สวัสดีค่าสาวๆSistaCafe

สำหรับใครที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวญี่ปุ่นในช่วงเทศกาลซากุระ อย่าลืมไปลองกันค่ะ กับร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดที่เรารู้จักกันดีกับ' แมคโดนัลด์ ( Mcdonald's ) 'ที่สาขาในประเทศญี่ปุ่น ช่วงนี้ได้ออกอาหารเซ็ตใหม่ที่ไม่มีในเมืองไทย!! กับเมนูเหล่านี้ของแมคโดนัลด์ญี่ปุ่นที่มีวางขายปีละครั้งเท่านั้น

ส่วนเซ็ตที่วางขายต้อนรับเทศกาลซากุระนั้นจะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลยจ้า

รูปภาพ:http://www.mcdonalds.co.jp/campaign/teritama/img/teritama_main02.jpg

แมคโดนัลด์ญี่ปุ่น ได้ออกเมนูต้อนรับเทศกาลซากุระ ด้วยเมนูTeritamaพร้อมเครื่องเคียง เครื่องดื่ม และ ขนมหวาน สุดพิเศษมากมาย โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ 8 มีนาคม 2017 เป็นต้นไป

โดยจะมีเมนูหลักเป็นเบอร์เกอร์ 3 แบบให้ได้เลือกซื้อกัน โดยมีตัวชูโรงของใหม่ปีนี้นั้นก็คือ เบอร์เกอร์ใส่เบคอนชิ้นใหญ่+ไข่ ( เทริทามะ ) เครื่องแน่นแบบนี้น่าไปลองกันแล้วใช่ไหมล่ะคะ

รูปภาพ:http://www.mcdonalds.co.jp/campaign/teritama/img/teritama_sub03.jpg

หากสั่งเป็นเซ็ต สาวๆ จะได้เฟรนช์ฟรายส์และน้ำ 1 แก้วในส่วนนี้สาวๆ สามารถสั่งเป็นเบอร์เกอร์ธรรมดาแล้วสั่งเพิ่มเป็นเมนูเฟรนช์ฟรายส์ Shaka Shaka Potato Sakura Ebi Shio ที่มาพร้อมผงโรยกุ้งรสเค็มหรือสั่งเครื่องดื่ม McFizz Sakuranbo หรือ McFloat Sakuranbo เพิ่มก็ได้ โดยเครื่องดื่มน้ำสีชมพูสดใสมีกลิ่นรสเชอร์รี่ญี่ปุ่นหอมหวาน และยังสามารถโปะไอศกรีมเพิ่มได้อีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:http://www.mcdonalds.co.jp/campaign/teritama/img/teritama_sub05b.jpgรูปภาพ:http://d12itqmmvwbok2.cloudfront.net/wp-content/uploads/2017/03/Screen-Shot-2017-03-19-at-3.38.56-PM.png

เซ็ตเมนูอาหารเช้าก็ยังเป็นเซ็ตสำหรับเทศกาลซากุระด้วยเช่นกัน กับเมนูทารามามะมัฟฟิน รสชาติไส้กรอกชุบซอสหวาน เพิ่มไข่ ผักกาดหอม ซอสมายองเนสประกบด้วยแซนด์วิชมัฟฟินอบใหม่ เพลิดเพลินไปกับรสชาติของช่วงเช้า

รูปภาพ:http://www.mcdonalds.co.jp/campaign/teritama/img/teritama_sub04b.jpg

มาต่อกันที่ของหวานกันบ้างค่ะ กับเมนูไฮไลท์ McFlurry Sakusaku Sakura ไอศกรีมกับช็อกโกแลตรูปกลีบดอกซากุระหวาน รสชาติอร่อยและเนื้อกรุบกรอบฟินๆ

รูปภาพ:https://blogwww.s3.amazonaws.com/uploads/fgblogphoto/11732/8dfdcb0a-8221-4464-b402-973adfe1a07c.png

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ค่ะ ยังมีอีกเมนูกับ McSHAKE HOKKAIDO MELON ไอศกรีม+เมลอน ผสมนมเข้มข้น มี 2 ไซส์ให้ได้ซื้อด้วยกัน คือไซส์ S และไซส์ M ค่า

รูปภาพ:https://sociorocketnewsen.files.wordpress.com/2017/03/hm-1.png

เป็นยังไงกันบ้างคะกับเซ็ตเมนูออกใหม่จากแมคโดนัลด์ญี่ปุ่น โดยเมนูทั้งหมดในบทความนี้จะเริ่มมีวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนมีนาคม 2017 นี้เป็นต้นไป ใครที่จะไปเที่ยวญี่ปุ่นในช่วงหน้าซากุระนี้ ก็อย่าลืมแวะไปชิมไปลองกันดูได้นะคะ

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนจ้า บ๊ายบายยยย>///<