สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ถือว่าดีพอใช้ได้ ถึงจะไม่ได้มีเรื่องอะไรให้น่าดีใจเป็นพิเศษ แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรให้ต้องหนักใจ ถึงแม้จะมีบางอย่างที่เธอและหวานใจต้องผ่านมันไปด้วยกันอยู่บ้าง แต่ไม่นานมันก็จะผ่านไปได้ด้วยดี ด้วยความรักและความเข้าใจอันดีระหว่างเธอและหวานใจของเธอ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ คนที่ยังโสด มีโอกาสจะได้พบรักกับชาวต่างชาติต่างภาษา หรือคนที่อายุต่างกันกับเธอมาก มากนับสิบปีขึ้นไป ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วเธอก็รักหวานใจของเธอคนนี้มากๆ แทบจะคล้อยตามเขาแทบจะทุกเรื่อง แต่ก็ระวังไว้สักหน่อย ทำอะไรก็ควรมีขอบเขตบ้าง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักในช่วงระยะวันนี้ของเธอ เธอจะดูเป็นคนที่สง่างาม มีเสน่ห์มากในสายตาของเพศตรงข้าม สำหรับคนที่ยังโสดแล้วถือว่ามีตัวเลือกมากมาย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว แฟนเธอก็รักและดูแลเอาใจใส่เธอดีมาก คอยเทคแคร์เธอตลอด เรียกได้ว่าความรักช่วงวันนี้กำลังไปได้สวย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ มักจะเจอความสัมพันธ์ที่ผิดปกติ ผิดศีลธรรมอันดีงาม การคบกันแบบลับๆ ล่อๆ ต้องคอยปกปิดไม่ให้ใครได้รู้อยู่เสมอ เป็นความรักความหลงใหลเหมือนการสร้างปราสาททราย ที่สามารถจะพังทลายลงได้ทุกเมื่อ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ให้ระวังว่าหวานใจของเธออาจจะมีเผลอนอกใจไปบ้าง คอยดูกันดีๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ มีแววว่าจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับความรัก การได้พบเจอรักที่ดี คนรักที่ดี ดวงความรักกำลังสดใสอย่างแรง ถ้ากำลังแอบปิ๊งใครอยู่ก็มีโอกาสสมหวังกับใครคนนั้นสูง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักในช่วงวันนี้เรียกได้ว่าสวีท หวานกันสุดๆ แถมท้ายอีกนิด คือเธอมีแววว่าจะได้พบหนุ่มหล่อและรวยเข้ามาติดพันด้วย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ ถือว่าดีมากๆ เธอจะได้พบคนที่ดีราวกับฟ้าประทานมาให้เธอได้พบกัน กริยามารยาทดีทุกอย่าง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ก็สบายใจได้ ในใจเขาก็มีเพียงเธอคนเดียวเท่านั้นแหละ จริงๆ แล้วเขารักเธอมากนะ ถึงแม้เธออาจจะยังไม่แน่ใจหรือมั่นใจมากนัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ ถือว่าดีใช้ได้ ไม่ว่าที่ผ่านมาจะผ่านเรื่องร้ายๆ อะไรมาก็ตาม แต่วันนี้จะเป็นวันที่ดีสำหรับเธอ ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว ดวงความรักกำลังเปิด เธอมีโอกาสสมหวังในความรักครั้งนี้ และความรักครั้งนี้ยังนำมาแต่เรื่องดีๆ สิ่งดีๆ อีกด้วย คนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว วันนี้ความสัมพันธ์ราบรื่นดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

รูปภาพ:http://www.designcorner.us/wp-content/uploads/2016/12/happy-valentines-day-heart-clip-art-image-of-valentine-heart-clipart-9005-valentines-day-heart-happy.gif

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ