สวัสดีค่ะ สาวๆ ชาว SistaCafe ทุกคน แน่นอนว่า ถ้ามาเจอกันกับรูปสวยๆ แบบนี้ จะต้องมีไอเทมอะไรเด็ดๆ มาฝากสาวๆ อีกแล้ว  ทาดา ><  และไอเทมของเราก็คือ ลิปสติกจิ้มจุ่มดีไซน์หรู ที่มาในคอนเซ็ปต์ ลิปยูนิคอร์น" Pyndela Satin Velvet Matte Lipstick "แค่ฟังชื่อ ก็อยากเห็นกันแล้วใช่มั้ยล่ะ งั้นตามเทนชิไปดูกันเลยค่ะ

รูปภาพ:

แถ่นแท๊น...และนี้ก็คือโฉมหน้าของลิปยูนิคอร์นPyndela Satin Velvet Matte Lipstickที่มีความหรูหรา ดูแพง แต่แอบมีความน่ารักฟรุ้งฟริ้งมีลูกเล่นในตัว ด้วยดีไซน์ที่ออกเป็นให้เป็น

ทรงกรวยแบบเขายูนิคอร์น พร้อมฝาลิปดีไซน์หรูสีเงิน

ซึ่งดูรวมๆ แล้ว เหมือนของวิเศษในเทพนิยายเลยค่ะ ได้มาครอบครองแท่งนึง ประหนึ่งเจ้าหญิงครองของวิเศษเลยล่ะ ( เวอร์ไปมั้ย ฮ่าฮ่า )

สำหรับลิปตัวนี้ ออกมาด้วยกันทั้งหมด 6 สีค่ะ ผลิตด้วยนวัตกรรมFilm Forming Polymerเป็นลิปแมตต์เนื้อกำมะหยี่ มีส่วนผสมของ Seed Oil และ Raspberry Extract ค่ะ

Swatch Pyndela Satin Velvet Matte Lipstick

นี่คือสวอชทั้งหกสี ของลิปยูนิคอร์นPyndela Satin Velvet Matte Lipstickกันค่ะ โดยเขาออกมา 6 สีได้แก่ Red Queen, Tweedie, Duchess, White Rabbit, Mad Hatter และ Alice ค่ะ ฟังชื่อแต่ละสีมีความคุ้นๆ เพราะแต่ละชื่อ คือตัวละครในเรื่อง Alice in Wonderland นั้นเองค่ะแต่ละสีที่ออกมาบอกเลยว่าเอาใจสาย ฝอมาก ออกมาในโทนสีชัด หรือไม่ก็นู๊ด ไปเลย ซึ่งเป็นโทนสีที่กำลังนิยมในตอนนี้เลยค่ะ ^^

รูปภาพ:https://scontent.fbkk5-6.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/16939155_1678779092414918_3736110907876165494_n.jpg?oh=5fb3323cae5d30e0ccd1bcbe3fa79ef5&oe=597C1CFC

ซึ่งเทนชิได้มาทั้งหมด 4 สีด้วยกันคือTweedie, Duchess, White RabbitและMad Hatterค่ะและคอนเซ็ปต์ในการ รีวิววันนี้ คือ" น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ แบบ Minimal Chic "ไปดูกันว่า สีลิปแบบโทนสายฝ. อย่างลิปยูนิคอร์น จะสามารถสร้างลุคมินิมอลได้มั้ย ไปดูกันเลย

Tweedie

รูปภาพ:

เริ่มต้นที่สีแรกTweedieกันก่อนเลย สีนี้บอกเลยว่า สีตัวแม่สายฝเลยค่ะ เป็นสีน้ำตาลช็อกโกแลตทาแล้วให้ความรู้สึกเหมือน ทานช็อกโกแลตแล้วเลอะปาก คือสีให้ความรู้สึกแซ่บ มั่น ดูดุดัน สำหรับลุคมินิมอล สีนี้ก็ตอบโจทย์มากค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Duchess

รูปภาพ:

สีต่อไปเป็นสีDuchessเป็นสีที่กำลังฮิตในตอนนี้ค่ะจะเป็นสีน้ำตาลอิฐ เหมือนสีชาเข้มๆให้ความรู้สึกเซ็กซี่ ใครที่ชอบโทนน้ำตาล แต่งตาน้ำตาล สีนี้เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ควรมีเลยแหละ สำหรับลุคมินิมอล สีนี้ก็ตอบโจทย์นะคะ ไม่ได้ดูเยอะเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

White Rabbit

รูปภาพ:

มากันที่โทนนู้ด อุ่นๆ กันบ้างค่ะ สำหรับสีWhite Rabbiteเป็นสีนู้ด ค่อนไปทางสีพีชนิดๆเป็นสีที่อ่อนที่สุด ในบรรดา 6 สี ที่เทนชิคิดว่าคงจะมินิมอลสุดแล้ว แต่กลับพบว่า จริงๆ ต้องแต่งตาเข้มขึ้นอีกนิด เพราะไม่งั้นจะจืดไปเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Mad Hatter

รูปภาพ:

สำหรับสีสุดท้ายที่เทนชิได้มาก็คือMad Hatterค่ะเป็นสีกะปิออกไปโทนม่วงๆสีนี้สาวหวานคงจะกรี๊ดมาก เพราะ เป็นหวานที่แอบแซ่บเบาๆ ค่ะ เทนชิชอบสีนี้มากๆ แบบพอดีๆ ค่ะ สำหลับการแต่งหน้าในลุคมินิมอล สีนี้ค่อนข้างตอบโจทย์เลยแหละ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

รูปภาพ:

มาสรุปการรีวิวลิปสติกยูนิคอร์น Pyndela Satin Velvet Matte Lipstick กับลุค Minimal Chic ที่รีวิวในวันนี้ค่ะ

สำหรับพิกเมนต์สีลิปสติกเทนชิชอบมากๆ เพราะว่าสีชัดมากๆ ในขวดเป็นสีไหนทาออกมาเป็นสีนั้นเลยค่ะ และโทนสีก็เป็นสีที่เทนชิชอบ คือทุกสีสามารถทาได้หมด เหมาะกับสาวสาย ฝ. มากๆ ค่ะ สวยสายเกา หรือ สาวหวาน ก็อาจได้แค่บางสีเท่านั้น แนะนำว่าลองเปลี่ยนลุคดูค่ะ

สำหรับเนื้อลิปสติกมีความแมตต์มากๆ แต่ไม่แมตต์เร็วเกินไปนะ คือยังมีความนิ่มตอนทาจากนั้นค่อยๆ แมตต์ ลิปติดทนมาก ดูดน้ำไม่ติดหลอดเท่าไหร่ แต่ไม่แนะนำให้ทาซ้ำติดๆ กัน เพราะนางจะจับตัวเป็นก้อนหลุดไปเลยค่ะ รอบเดียวเอาอยู่ และได้เรียวปากอวบอิ่มเซ็กซี่มากๆ ค่ะ

*****************************************************************************************************************

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ถูกใจกันมั้ยคะ ใครที่ชอบสีโทนนี้ ก็สามารถซื้อมาลองใช้กันได้เลย ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ สำหรับใครที่อยากพูดคุยกับเทนชิ ฝากเพจ เทนชิไว้ในอ้อมใจด้วยค่ะ >>>