สวัสดีค่าสาวๆsistacafe

เรียกได้ว่าอุปกรณ์แต่งหน้านั้น เริ่มมีดีไซน์ที่หลากหลายมากขึ้น ไอเทมชิ้นนี้ก็เป็นอีกชิ้นที่มีความครีเอทโดนใจอย่างมากค่ะ กับแปรงเมอร์เมดที่ดีไซน์ที่จับเป็นรูปหางปลาเหมือนกับหางของนางเงือก กระเป๋าในมือสั่นระดับ 6 ริกเตอร์กันไปเลยค่ะ เพราะนางออกมาพร้อมกันถึง 3 สี สีเงิน สีทอง และ สีดำ มุ้งมิ้งขนาดนี้ไม่สอยมาใช้ไม่ได้แล้วล่ะ!!


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BR5DldmhFVi/

จากที่เคยมีกระแสกับแปรงเซตยูนิคอน ทางแบรนด์ Memaid salon ก็ได้ออกเจ้าแปรงหางนางเงือกอวบอ้วนนี้ออกมา เพื่อเป็นจุดขายสำหรับสาวๆ ที่ต้านทานครวามน่ารักของมันไม่ไหวเป็นต้องซื้ออย่างแน่นอน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BQ6Y_LVBeNu/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRwo7cdh7Ol/

โดยราคาของแปรงเมอร์เมดนี้จะอยู่ที่ 16 เหรียญหรือประมาณ 5xx บาท ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่ค่อนข้างคุ้มกับแพคเกจที่น่ารักมุ้งมิ้งขนาดนี้

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRwo7cdh7Ol/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRp0xhOBBL8/

แปรงแต่งหน้านางเงือกนี้มีคุณสมบัติอเนกประสงค์ซึ่งออกแบบมาเพื่อใช้งานได้หลากหลายทั้งใช้ทารองพื้น ปัดแก้ม ทาซีลเลอร์ หรือไฮไลท์ ซื้อหนึ่งชิ้นสามารถใช้งานไม่หลากหลายสุดๆ คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้มค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRrhC2NhS2n/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BR2ol0rB1oD/

นอกจากความน่ารักของตัวแพคเกจที่น่ารักแล้ว ในส่วนของคุณภาพของตัวแปรงนั้นก็เริ่ดไม่แพ้กันค่ะ เพราะหลังจากวางขายเพียงไม่นาน ก็ขายออกหมดเกลี้ยงจนขาดสต๊อก หากสาวๆ สนใจสามารถสั่งซื้อผ่านหน้าเว็บของแบรนด์ mermaid salon กันได้เลยนะจ๊ะ แต่อาจจะต้องรอลิ้นค้ากันสักนิดนึง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRg5WxcBQne/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRcZUUIB4CQ/

นอกจากแปรงเมอร์นี้แล้วทางแบรนด์ Mermaid salon ก็ยังไม่สินค้าอื่นๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมอร์เมดอีกมากมาย เรียกได้ว่าเอาใจสาวกเมอร์เมดกันแบบสุด ๆ เลยล่ะค่ะ

สำหรับวันนนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยยย>///<