อยากจะเป็นสาวน่ารัก

สายเกา

แต่ไม่รู้จะทำยังไงให้รูปที่แต่งน่ารักไปด้วย ใช้เวลาก็นานกว่าจะ

แต่งรูป

ได้แต่ละที ไม่เจอแอปถูกใจซักที

วันนี้เรามีแอปที่จะมารวมให้สาวๆ ไม่ต้องเครียดเรื่องแต่งรูปอีกต่อไป แค่มี 3 แอปนี้ไว้ ชีวิตสาวๆ จะง่าย ดี๊ดี แน่นอน ไปดูกัน!

1. VSCO

แอปนี้เป็นแอป

ยอดฮิต

ที่เชื่อว่า ใครหลายๆ คนคงต้องมี แต่ใครที่ยังไม่มีไว้ในครอบครองคงจะต้องรีบโหลดด่วนๆ เพราะเป็นแอปที่แต่งได้หลากหลายแนว เลือกได้ตามแนวที่เราต้องการ มีหลากหลายฟิลเตอร์มากๆ แถมยังมีสูตรแต่งรูปมากมายมาให้เลือกอีด้วย ดังนั้นแอปนี้ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:https://instagram.com/p/BKew7AwgGmF/รูปภาพ:https://instagram.com/p/BOi41fMAjRe/รูปภาพ:

2. TINKYS

โปรแกรมนี้ บอกเลยว่า พาสเทล

น่ารักสุดๆ

สำหรับสาวที่ชอบตกแต่งรูปตัวเองต้องถูกใจแน่ๆ เพราะแอปนี้ จะมีสติ๊กเกอร์ไว้ให้สาวๆ ได้เลือกใส่รูปตัวเอง รับรองว่าออกมาน่ารักแน่นอน

รูปภาพ:https://instagram.com/p/BLdVhFflLlp/รูปภาพ:https://instagram.com/p/BG6w665HtmE/รูปภาพ:https://instagram.com/p/BGw84GTHtq7/รูปภาพ:https://instagram.com/p/BLBhmU7j3ct/รูปภาพ:

3. APRIL

สำหรับแอปนี้ บอกเลยว่า

ชอบ

มากๆ เป็นตัวช่วยสำหรับคนที่สกิลการแต่งรูปไม่ถนัดได้ดีมาก มีการรวมรูปอย่างน่ารัก แถมฟิลเตอร์รูปก็ยังสวยอีกด้วย ลูกเล่นในแอปเยอะ รับรองว่าถ้าใครที่ได้แต่งในแอปนี้จะต้องติดใจ และชอบอย่างแน่นอน

ห้ามพลาดเด็ดขาด


รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

อย่าลืม นำแอปที่ให้ไว้ไปลองเล่นกันนะคะ รับรองว่าสาวๆ ต้องสนุก และชอบแอปน่ารักๆ แบบนี้แน่นอน ใครที่ชอบถ่ายรูป คงไม่พลาดกันแน่ๆ ใช่ไหมคะ ถ่ายรูปสวยแล้ว ก็ต้องมาลองนำเสนอรูปในแบบที่เป็นตัวเราด้วยนะสาวๆ รับรองว่า หนุ่มๆ ได้เห็นรูปต้องหลงอย่างแน่นอนวันนี้ขอตัวลาไปก่อนน้าา แล้วกลับมาพบกันใหม่ค่า