สวัสดีค่ะสาวๆ ชาวSistaCafeกลับมาเจอกันอีกแล้ว ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาใครผิวหน้าพังบ้างคะ เราเป็นหนึ่งในนั้นเลยค่ะ ทั้งสิว ทั้งคล้ำขึ้น เราเลยต้องฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน แต่ก็โชคดีที่เรามีผลิตภัณฑ์เจ๋งๆ ที่เราใช้แล้วผิวกระจ่างใสขึ้นใน 14 วันค่ะเจ้าตัวที่ว่าคือRanita Skincare Snail Total Care Whitening Serumค่ะ


รูปภาพ:

Ranita Skincare Snail Total Care Whitening Serum

เป็นเซรั่มเมือกหอยทากที่ทำมาจากสารสกัดธรรมชาติ ผลิตที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยมีสารสกัดเข้มข้นของเมือกหอยทาก ผสานอนุภาพเม็ดบีท 3 สี ( วิตามินซีเข้มข้น, สารสกัดเข้มข้นจากคามู คามู และบลูมารีน คอมเพล็กซ์จากสาหร่ายทะเลค่ะ )


ช่วยในเรื่องของการปรับให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น รักษาสิว รอยแผลเป็น รอยดำ รอยแดง ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ไร้สารเคมี ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม และวัตถุกันเสีย

รูปภาพ:

ลักษณะของเนื้อเซรั่ม เมื่อหยดลงบนผิวเนื้อเซรั่มจะยืดเหมือนเมือกหอยทาก เนื้อ

เจลขาวใสและมีเม็ดบีตส์ 3 สีเกลี่ยแล้วเม็ดบีตส์จะค่อยๆ แตกตัวออกและซึมเข้าสู่ผิวไม่ทิ้งความมันวาวไว้บนผิว แต่ความชุ่มชื้นยังคงอยู่

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ก่อนใช้

Ranita Skincare Snail Total Care Whitening Serum

เราบอกได้เลยค่ะหน้าพังมาก เพราะช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาเราทั้ง

ตากแดด เล่นน้ำ ปะแป้ง ปาร์ตี้ ผิวโทรมคล้ำเสียสุดๆ แต่หน้าไม่ติด เพราะผิวดูแห้งกร้าน ทาแป้งแล้วดูแตกระแหง รองพื้นตกร่องอีกต่างหาก โทรมมาก

รูปภาพ:

ตั้งแต่เราใช้

Ranita Skincare Snail Total Care Whitening Serum


ติดต่อมา 14 วัน

เราว่าเป็นเซรั่มที่ค่อนข้างให้ความ

ชุ่มชื้น

แก่ผิวได้ดีเลยทีเดียว แต่ก็

ไม่เหนอะหนะผิว


ใช้ผิวดูอิ่มฟู


อิ่มน้ำขึ้น


ไม่แห้งกร้านรอยดำจากสิวค่อยๆ จางลง

อย่างเห็นได้ชัด

สิวที่เคยเป็นก็ลดลงจนแทบไม่มี ส่วนในเรื่องความกระจ่างใส เราว่าช่วยปรับให้ดูใสขึ้นตามที่ผิวจะใสได้ ผิวดูละเอียดขึ้น แต่งหน้าง่ายขึ้น รองพื้นตกร่องแก้มน้อยลง  ที่สำคัญใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ

รูปภาพ:

ก็จบลงไปแล้วสำหรับรีวิวเซรั่มเมือกหอยทากตัวนี้ ถ้าใครกำลังต้องการไอเทมเด็ดๆ ไว้ฟื้นฟูผิวหลังสงกรานต์ หวังว่าบทความนี้จะเป็นทางเลือกที่ดีให้สาวๆ ได้นะคะ ยังไงก็เทสเนื้อเซรั่มก่อนใช้กับผิวหน้าด้วย จะได้ไม่เกิดผดผื่นคัน หรือเกิดอาการแพ้ค่ะ

วันนี้ขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้านะคะ ^^

รูปภาพ: