แค่ได้ยินเสียงเพลงเพลงนี้ขึ้นมา เชื่อได้ว่าหลายๆ คนคงจะคุ้นๆ กันใช่มั้ยคะ ? เพราะเพลงนี้ก็เพลงหน้าหนาวที่แล้วที่ฮิตมาตั้งแต่หน้าหนาวปีที่แล้ว จนหน้าร้อนนี้ก็ยังฮิตอยู่ หลายๆคนอาจจะรู้จักเพลงนี้ แต่อาจจะไม่รู้ว่า เอ๊ะ ! ใครกันนะ คือเจ้าของเพลงเพราะๆ เสียงนุ่มๆ นี้วันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปรู้จักกับThe Toysเจ้าของเพลงฮิตเพลงนี้กันค่ะ

ประวัติ

รูปภาพ:http://p1.isanook.com/jo/0/ud/476/2384649/Toys1.jpg

ถ้าพูดถึง The Toys หลายๆ คนอาจจะคิดว่าเป็นวงดนตรีนะคะ แต่ความจริงแล้ว The Toys เป็นศิลปินเดี่ยวค่ะ นั่นก็คือทอย-ธันวา บุญสูงเนินทอยมีความสามารถทางด้านดนตรีมาก เคยเป็นแชมป์ overdrive guitar contest 9  ด้วย จึงไม่แปลกเลยที่ทอยจะทำเพลงเพราะๆออกมาให้เราได้ฟังกัน โดยเพลงทั้งเพลงทอยเป็นคนทำเองทั้งหมดเลย

นอกจากนั้นยังเคยเรียบเรียงดนตรีให้ศิลปินท่านอื่นอีกด้วย เช่น ทอม room39, เบียร์ the voice เป็นต้น เห็นความสามารถเพียบขนาดนี้แต่ The Toys อายุแค่ 21 ปีเองนะ เก่งสุดๆไปเลย

ถ้าใครที่ชอบ หรืออยากติดตาม the toys ก็สามารถติดตามได้เลยที่

YouTube : The Toys

Facebook page : The Toys

ig : _thetoys

มาดูรูปเท่ๆ จากไอจี The Toys กัน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BSymKAog0yp/?taken-by=_thetoys&hl=enรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BSsvOf-AW3q/?taken-by=_thetoys&hl=enรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BSlaA_PgM2N/?taken-by=_thetoys&hl=enรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRTWrwbgHhV/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/konu8SLBIQ/?taken-by=_thetoys&hl=enรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/mcGkX_LBGx/?taken-by=_thetoys&hl=en

ผลงานเพลงของ The Toys

นอกจากเพลง หน้าหนาวที่แล้ว ที่ฮิตสุดๆ ฉุดไม่อยู่ตอนนี้ วันนี้ก็มีเพลงอื่นๆ ของ The Toys ที่เราชอบมาแนะนำให้เพื่อนๆ ฟังกันค่ะ ถ้าใครชอบฟังเพลงดราม่าๆ หน่อย โดนใจแน่ๆ อย่าลืมเตรียมทิชชู่ซับน้ำตาด้วยนะ ( ล้อเล่นนะคะ )

สุดท้ายกับเพลงใหม่" ไม่ได้อยากรัก "ที่กำลังจะปล่อยตอนสิ้นเดือนเมษายนนี้ ตอนนี้แค่ฟังทีเซอร์ก็รู้แล้วว่าต้องเพราะและฮิตแน่ๆ

เป็นไงกันบ้างคะ ทุกคนรู้จักThe Toysกันมากขึ้นแล้วใช่มั้ย ? ยังไงถ้าใครที่ชอบฟังเพลงแนวนี้ก็อย่าลืมสนับสนุนศิลปินที่มีความสามารถแบบนี้กันเยอะๆ น้า ปกติเค้าก็เป็นติ่งเกาหลีเพิ่งมีครั้งนี้เนี่ยแหละที่มาติ่งศิลปินไทย เพราะความสามารถบวกกับความน่ารักของThe Toysเลย ยังไงวันนี้ขอตัวไปฟังเพลงเพราะๆ ซึ้งๆ ก่อนนะคะ ไว้เจอกันใหม่น้า

รูปภาพ: