สวัสดีค่ะสาวๆSistaCafeทุกคน พบกับบีบีอีกแล้วนะคะ ^0^  อย่างที่รู้กันว่าช่วงนี้เข้าหน้าร้อนแล้ววว ซัมเมอร์กำลังจะมาถึง ของแถมก็คืออากาศร้อนๆ หน้ามันๆ และผิวพังมาก!! เพราะอะไรน่ะเหรอ...ก็ทั้งนอนดึก ตื่นเช้า บางทีไปทำงานนอกสถานที่ก็มีตากแดด ตากลม เจอมลพิษก็เยอะ ยิ่งช่วงหน้าร้อนแบบนี้สิวอุดตัน สิวเสี้ยน นี่ไม่ต้องพูดถึงเลย พรึ่บ! แง

เฮ้ออ สาวๆ ที่อยู่ประเทศที่อากาศไม่ชุ่มชื้นเหมือนเรา เค้าอยู่กันยังไงนะ อย่างประเทศญี่ปุ่นงี้ สาวๆ ที่นู่นเขาใช้ชีวิตกันยังไง อากาศไม่ดี แต่ผิวก็ดีดี๊ ดิวอี้สุดๆ ไม่ได้ละ ต้องหาตัวช่วย กอบกู้ผิวหน้าของเราให้ดีขึ้นด่วนๆ!

ถ้าถามว่าผิวพังขนาดไหน ลองดูหน้าสดของบีก่อนค่ะ T ^ T

รูปภาพ:

คิดอย่างนั้น ก็เลยลองหาคลีนซิ่งดีๆ น่าใช้ในอินเตอร์เน็ตค่ะ เสิร์ชไป เสิร์ชมา ก็เจอรีวิว

TSURURI MILD SEA CLAY PACK

ที่สาวๆ หลายคนรีวิวไว้ว่า เฮ้ย มันดี! ก็เลยสอยมาลองค่า

รูปภาพ:

TSURURI MILD SEA CLAY PACK

เป็นโคลนพอกหน้าสำหรับผิวแห้ง-ผิวแพ้ง่าย ทำจากโคลนทะเลโอกินาวา ประเทศญี่ปุ่น มีสรรพคุณเด่นๆ ในเรื่องถอนรากถอนโคนปัญหาสิว ลดการเกิดสิวเสี้ยน สิวอุดตันทั้งหลาย ทำความสะอาดรูขุมขน ขจัดเซลล์ผิวเก่า และคงความชุ่มชื่นให้กับผิวด้วยค่ะ

รูปภาพ:

โดยโคลนของ TSURURI มีส่วนผสมของ

สาหร่าย

จากฝรั่งเศส

ว่านหางจระเข้

และ

ไข่มุก

ด้วย อีกทั้งเจ้าตัวนี้ยังมี

โคลนกัสโซล

( โคลนภูเขาไฟธรรมชาติจากโมร็อกโก ) และ

coral powder

ทำให้ทำความสะอาดได้แบบอลังการงานสร้าง หมดจดจนหยดสุดท้าย!!

รูปภาพ:

มาพูดถึงเนื้อครีมกันบ้างดีกว่า...เนื้อครีมจะมีสีเทาตุ่นๆ กลิ่นอ่อนๆ ค่ะ ไม่หอมหวานเหมือนกลิ่นน้ำหอม แต่ก็ไม่ได้มีกลิ่นแรงมาก เป็นกลิ่นที่อธิบายยากจริงๆ น่าจะเป็นกลิ่นโคลนธรรมชาติทั่วไปนะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ไม่รอช้า เรามารีวิวกันเลยดีกว่า เฮ้!

ขั้นตอนการใช้ก็ง่ายมากกก อันดับแรกเก็บผมให้เรียบร้อย ผมจะได้ไม่เลอะโคลนค่ะ จากนั้นก็ทำความสะอาดผิวหน้า และเช็ดให้แห้ง ก่อนจะทาเนื้อโคลนนะคะ

รูปภาพ:

บีบเนื้อโคลนจากหลอด แล้วทาเบาๆ ( เว้นช่วงดวงตาไว้ ) ให้ทั่วใบหน้าเลยค่ะ

จะใช้มือหรือแปรงช่วยเกลี่ย ก็เอาตามสะดวกเลย แต่ที่จริงใช้แปรงก็สะดวกดีนะคะ ทาได้อย่างรวดเร็ว นิ้วไม่เปื้อน เพราะตัวโคลนมีความหนืดอยู่เล็กน้อยค่ะ ><

รูปภาพ:รูปภาพ:

สัมผัสที่รู้สึกได้คือเนื้อโคลนอ่อนโยนสุดๆ เย็นสบาย ไม่แสบผิว และไม่รู้สึกว่าผิวแห้งกรอบเลย ลืมบอกไปว่า ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ และมิเนอรัลออยล์ด้วย ทำให้บีรู้สึกสบายผิว ไม่แสบ ไม่คัน ไม่แพ้ใดๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:

เมื่อพอกโคลนทั่วใบหน้าแล้ว จากนั้นทิ้งไว้ 2-3 นาที ระหว่างนี้ก็นั่งเล่น นั่งแชทกับเพื่อนชิลล์ๆ รอโคลนแห้ง ( ไม่นานหรอก แค่ 2 นาทีเอง >< )

รูปภาพ:

ขั้นตอนสุดท้าย คือล้างออกด้วยน้ำสะอาดให้หมดจดเลยค่า

หลังล้างหน้าทันที รู้สึกว่าหน้าชุ่มชื้นขึ้น ไม่มีความรู้สึกว่าผิวแห้ง ผิวมีความเด้งๆ นิ่มๆ ทันทีเลย แต่บีแนะนำว่าอย่าทิ้งโคลนไว้นานเกินไปนะคะ ผิวอาจจะแห้งได้ บีคิดว่า 2-3 นาที กำลังดีเลยค่ะ

รูปภาพ:

เมื่อใช้ทุกวันอย่างต่อเนื่อง ผลลัพธ์ระยะยาวที่รู้สึกได้คือพวกสิวเสี้ยนลดลงค่ะ รูขุมขนกระชับขึ้น แต่งหน้าง่ายขึ้น เพราะผิวเรียบเนียนขึ้นค่ะ เห้ยยย โอเคเลยแก! รู้สึกว่าหน้าสดตัวเองดีขึ้นค่ะ

รูปภาพ:

ยังค่าาา ยังไม่จบแค่นี้ จริงๆ แล้ว ผลิตภัณฑ์ของ TSURURI ก็มีอีกหลายตัวที่น่าสอยมากกก ส่วนใหญ่ผลิตภัณฑ์ของเขาจะช่วยเรื่องสิวเสี้ยน สิวอุดตัน ทำความสะอาดและกระชับรูขุมขน เรียกได้ว่า ถ้าเรื่องรูขุมขน เรื่องสิวอุดตันต้องยกให้เขาเลยแหละ

อีกเซ็ตที่สาวๆ น่าจะสอยมาลองเล่นกันคือ Pore Care Series ค่ะ มีทั้งสรรพคุณช่วยดูแลเรื่องความมันส่วนเกินและรูขุมขน แบบเฉพาะเจาะจงกันไปเลย และขจัดสิวเสี้ยนโดยเฉพาะ กับอีกตัวช่วยผลัดเซลล์ผิว โดยจะมีผลิตภัณฑ์คร่าวๆ 4 ตัว ประมาณนี้

1. Tsururi Point Clay Pack โคลนพอกหน้าเฉพาะส่วน

2. Tsururi Pore Cleansing ครีมทำความสะอาดหน้าเฉพาะส่วน แบบอุ่น

3. Tsururi Pore Peeling สครับทำความสะอาดผิวหน้าเฉพาะส่วน

4. Tsururi Ghassoul Mineral Clay Pack โคลนพอกหน้าสำหรับผิวผสมและผิวมัน ( เป็นซีรี่ส์เดียวกันกับที่บีมารีวิวนี่แหละค่ะ )

รูปภาพ:

ชอบตัวไหนก็ไปหาซื้อมาลองใช้กันดูน้าา  ใครมีปัญหาอะไร อยากดูแลเรื่องอะไร ก็ลองไปหาลองกันนะ ได้ผลยังไง ก็มาเม้าท์ให้บีบีฟังด้วยล่ะ  วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่น้า บ๊ายบาย ^^

รูปภาพ: