กลับมากันอีกแล้วนะคะ ช่วงนี้เครื่องสำอางน่ารักออกกันเยอะมาก ... ออกกันไม่เห็นใจเงินในกระเป๋าเพิร์ลเลย T ^ T


สำหรับTint Balm Alice In WonderlandจากCute pressบอกตรงๆ เลยว่าครั้งแรกที่ซื้อนั้นซื้อเพราะความน่ารักมุ้งมิ้งของผลิตภัณฑ์เลยค่ะ ลำพังปกติเพิร์ลก็ชอบภาพยนตร์ การ์ตูนอนิเมชันของดิสนีย์มากอยู่แล้ว ,,พอเห็นเครื่องสำอางอะไรเป็นที่Disneyเนี่ยก็อยากได้ไปหมดเลยค่ะ  ( > / / / < )

อะๆ.. สาวๆ คงอยากจะรู้แล้วแหละว่าอะไรคือสิ่งที่เพิร์ลจะมารีวิวในวันนี้ “Tint Balm” เข้าใจง่ายๆ ก็คือ ลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากนั้นแหละค่ะ ความพิเศษคือเป็นลิปบาล์มที่อุดมไปด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นออร์แกนิค พร้อมกลิ่นมะพร้าวอ่อนธรรมชาติเกรดอาหารฟื้นฟูริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ไม่แห้งแตกเป็นขุย ช่วยให้ริมฝีปากแลดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:https://www.cutepress.com/media/magpleasure/mpblog/list_thumbnail_file/9/5/cache/1/ece9a24a761836a70934a998c163f8c8/9570208688bcd01d0dbc61b306c3e63d.jpg

โดยมีให้เลือกกันทั้งหมด 4 สี คือไม่มีสี ( ไวท์ แรบบิท ) ,สีชมพู ( เชสเซอร์ แคท ) ,สีส้ม ( อลิซ ) ,สีแดง ( เรด ควีน )

รูปภาพ:รูปภาพ:

ไม่มีสี ( ไวท์ แรบบิท )

: เป็นลิปบาล์มใสไม่มีสี เหมาะสำหรับคนที่ต้องการการบำรุง แต่ไม่ต้องการสีสัน หรืออาจจะใช้ทาทับลิปสติกสีที่เราทาเป็นประจำได้ค่ะ


รูปภาพ:

สีชมพู ( เชสเซอร์ แคท )

: เป็นสีที่เพิร์ลชอบที่สุดค่ะ ให้ความรู้สึกเป็นสาวหวาน อ่อนโยน ทาบางๆ ก็จะได้สีที่เป็นชมพูระเรื่อ แต่ถ้าอยากได้ชมพูที่ชัดเจนขึ้นก็สามารถทาทับหลายๆ รอบได้ค่ะ


รูปภาพ:

สีส้ม ( อลิซ )

: เป็นลิปบาล์มสีออกโทนส้ม มองจากตัวตลับแล้วจะรู้สึกว่าสีชัดเกินไปไหมถ้าจะทา เพิร์ลขอบอกว่าไม่ค่ะ เมื่อทาออกมาแล้วจะให้ลุคเบาๆ ใสๆ แบบสาวเกาหลีเลยค่ะ :)


รูปภาพ:

สีแดง ( เรด ควีน )

: เปรี้ยวขึ้นมาอีกหน่อยค่ะสำหรับสีแดง เปลี่ยนวันที่อ่อนล้าให้เป็นวันที่สดใสได้เลยทีเดียวค่ะ


________________________

มาของTint Balmตัวนี้กันหน่อยดีกว่าค่ะ ..

คะแนน 8/10: ทุกอย่างคือชอบหมดเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสีสันของลิปบำรุงที่ทำให้ปากไม่แตกแห้งเป็นขุย แต่ที่เพิร์ลหักไป 2 คะแนนนั้นก็คือ คะแนนแรกเลยเพิร์ลไม่ชอบกลิ่นค่ะ ส่วนอีก 1 คะแนนที่หัก คือไม่ชอบที่แพ็กเกจจิงเป็นตลับ เวลามือสกปรกก็ไม่อยากที่จะเอานิ้วไปปาดที่ตัวผลิตภัณฑ์ ( แต่จุดนี้เพิร์ลก็แก้ไขโดยการยกตลับนี่แหละมาทาที่ปากเลย อาจจะดูลำบากนิดหน่อยแต่ก็โอเคนะ > < )

_________________________________

สำหรับวันนี้เพิร์ลก็ขอตัวลาไปก่อน.. คราวหน้าเพิร์ลจะมีอะไรมาอัปเดทให้สาวๆ เพิ่มเติม ฝากติดตามด้วยนะคะ ' Bye byeeee  :))

รูปภาพ: