สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็คกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในระยะนี้ ไม่ว่าจะมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วหรือว่าจะยังโสดอยู่ก็ตาม เธอก็ยังรู้สึกพอใจในสิ่งที่เป็นอยู่ ณ เวลานี้ คนที่ยังครองตัวเป็นโสดบางคน อาจจะเลือกที่จะโสดดัวยตัวเองด้วยซ้ำ แต่ถ้าแอบลุ้นใครอยู่ ก็เรียกได้ว่ามีลุ้น ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักสม่ำเสมอ ราบรื่นดีค่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักในระยะนี้ของเธอ ถือว่ายังไม่ค่อยลงตัวเท่าไรนัก ส่วนมากมักจะได้พบความรักแบบไม่ลึกซึ้ง คบกันเล่นๆ ไม่ได้หวังสานสัมพันธ์ระยะยาว ถ้าจะพูดรวมๆ แล้ว สถานะความร้กของเธอในช่วงนี้อยู่ในช่วงสบายๆ เรื่อยๆ นั่นแหละ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักในระยะนี้ของเธอมักนำพาให้เธอไปพบเข้าแต่กับคนที่มีเจ้าจองเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว ถึงจะได้เจอคนที่ยังโสด ก็ไม่ถูกใจเธอ ใจคอยแต่จะไปปิ๊งคนที่ไม่ควรจะรักเสียนี่ ยังไงในระยะนี้ก็ควรระวังหน่อย จะได้ไม่ต้องเป็นมือที่สามให้ความรักของใครต้องร้าวราน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักในระยะนี้ของเธอออาจจะมีเหตุให้ต้องผิดใจกันกับหวานใจ และอาจจะรุนแรงจนถึงขั้นแตกหักกันเลยก็ได้ รู้แบบนี้แล้วก็ต้องระวังคำพูดคำจาเอาไว้บ้างนะ นึกถึงใจเขาใจเรา แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักในระยะนี้ของเธอถือว่าดีเลยทีเดียว ถ้าเธอยังไม่มีใคร รออีกแป๊บเถอะ อีกไม่นานก็จะได้พบคนคนนั้น และถ้าเธอมีคนที่เธอแอบปิ๊งอยู่แล้ว บอกได้เลยว่าโอกาสที่ใจของเธอและเขาจะตรงกันนั้นมีโอกาสสูงมาก รอลุ้นข่าวดีได้เลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในระยะนี้ ถ้าเป็นเรื่องของความรักก็ถือว่าดีในระดับหนึ่ง อาจจะมีเรื่องให้เธอต้องกังวลบ้าง แต่ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ปล่อยให้มันเป็นไปตามอย่างที่มันควรจะเป็นดีกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อาจจะมีเรื่องให้เธอทั้งคู่ต้องช่วยกันตัดสินใจ และเธอทั้วคู่จะทำมันได้ดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในระยะนี้ค่อนข้างจะมีความสุขและมาพร้อมกับความสมหวัง ถ้าเธอยังไม่มีใคร อีกไม่นานจากนี้ก็ต้องได้เจอ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่ทีโอกาสที่จะพัฒนาไปได้ไกลกว่านี้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe


ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ