สวัสดีเพื่อนๆ ชาว


Sista

cafe


ทุกคนเลยจ้าาาาาาาาาาสาวๆ รู้กันใช่ไหมคะว่าการทำความสะอาดผิวหน้านั้นสำคัญมากเพียงใด เพราะถ้าเราทำความสะอาดผิวหน้าไม่ดี สิ่งที่ตามมานั้นโหดร้ายกว่าที่เราคิดเยอะเลยนะคะไม่ว่าจะเป็นสิวอุดตัน สิวผด สิวอักเสบ รูขุมขนกว้าง ริ้วรอยก่อนวัย ฟังแล้วตะเตือนไต........ดังนั้น หลังจากที่เราทำความผิวหน้าเสร็จแล้วก็อย่าลืมทาครีมบำรุงผิวหน้าของเราด้วยนะจ๊ะฟังแล้วดูยุ่งยากเนอะ ไหนจะทำความสะอาดผิวหน้า ไหนจะต้องทาบำรุงอีก แต่ความยุ่งยากเหล่านี้จะหมดไปถ้าเรามีPOND'S Age Beauty Cream Cleansing

เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าพร้อมบำรุงในเวลาเดียวกัน เหมาะกับสาวๆ ที่ไม่ชอบความยุ่งยาก วุ่นวาย แถมยังประหยัดเวลาไปในตัวด้วยน้าาา

รูปภาพ:

สำหรับ

Pond's Age Beauty Cream Cleansing


ก็เป็นครีมล้างเครื่องสำอาง ทำความสะอาดผิวหน้า พร้อมบำรุง ( สูตรผิวดูอ่อนเยาว์ ) ซึ่งสามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึก เนื้อครีมเนียนละเอียดอุดมไปด้วย บิวตี้เซรั่มเข้มข้นสูงถึง 40% และ CLA ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เพื่อผิวสวย ดูอ่อนเยาว์


เนื้อของ Cleansing

รูปภาพ:

ตัวนี้ส่วนผสมมีน้ำหอมแล้วก็แอลกอฮอล์นะคะ ใครที่แพ้น้ำหอมกับแอลกอฮอล์ผ่านได้เลยนะคะ เพราะกลิ่นน้ำหอมค่อนข้างแรงพอสมควร ส่วนเนื้อครีมจะเป็นสีขาวขุ่น ไม่ข้นและไม่เหนียวมาก มีส่วนผสมสารบำรุง ช่วยให้หน้าชุ่มชื้นหลังการล้างด้วย ดังนั้นหลังการใช้หน้าจะไม่แห้งตึงแน่นอนจ้า

วิธีใช้

รูปภาพ:

มาลองใช้กันดีกว่าจ้า

ขั้นตอนแรกเลย เราก็ปาดเนื้อครีมมาที่หน้าของเรา อย่างที่บอกไปนะคะว่าไม่ต้องล้างหน้าก่อน ทาไปบนหน้าแห้งๆ แบบนั้นเลยจ้า

รูปภาพ:

จากนั้นก็นวดๆ ถูๆ บนใบหน้าของเราสัก 2-3 นาทีนะคะ ตัวเนื้อครีมของเขาจะก็จะกลายเป็นเนื้อใสๆ แอบมันๆ นิดๆ หน้านี้เงาเลยทีเดียว 55555

รูปภาพ:

ขั้นตอนที่สอง เราก็นำสำลีมาเช็ดออกจ้า ติ๊นาแนะนำให้เอาสำลีชุบน้ำหมาดๆ ก่อนแล้วค่อยเอามาเช็ดหน้านะคะ ถ้าใช้สำลีแบบปกติรู้สึกว่ามันจะถากหน้ามากเกินไป มันจะรบกวนผิวในระดับนึงเลยทีเดียวก็ในรูปจะเห็นว่าสำลีนี้ดำมากกกกก นี้ขนาดติ๊นาทาแค่บีบีนะคะ ไม่ได้แต่งหน้าหนักๆ

รูปภาพ:

ขั้นตอนสุดท้าย เราก็ล้างหน้าให้สะอาดเลยจ้า จะต่อด้วยโฟมล้างหน้าหรือสบู่ล้างหน้าที่ใช้เป็นประจำอยู่แล้วต่อก็ได้น้า

รูปภาพ:

รีวิวหลังใช้ :ประทับใจตรงที่หลังล้างหน้ามาแล้วหน้าไม่แห้งตึง ไม่มีเสียงเอี๊ยดแต่อย่างใด 555 เขาทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีในระดับนึงเลยนะคะ แต่ว่า....ไม่เหมาะสำหรับคนที่แต่งหน้าหนักเท่าไหร่นะคะ เหมาะสำหรับวันที่แต่งหน้าเบาๆ Everyday look มากกว่าสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจPOND'S Age Beauty Cream Cleansingตัวนี้นะคะ ก็สามารถหาซื้อได้ตามร้านที่ขายเครื่องสำอางทั่วไปเลยค่ะ ราคาถ้าติ๊นาจำไม่ผิดจะอยู่ที่แปดสิบกว่าบาท อย่าลืมนะคะสาวๆ การทำความสะอาดผิวหน้านั้นสำคัญพอๆ กับการบำรุงผิวหน้าเลย ดังนั้นอย่าลืมทำความสะอาดผิวหน้าทุกครั้งเป็นประจำทุกวันนะคะสำหรับวันนี้ ติ๊นาขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่น้า บ๊ายบาย