สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคนนะคะมารีวิวครั้งแรกค่ะ ถ้ามีอะไรผิดพลาดต้องขออภัยด้วยน้า

นี่ก็ Summer แล้ว อากาศก็สุดแสนหฤโหดมากกก มีอะไร แรงงง!! เท่าแดด ประเทศไทยอีกไหมคะ ? อากาศดีค่ะ ดีกว่านรกนิดนึง มองบนไปค่ะ


หลายๆ คน จะออกจากห้องแต่ละที ไม่อยากจะคิดเลยใช่ไหมคะว่า ผิวเราจะไหม้แดด โดนรังสีแสบบบบบผิวขนาดไหน ก็เพราะว่าโดนแดดเบิร์นเนี่ยสิคะ ( เปล่าติดเรทนะ อิอิ )  สิวผดจากเหงื่อก็ตามมาติดๆ หืมมมม ><


วันนี้เราเลยจะมาแชร์ไอเทมเอาชนะผิวไหม้จากแดด เคลียร์สิวผด ให้ผิวบลิงค์ๆ หน้าใสใช้ตามได้ยาวๆ ไปถึงหลังสงกรานต์ก็ยังไหวจ้าาา ^^


Hatomugi มาส์กโลชั่นลูกเดือยจากญี่ปุ่น

รูปภาพ:

น้ำลูกเดือยสุดฮิตจากญี่ปุ่น เป็นโลชั่นบำรุงผิว มาส์กหน้า เป็นน้ำตบบำรุงตัวได้ มีสารสกัดจากลูกเดือยญี่ปุ่นและสารสกัดจากธรรมชาติ  ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่นขึ้นค่ะ เพราะปกติหน้าแห้ง เวลามาส์กจะเย็นสบายหน้าดีค่ะ มาสก์เสร็จรู้สึกได้เลยว่าหน้าจะชุ่มชื้นมาก เหมือนเติมน้ำให้ผิวได้ตลอดเวลา และช่วยลดการเกิดฝ้า กระ จากแดดด้วยนะ

รูปภาพ:

BK Intensive Brightening Jelly Mask

รูปภาพ:

มาสก์เนื้อเจลลี่ จากแบรนด์ BKmask เป็นมาส์กสำหรับล้างออก แต่ส่วนตัวจะมาส์กนอนไปเลยค่ะ หน้าจะนุ่มมากกก วันไหนตากแดดมา ก็จะหยิบตัวนี้มามาส์กนอน เพราะว่าตัวนี้มีสารสกัดจากทับทิมและมะเขือเทศ และมี Ceramela ช่วยเติมน้ำให้ผิว ฟื้นฟูผิวจากมลภาวะ ทำให้ผิวไม่แห้งกร้าน

มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วย สบายหน้าดี  หลังจากมาส์กเสร็จ จะให้ความรู้สึกหน้านุ่ม ชุ่มชื่นค่ะ รอยสิวดูจางลง หน้าก็กระจ่างใสขึ้นค่ะ ตัวนี้คนเป็นสิวใช้ได้สบายเลย

รูปภาพ:

โยเกิร์ตรสธรรมชาติ

รูปภาพ:

โยเกิร์ตเป็นไอเทมที่ใครๆ ก็นิยมนำมามาส์กหน้าค่ะ เพราะโยเกิร์ตรสธรรมชาติ 100% มีทั้งวิตามิน จุลินทรีย์ จะช่วยชำระล้าง ดูดสิ่งสกปรก ออกจากรูขุมขนของเรา ลดความมัน ใครมีปัญหาสิวผดจากแดด ก็ช่วยได้มากค่ะ

และระหว่างที่เรามาส์ก สารอาหารและวิตามินก็จะซึมซับลงผิวเราได้ดี  หลังจากมาส์กเสร็จ หน้าจะเนียนขึ้น  หน้านุ่ม ดูบลิงค์ๆ ขึ้นเลยค่ะ

รูปภาพ:

Aloe Vera Soothing Gel 95% KOKLIANG

รูปภาพ:

ตัวนี้ไม่ต้องพูดมาก ใครๆ ก็รู้ว่าเจลว่านหาง ช่วยลดผิวไหม้แสบร้อนจากแดดได้ดี และสรรพคุณก็เยอะด้วยค่ะ เอาจริงๆ เราไม่ได้เจาะจงยี่ห้อมากนะคะ แต่ที่เลือกของ KOKLIANG เพราะว่า ตัวนี้มี Aloe Vera 95% ผสมสารสกัดจากแตงกวา, ใบบัวบก, และวิตามินอื่นๆ อีก 5%  จะช่วยผื้นฟูผิวจากโดนแดดแรงๆ เป็นเวลานานๆ

ส่วนตัวรู้สึกใช้ดี โอเคกว่า คุ้มกว่าแบบซองตามเซเว่นนะคะ เวลาเราตากแดดมามากๆ จะรีบโปะ Aloe Vera ทั่วหน้า ทั่วแขนก่อนค่ะ เพราะช่วยลดอาการแสบผิวได้ดี  บางวันก็ใช้ร่วมกับมาส์กชีท มาส์กหน้า เพื่อให้หน้านุ่ม กระจ่างใสค่า

รูปภาพ:

มาส์กชีท Barrier Repair สูตร Enrich

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นมาส์กชีทหน้าเด็ก ช่วยฟื้นฟูผิวให้กระชับ ลดริ้วรอย และช่วยคนผิวแห้งอย่างเราได้ดีค่ะ ใช้แล้วหน้านุ่มมากกกก เพราะว่าแผ่นมาส์กอุ้มน้ำได้ดี ไม่ไหลย้อยเปื้อนคอ

ตัวนี้ผสม Collagen ที่มีโมเลกุลขนาดเล็กกว่าทั่วไป และปริมาณ Essense 25 ml. ที่ให้ความชุ่มฉ่ำกับหน้าค่ะ

รูปภาพ:

และนี่ก็ครบสูตรกู้หน้าพัง ผิวเบิร์นจากแดดประเทศไทย!! ค่าาา มีทั้งมาส์กชีท เจลบำรุงผิว โลชั่นน้ำบำรุงผิว เรียกได้ว่าถ้าผิวพังมา ซ่อมได้แน่นอน แต่ถ้าผิวไหม้หนักๆ มา ก็อาจต้องใช้เวลาหน่อย กว่าจะกลับมาสภาพเดิมเด้อ


ขอบคุณสำหรับการติดตามอ่านจนจบนะคะสวัสดีค่ะ