สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็คกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ ถ้าหากว่าเธอมีใครในใจอยู่แล้ว ให้รีบบอกความในใจไป เพราะเธอมีโอกาสสมหวังสูง ส่วนใครที่หัวใจยังว่างก็มีโอกาสได้พบหวานใจที่มีความซื่อสัตย์และจริงใจ เป็นคนดีคนนึงเลยล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ คนโสดที่กำลังรอคำตอบจากใครบางคนอยู่ มีโอกาสว่าคำตอบนั้นจะเป็นบวกมากอยู่นะ สบายใจไปได้ครึ่งนึงเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักของเธอทั้งคู่มีแต่ความรักและความจริงใจต่อกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น และเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ความสัมพันธ์ระหว่างเธอและหวานใจที่มีเรื่องอะไรไม่ลงรอยกันอยู่ก็จะได้รับการแก้ไข การปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นของหวานใจ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ มีดวงว่าอาจจะได้เจอหวานใจที่ค่อนข้างดี ถ้าคบกันไปมักจะเจอแต่สิ่งๆ และก็หนีกันไม่ค่อยพ้น เหมือนดังบ่วงพันธนาการที่ทำด้วยกันมาแต่ชาติปางไหน เรียกได้ว่าคู่สร้างคู่สม

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ มีแววว่าเธอจะได้พบกับความเปลี่ยนแปลง และเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ค่อยจะดีเท่าไหร่นะ หวานใจของเธออาจจะทำตัวห่างเหิน หมางเมิน เย็นชา และไม่ค่อยเข้าใจกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ ดูเธอจะค่อนข้างมีเสน่ห์รุนแรงมาก รุนแรงขนาดที่ดึงดูดคนที่มีหวานใจตัวจริงของเขาอยู่แล้ว เข้ามาติดพันเธอ ในช่วงวันนี้ถ้ามีใครเข้ามาขายขนมจีบให้ ก็ต้องระวังหน่อยนะ ว่าเขาอาจจะมีเจ้าของอยู่แล้ว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ มีโอกาสสูงที่เธอจะได้พบกับความรักแบบคาดไม่ถึง เป็นคนดีๆ ที่อาจจะได้พบกันเหมือนกับอุบัติเหตุพาไป ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อาจจะได้รับเซอร์ไพรซ์จากหวานใจคนดีด้วย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ