เฮโหลลลลลลค่าสาวๆSistaCafeสาวๆ เคยมีความรู้สึกแบบนี้กันไหมจ๊ะ ความรู้สึกที่ว่าขี้เกียจตื่นเช้ามาแต่งหน้า หรือใช้เวลานานๆ โบกเบส ฉาบรองพื้น โบ๊ะแป้ง วนไปๆๆ เพื่อที่จะกลบริ้วรอย ถมผิวหน้าให้ให้เรียบ เนียน เป๊ะ!!! แต่กว่าจะทำเสร็จก็กินเวลาไปหลายนาทีมักมาก เสียเวลาสุดๆ เลยเนอะว่าไหม

วันนี้เหมาะสำหรับสาวขี้เกียจแต่งหน้าสุดๆ เพราะสามารถเป็นทั้งเบส รองพื้น กันแดด แถมเป็นตัวบำรุงผิวหน้าช่วยลดสิวได้โด้ยยยย ดีงามซะขนาดนี้เรามาดูหน้าตาเจ้าตัวนี้กันก่อนดีกว่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

แค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็น Easy Day Cream หลังที่เราทาครีมบำรุงหน้าในทุกๆ วันแล้ว เราก็สามารถใช้แค่ตัวนี้ ตัวเดียวทาลงไป ใช้คล้ายกับรองพื้น แล้วก็ทาแป้ง แต่งหน้าตามสไตล์ของเราได้เลย ง่ายๆ อีซี่ๆ มั่กมาก!!!


เรามาดูกันดีกว่าว่าเจ้าครีมตัวนี้ ที่บอกว่า 8 in 1 เนี่ยจะมีส่วนผสมของอะไรกันบ้าง

รูปภาพ:

หลักๆแล้วก็จะมีส่วนประกอบอยู่ด้วยกัน 7 อย่าง

Organic argan Oil– ช่วยเรื่องลดสิว ความอุดตันของผิว ดูผิวมีสุขภาพดีBerry Complex– มีวิตามิน E, C, A ลดรอยหมองคล้ำ ปรับผิวกระจ่างใสPlant Collagen– ตัวคอลาเจนจะช่วยยกกระชับผิว ชะลอการแก่ก่อนวัยSunscreen Complex– ป้องกันแสงแดด

Protein Milk– เพิ่มความเนียนนุ่มให้ผิวMineral Water– ช่วยเพิ่มแร่ธาตุให้กับผิวAloe Vera Extract– ช่วยฟื้นฟูผิวจากแสงแดด


เริ่มจากมาดูเนื้อครีมกันก่อนดีกว่า

- เนื้อครีมจะเฉดสีสว่างกว่าครีมเมคอัพเบสตัวอื่น เวลาทาเลยทำให้ใบหน้าดูขาวกระจ่างใส ไม่ต้องลองแป้ง ลงรองพื้นเพื่อปรับผิวมากมาย

รูปภาพ:

- เนื่องจากมีส่วนผสมของน้ำแร่ เวลาวนๆ ถูๆ สักพัก เนื้อครีมจะเริ่มแตกตัว มีลักษณะเหมือนน้ำเหลวๆ มันดีตรงทีทำให้เกลี่ยง่ายขึ้น ไม่หนืด ไม่เหนียว ไม่เหนอะหน้า ให้ความรู้สึกบางเบามาก

รูปภาพ:

เปรียบเทียบแขนสองข้าง

- ปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นมากเลย เห็นสีที่แตกต่างกันได้อย่างชัดเจนเลยค่ะ

รูปภาพ:

เรามาลองใช้กันเลยดีกว่า

วิธีใช้ก็ไม่ยากเลยเพียงแต่3 Stepคือ1. แต้มครีมบริเวณที่จะทา2. วอร์มครีม ( ถูวนๆ ครีมที่ใบหน้า ) สักแป๊บ3. พอน้ำแร่แตก ก็เกลี่ยได้เลย

รูปภาพ:

รูปภาพ:รูปภาพ:

-  ออมลองใช้เจ้าตัว Be Skin  Easy Day Cream แต้มไปในบริเวณแก้ม คาง จมูก หน้าผาก แล้วก็วนๆ ทาๆ เกลี่ยๆ ให้ทั่วทั้งหน้าเลย เอาจริงๆ สาวๆ คนไหนที่ขี้เกียจหรือมีเวลาจำกัดพอทาเสร็จแล้ว ก็ลงแป้งฝุ่น หรือแป้งอัดแข็ง ที่สาวๆ ใช้อยู่ได้เลย แต่ถ้าสาวๆ คนไหนที่อยากปกปิดรอยสิว รอยแดง รอยดำ ที่มันเฉพาะจริงๆ จะลงคอนซีลเลอร์อีกทีก็ได้นะจ๊ะ  จากนั้นก็แต่งหน้าได้ตามปกปิดเลย ไม่ต้องลงกันแดดเพิ่มเพราะมีในตัวนี้อยู่แล้วจ้า >///<

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

- คือเอาจริงๆ สำหรับสาวขี้เกียจแต่งหน้า บวกกันเป็นคนตื่นสายอย่าง ออม นั่นถือว่าเป็นตัวที่ดีงาม ดีต่อใจมั่กมากเลยนะ 55555+ เพราะแค่ทาๆ โบกๆ ลงแป้งปุ๊บ ก็แต่งหน้าตามปกติได้เลย

และที่ชอบและรู้สึกว่ามันแปลกดีก็คือเวลาที่วนๆ ตอนเกลี่ยครีม มันมีความแตกเป็นน้ำแร่ ให้ฟีล สดชื่น เกลี่ยง่าย ทาแล้วเนียนดี ถ้าเพิ่มปริมาณ ให้หลอดใหญ่กว่านี้จะดีม๊วกกกกกก

เป็นอย่างไรกันบ้างจ๊ะสาวๆ ถ้าใครที่ขี้เกียจ หรือไม่ค่อยมีเวลาแต่งหน้าหรือว่าไม่รู้จะลง ลิตภัณฑ์อะไรก่อน-หลังดี ( แบบออม ) ก็ลองเก็บเป็นตัวเลือกกันดูนะจ๊ะ  ถือว่าคุณภาพดี ราคาสบายกระเป๋า เริ่ด!!!วันนี้ขอตัวก่อน แล้วจะกลับมาใหม่กับบทความรีวิวไอเทมดีๆ อีกน้า บ๊ายบายค่า