรียมตัวเก็บกระเป๋า แล้วทาสีปากเริ่ดๆ ออกทริปตะลุยซัมเมอร์นี้กันได้แล้วล่ะค่าาา

มา Swatch สีเล่นกันเถอะ !!


รูปภาพ:

ว้าวแรง!! พิสูจน์แล้ว ' Oh My Matte ' จูบไม่หลุดจริงๆ จ้าาา


รูปภาพ:


♥ สรุปข้อดี - ข้อเสีย ♥


ข้อดี :ป็นลิปจุ่มที่แมตต์เร็วมากสมกับว่า' Oh My Matte 'จริง ๆ สีแน่น ให้สีตรงตามเฉดที่ต้องการ เนื้อลิปไม่เหลว มีความข้นนิดๆ เกลี่ยง่ายทาได้ทั่วริมฝีปากได้อย่างรวดเร็วไม่ต้องใช้เวลาเยอะ  กันน้ำแบบสุดพลัง แพ็กเกจจิ้งพกพาง่าย ดีไซน์สวยแบบเรียบๆ และที่สำคัญมีกลิ่นหอมละมุนแบบอ่อนๆ ด้วยค่าาา

ข้อเสีย :

ด้วยความที่เนื้อลิปมีความแมตต์เร็วมากจนเกินไป ทำให้ในส่วนของโทนสีเข้มจะมีแอบตกร่องไปบ้าง แต่ก็เพียงแค่ส่วนน้อย ไม่มีในส่วนของชื่อของโทนสี เพราะแค่รหัสสี บางทีก็ทำให้เกิดความสับสนเนื่องจาก บางเฉดสีมีความคล้ายคลึงกันมาก

รูปภาพ:

คุณสาวๆSistaCafeขาาา ~~ เป็นยังไงกันบ้างคะ เต็มอิ่มจัดหนักจัดเต็มเลยมั้ยกับของเล่นที่Crazyjusminieนำมาฝากกันในวันนี้ กระซิบบอกเลยนะคะว่าที่เราสอยมาเยอะๆ เนี่ยเพราะอยากพิสูจน์ว่าของนางดีจริงรึเปล่า และคุณสาวๆ ก็ได้เห็นประสิทธิภาพของนางกันไปแล้วนะคะ

และที่ประทับใจส่งท้าย คงหนีไม่พ้นราคาของนางที่มีความน่ารักต่อกระเป๋าสตางค์เอาซะมากๆ#ของดีบอกต่อรับรองคุณสาวๆSistaCafeต้องรู้ก่อนใครเลยจริงๆ เฮ้อมมม พอมาถึงช่วงท้ายก็หมดเวลาสนุกอีกแล้วสินะคะ พบกันใหม่คราวหน้า รับรองว่าคุณสาวๆ ต้องฟินกว่านี้แน่นอนค่ะ บายยย > // <