เมื่อพูดถึงฤดูใบไม้ผลิ และฤดูร้อนแล้ว สิ่งที่เรานึกถึงคือความสดใส สดชื่น ซึ่งรวมไปถึงการผลิบานของดอกไม้ด้วย และในวันนี้เองทาง Starbucks เกาหลีก็ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นปี 2017 ในชื่อว่า'Cherry Blossom collection 'ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นสีหวานที่วางขายเฉพาะในเกาหลีเท่านั้น!

ด้วยเรื่องของลวดลายและสีสัน บอกเลยว่าสีหวานน่ารัก ฟรุ้งฟริ้งไม่แพ้คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิของญี่ปุ่น และฮ่องกงเลยล่ะค่ะจะน่ารักขนาดไหน ไปดูกันเลย!

รูปภาพ:http://www.popdaily.com.tw/upload/newscontent/149001189882n634.jpg

โดยคอลเลคชั่น' Cherry Blossom 'นี้ จะมีให้เราเลือกทั้งหมด 26 แบบ ทั้งแบบแก้ว Mug, กระเป๋า, ถ้วยกาแฟแบบแสตนเลส และพลาสติก และแต่ละแบบก็จะมาในโทนสีหวานของดอกซากุระ เพียงแค่มองก็รู้สึกสดชื่นแล้วล่ะค่ะ!


#Cherry mug

สำหรับแก้ว Mug แก้วนี้มีดีไซน์ที่แตกต่างจากแบบอื่นๆ ด้วยตัวแก้วมีรูปทรงของกลีบดอกซากุระที่กำลังผลิบาน มาในโทนสีชมพูหวานที่สาวๆ หลายคนต่างก็หลงรัก

รูปภาพ:http://www.popdaily.com.tw/upload/newscontent/1490001702dw0ivd.jpg

# Cherry shopping bags

เมื่อนำสองสีหวานอย่างสีฟ้า และชมพูมารวมกัน แล้วความน่ารักสดใสจะไปไหนได้ วันนี้ทาง Starbucks Korea ได้ออกแบบกระเป๋ามาในรูปทรงน่ารัก ประดับชายพู่เพิ่มความฟรุ้งฟริ้ง ในลวดลายของดอกซากุระซึ่งเข้ากับทางซีรีส์ได้สวยอย่างลงตัว

รูปภาพ:http://www.popdaily.com.tw/upload/newscontent/14900020236x9r7a.jpg

# Stainless steel with the cup

สำหรับกระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิจาก Starbucks ที่มีคุณสมบัติเก็บอุณหภูมิของเครื่องดื่มให้อุ่นอยู่เสมอ ก็มาพร้อมกับรูปทรงมนๆ สุดน่ารัก ในโทนสีม่วงหวานๆ ดีไซน์น่ารักน่าใช้แบบสุดๆ โดยจะมีทั้งแบบ 500 Ml, 700 Ml ให้เราได้เลือกใช้ตามความต้องการ

รูปภาพ:http://www.popdaily.com.tw/upload/newscontent/14900024745vc6zm.jpg

# Cherry Blossom Tumbler

สาวๆ คนไหนชอบแก้วน้ำแบบ Tumbler หรือแก้วน้ำก้นหนาล่ะก็ ทางสตาร์บัคส์เองก็ออกมาในลายสวยหวานสุดๆ ซึ่งออกแบบตัวแก้วโทนสีม่วงน่ารักสดใส ลายดอกซากุระ มีมาให้เลือก 2 แบบด้วยกัน

รูปภาพ:http://www.popdaily.com.tw/upload/newscontent/149000281231wrm4.jpg

โดยแก้วอีกแบบจะมีลวดลาย และดีไซน์ที่แตกต่างจากแก้วอื่นๆ ทรงแก้วจะโค้งมนๆ เล็กน้อย ชวนฝันด้วยลวดลายของท้องฟ้ายามค่ำคืน มีก้อนเมฆเหมือนปุยนุ่นล่องลอยเพิ่มความรู้สึกน่ารักนุ่มๆ นอกจากนี้ยังพิมพ์ลายดอกซากุระสีชมพูหวานๆ เหมือนกับหมู่ดาวอีกด้วย

รูปภาพ:http://www.popdaily.com.tw/upload/newscontent/1490003291y71tuf.jpg

นอกจากนี้ ทาง Starbucks เกาหลีจะเปิดตัวขวดเครื่องดื่ม' Cherry Blossom Collection 'ในฤดูใบไม้ผลิปี 2017 แล้ว ยังส่งเครื่องดื่มสุดน่ารักแบบ Limited มายั่วน้ำลายเราอีก ไม่ว่าจะเป็Cherry Blossom White Chocolate, Latte, Green Teaโอ๊ยซิสคะ! แค่เห็นภาพก็ชวนละมุนนุ่มลิ้นแล้ว อยากจิวาร์ปไปชิมที่เกาหลีเหลือเกิน

รูปภาพ:http://www.popdaily.com.tw/upload/newscontent/1490013046gnhjtw.jpg

เป็นไงบ้างคะสาวๆ แต่ละแบบชวนใจสั่นอยากจิได้มาเหลือเกิน เห็นอย่างนี้แล้วใครจะไปเกาหลี หรือมีเพื่อนไปเที่ยวก็ฝากหิ้วกันเลยค่ะ เพราะทาง Starbucks ได้เปิดตัวคอลเล็คชั่น 'Cherry Blossom 2017' ในวันนี้ซึ่งเป็นวันที่ 21 มีนาคม วันแรกเลย!