สวัสดีค่ะ สาวๆSistaCafeทุกคน

ช่วงนี้อากาศก็ร้อน แดดก็แรง จะออกไปไหนทีแทบละลายกันเลยใช่ไหมคะ? แน่นอนว่าสาวๆ ทุกคนต้องหาวิธีกันแดดง่ายๆ เช่น ใส่เสื้อผ้ามิดชิด เสื้อคลุม และที่สำคัญคือต้องไม่ลืมทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง แน่นอนว่าครีมกันแดดทาตัวที่เราว่าสำคัญแล้ว ยังไม่เท่าครีมกันแดดหน้าที่สำคัญกว่า เพราะคงไม่มีใครอยากตัวขาวแต่หน้าดำใช่ไหมคะ?ครั้นจะให้เราซื้อกันแดดคุณภาพดี แต่ราคาแพงไปอาจเป็นปัญหา วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ กันแดดราคานักศึกษาไม่ถึง 300 บาท แต่คุณภาพดีมากกกกก เพราะเราใช้เอง มาฝากกัน มีตัวไหนบ้างมาดูกันค่ะ


Cute Press UV EXPERT PROTECTION WHITE AND MATTE SUNSCREEN SPF 50+ PA++++

รูปภาพ:

Cute Press

ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อรองพื้น ที่ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ กันน้ำ กันเหงื่อ และควบคุมความมันยาวนาน ถึง 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว ทำให้แต่งหน้าติดทนนานเหมือนแต่งเสร็จใหม่ตลอดเวลา ตัวนี้เหมาะกับสาวผิวธรรมดา-ผิวมันค่ะ

กันแดดรุ่นนี้มี 2 สีนะคะ คือ Light Beige และ Natural Beige เป็น Undertone เหลืองทั้ง 2 สี เหมาะกับสีผิวคนไทยที่สุด แถมราคาไม่แพงแค่ 2xx บาทเท่านั้นค่ะ

Png Gluta Pearl Cream

รูปภาพ:

Gluta Pearl Cream

ครีมไข่มุกกลูต้า กันแดดตัวนี้มีสิ่งที่สำคัญอยู่อย่างนึงคือผสมสารกันแดด UVA  และ UVB ลงไปด้วย เลยเป็นทั้งครีมบำรุงผิวและครีมกันแดดในตัวเดียว เนื้อครีมจะเป็นสีอันเดอร์โทนเหลือง เหมือนรองพื้นค่ะ ขนาดเล็กพกพาได้สะดวก เป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายคะ ใช้แค่นิดเดียว

มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนรองพื้น ล้างออกง่ายไม่อุดตัน ทาแล้วหน้าไม่เทา ไม่ลอยคะ ช่วงเล่นสงกรานต์ทาตัวนี้เอาอยู่ค่ะ ตัวนี้ราคาประมาณ 2xx บาท ค่ะ

Minus Facial Sun Protection SPF 40 PA+++

รูปภาพ:

ไมนัส ซัน

กันแดดเนื้อนุ่มเบา หน้าไม่มันเหนอะ สีเนื้อ ปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดตลอดวัน ด้วย SPF40 สามารถใช้ได้ทุกวันอย่างปลอดภัย ตัวนี้ยังช่วยปรับระดับสีผิวหน้าของสาวๆ ให้ขาวขึ้นได้อีกหนึ่งระดับค่ะ

เหมาะมากถ้าใช้ทุกวัน ตัวนี้สามารถกันได้ทั้ง UVA UVB แดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่  ราคาประมาณ 2xx บาทเองค่ะ

Banana Boat Ultra Protect Sunscreen Lotion SPF50 PA+++

รูปภาพ:

Banana Boat Ultraตัวนี้เป็นโลชั่นกันแดด ยอดนิยมจากอเมริกาเลยทีเดียวค่ะ ปกป้องผิวหมองคล้ำจากแดด และรังสี UVA/UVB ได้นานตลอดวัน หลอดสีเขียวเป็นสูตรเข้มข้น เนื้อครีมบางเบา ซึมซับเร็ว ไม่อุดตันรูขุมขน เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ ทำให้ผิวคุณรู้สึกสะอาดสดชื่นมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ มีวิตามิน C, E ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น แถมกันน้ำได้ด้วยค่ะ เหงื่อออกก็ไม่ไหล ไม่เยิ้มค่ะ ตัวนี้หลอดเล็กราคาแค่ 2xx บาทค่ะ

SUNPLAY Skin Aqua UV Moisture Milk SPF 50+ PA+++

รูปภาพ:

Sunplay Skin Aquaโลชั่นกันแดดบางเบา ไม่เหนอะหนะ ปกป้องสูงกว่า ด้วยสูตร Solarex-3 คงทนต่อแดดสูง ปกป้องผิวหน้าและผิวกาย จากแสงแดดได้ยาวนานยิ่งขึ้น มีทั้งหมด 2 สูตรค่ะ เหมาะแก่การใช้เพื่อปกป้องเวลาออกแดดในทุกๆ วันแต่ตัวนี้ที่ใช้เป็นSunplay Skin Aqua UV Moisture Milk SPF50+ PA+++สูตรน้ำนม ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นยาวนาน พร้อมปกป้องจากแสงแดด ได้ยาวนานถึง 50 เท่า ตัวนี้ราคาประมาณ 2xx บาทค่ะ


เป็นยังไงบ้างคะกับ

5 กันแดด ราคานักศึกษา ไม่ถึง 300 บาท แต่ความปังให้เป็นหมื่น

ที่เราใช้แล้วดีนำมาฝากกัน หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจเลือกกันแดดสำครับสาวหลายๆ คนนะคะ ใช้ดีเราต้องบอกต่อ ตัวไหนไม่โอเคเราก็ไม่ต้องพูดถึงมันเนอะ ไว้วันหลังจะมารีวิวเครื่องสำอางในกรุของเราที่มีให้ทุกคนฟังนะคะ วันนี้ลาไปก่อน บ๊ายบายค่ะ