สวัสดีค่าสาวๆsistacafe

นอนดึกตื่นเช้าพักผ่อนไม่เพียงพอ มีผลทำให้สภาพผิวของสาวๆ ดูโทรมหมองคล้ำไม่สดใส ตื่นมาไม่มาสดใสส่งผลให้เริ่มต้นวันใหม่แบบไม่แฮปปี้เท่าที่ควร และสาวๆ ส่วนใหญ่จะแก้ปัญหาด้วยการไปบำรุงผิวตอนก่อนนอนแทน ไม่ได้บำรุงผิวในตอนเช้า เอาล่ะค่ะมาดู4 ขั้นตอนที่จะมาช่วยเพิ่มความสว่างของผิวให้สวยเปล่งปลั่งในยามเช้ากันเลยจ้า ~


ขั้นตอนที่ 1 : ดูแลผิวยามเช้าลดการเสื่อมสภาพของผิว

รูปภาพ:http://dfi5wu8thl82p.cloudfront.net/wp-content/uploads/2017/04/879.jpg

ในความเป็นจริงแล้วผิวในตอนกลางวันจะไวต่อแสงเป็นอย่างมากกับสภาพแวดล้อมจากแสงอัลตราไวโอเลต มลพิษและฝุ่นละออง เพราะฉะนั้นการบำรุงเพื่อปกป้องผิวที่แท้จริงจึงควรเป็นช่วงเช้าเพื่อป้องกันผิวตั้งแต่ออกจากบ้าน โดยการทาครีมมอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิว ตามด้วยครีมกันแดดอีกชั้นนึง


ขั้นตอนที่ 2 : ทำความสะอาดผิวยามเช้า

รูปภาพ:http://dfi5wu8thl82p.cloudfront.net/wp-content/uploads/2017/04/666.jpg

เพราะในเวลากลางคืนผิวของเราจะหลั่งน้ำมันและกำจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่ออกมาบางส่วน ดังนั้นการบำรุงทำความสะอาดผิวในตอนเช้าจึงเป็นสื่งสำคัญ ด้วยการล้างทำความสะอากผิวหน้าของคุณโดนพยายามไม่ให้ผิวหน้าแห้งจนเกินไป ควรจะให้ผิวยังคงความชุ่มชื่นอยู่ตลอด ~


ขั้นตอนที่ 3 : ประเภทผิวของแต่ละคนก็ดูแลแตกต่างกัน

รูปภาพ:http://dfi5wu8thl82p.cloudfront.net/wp-content/uploads/2017/04/1111222.jpg

ที่มีผิวแห้ง ก่อนการแต่งหน้าควรบำรุงด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ก่อนเริ่มแต่งประมาณ 10 นาทีเพื่อปลุกผิวและเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวที่จะช่วยให้การไหลเวียนโลหิตดีหน้าไบร์ท

ขั้นตอนที่ 4 : พักผิวหน้า

รูปภาพ:http://dfi5wu8thl82p.cloudfront.net/wp-content/uploads/2017/04/23525.jpg

ควรจะหลีกเลี่ยงการแต่งหน้าเพื่อให้ผิวได้มีการพักผ่อน จากการโดนสารเคมีที่อาจทำให้ผิวเกิดความเสียกายได้ เหมือนกับการให้ผิวพักผ่อนจากการทำงานหนักเพื่อปรับปรุงผิวหน้าให้แข็งแรงขึ้น


ผิวหน้าของเราควรดูแลให้ดีที่สุดเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาผิวเสียที่ยากต่อการรักษา สาวคนไหนที่เริ่มหน้าโทรมหน้าพัง ลองมาทำตาม 4 ขั้นตอนเหล่านี้กันค่ะเพื่อผิวหน้าที่แข็งแรง ขาวกระจ่างใสอย่างสุขภาพดี

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายยยบายยยย>///<