กราบสวัสดีสาวๆ ทุกคนเจ้าค่ะ ห่างหายกันไปนานกับมาดามบิวตี้ฟูล กลับมาคราวนี้เลยไม่พลาดที่จะนำครีมกันแดดดีๆ มารีวิวกันค่ะ นั้นคือ Helionnof A SPF 50 PA +++ นั่นเองค่ะ

อากาศบ้านเราช่วงนี้ ร้อน ร้อน ร้อน ร้อนชนิดที่ว่าตัวแทบจะละลาย แต่ละคนต่างสรรหาวิธีคลายร้อนแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นการว่ายน้ำชมความงามจากท้องทะเล การเดินห้างตากแอร์เพลินๆ แต่ไม่ว่าจะสรรหาสารพัดวิธีในการคลายร้อนวิธีใด หนึ่งในไอเทมสำคัญสำหรับก่อนออกไปที่คลายร้อนนอกบ้านนั้นคือ “ ครีมกันแดด ” จริงไหมคะ?

สำหรับครีมกันแดดที่เพื่อนๆ ใช้กันทุกวันนี้มียี้ห้ออะไรกันบ้างคะ? แล้วใช้กันแดดได้จริงรึเปล่าคะ? วิธีการสังเกตครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพ สามารถปกป้องผิวหน้าจริงหรือไม่นั้น สำหรับเราวิธีสังเกตง่ายๆ ครีมกันแดดตัวไหนมีฤทธิ์ปกป้องผิวหน้าได้อย่างดี แค่เดินออกจากบ้านอย่างมั่นหน้ากลับมาใบหน้าไม่หมองคล้ำ  ผิวหน้าไม่แดงเป็นผลมะเขือเทศ  ที่สำคัญต้องเป็นกันแดดที่ไม่ทำให้เครื่องสำอางหลุดออกง่าย  ไม่ทำให้เครื่องสำอางตกร่องอีกด้วย

สำหรับเราค้นพบคำตอบกันแดดยี่ห้อหนึ่งที่ตอบโจทย์ได้ทุกประการ  หลังจากใช้ผ่านมาหนึ่งเดือนเต็มๆ นั่นคือ“ ครีมกันแดดสูตรไพรเมอร์ Helionnof A SPF 50 PA +++ ”

รูปภาพ:

จากข้อมูลข้างกล้อง Helionnof A SPF 50 PA +++ เป็นผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดสำหรับผิวหน้า สูตรพัฒนาสำหรับโรงพยาบาลและคลินิก สูตรปกป้องรังสียูวีเออย่างเต็มประสิทธิภาพจากอนุมูลอิสระ สาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย ดูแลปกป้องผิวอย่างต่อเนื่องตลอดวันด้วยแมทติฟายเออร์ ซิสเต็ม เหมาะสำหรับการใช้เป็นประจำทุกวัน

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับเนื้อครีม Helionnof A SPF 50 PA +++ เป็นขวดปั้มสุญญากาศ ขนาด 30 ml. เนื้อครีมละเมียดละไม สีเขียวอ่อนแบบใสๆ ซึ่งเป็นกันแดดสูตรไพร์มเมอร์ที่ครบสูตร 2 in 1 ที่ช่วยลดขั้นตอนการแต่งหน้าเนื่องจากเป็นทั้งกันแดดและไพร์มเมอร์ในตัว ซึ่งสำหรับสาวๆ สายบิวตี้คงไม่ต้องบอกว่าเครื่องสำอางสูตรไพร์มเมอร์มีคุณสมบัติที่สาวๆ กรี๊ดกร๊าดกันมานาน โดยมีคุณสมบัติช่วยยึดติดเครื่องสำอางกับใบหน้าให้ติดทนนาน ซึ่งผลจากการใช้พบว่าครีมกันแดดตัวนี้ไม่ก่อให้เกิดปัญหาเครื่องสำอางตกร่องแม้ต้องเผชิญแสงแดดขณะใบหน้าเปื้อนเหงื่อก็ตาม

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ผลจากการใช้ครีมกันแดด

รูปภาพ:

จากการใช้มา 1 เดือนเต็ม ส่วนตัวคิดว่า Helionnof A SPF 50 PA +++ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าส่วนตัวเป็นผิวแพ้ง่ายและเป็นคนที่ค่อนข้างผิวแห้ง ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นที่ใช้กับผิวหน้าต้องพิถีพิถันมากทีเดียว ดังนั้นเวลาเราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จะเลือกสูตรที่อ่อนโยนสำหรับผิวจริงๆ ไม่นั้นผิวแพ้ขึ้นมาไม่คุ้มเลยจ้า…..

โดยเจ้าตัวนี้จัดเป็นกันแดดอีกหนึ่งตัวที่ปลื้มมากและเป็นลูกรักในตอนนี้ เนื่องจากทาแล้วเครื่องสำอางติดทนนานมากๆ อีกทั้งใบหน้าไม่หมองคล้ำหรือหน้าดรอฟลงไปหลังจากที่ต้องเผชิญแสงแดดในช่วงยามและกลางวันที่ต้องออกไปทานข้าวนอกออฟฟิศบ่อยๆ ที่สำคัญทำให้ผิวหน้าเราแลดูใสขึ้น  แต่ไม่ได้กระจ่างใสชนิดที่ขาวขึ้นจนผิดหูผิดตานะคะ

ชวนเมาส์ก่อบจบ

การรีวิวครั้งนี้เป็นเพียงการใช้ผลิตภัณฑ์ Helionnof A SPF 50 PA +++ กับผิวหน้าของเราเท่านั้น ผลจากการใช้ผลิตภัณฑ์แต่ละคนอาจมีผลที่แตกต่างกัน ทั้งนี้ก็เกิดจากสภาพผิวหน้าที่แตกต่างกันนั้นเองค่ะ