สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เชื่อว่าหลายคนคงจะมีปัญหาเกี่ยวกับความมันบนใบหน้า บางครั้งก็เจอผลิตภัณฑ์ที่ใช่ ส่วนบางคนก็ยังไม่เจอที่ถูกใจซะที หมดเงินไปหลายบาทแล้ว แอบเปลืองเงินนะเนี่ย หน้าก็ยังสิวขึ้นเหมือนเดิม มันช้ำใจ TT

วันนี้เลยอยากมาเม้ามอยโฟมล้างหน้าสำหรับสาวผิวมันกัน ไปดูกันว่าตัวไหนเข้าขั้นที่ช่วยได้ทั้งความมันและช่วยลดการเกิดสิวด้วย ไปดูกันเลยค่า ^^


1. Dr. Somchai Acne Foaming Cleanser

รูปภาพ:https://www.drsomchai.com/upload/product_other_watermark/product_img17p135.jpg

ตัวผลิตภัณฑ์จริงๆ จะเป็นของเหลวเลยค่ะ แต่พอปั๊มออกมาแล้วจะเป็นโฟม ล้างสิ่งสกปรก พร้อมลดความมันด้วย micronized salicylic acid ยังคงความชุ่มชื่นให้กับผิวด้วย Sodium PCA เหมาะกับคนผิวมัน – ผิวผสม

เป็นสูตรที่ทำมาสำหรับคนผิวมันและมีปัญหาสิวโดยเฉพาะ มีซาลิไซลิก เอซิด ช่วยลดการอุดตันของสิว ใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง


2. Micellar Foaming

รูปภาพ:http://www.zermix.com/storage/posts/January2017/cmYQURHX3wFvJzkWRMG2.png

ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวคล้ายกับตัวข้างบน คือเป็นน้ำแล้วกดออกมาจะเป็นเนื้อโฟม สูตรสำหรับผิวผสม ผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย รวมถึงผิว Acne-Prone Skin ฟองโฟม อ่อนนุ่ม ลดการระคายเคืองกับผิว ด้วยโครงสร้างไมเซล จึงทำความผิวสะอาดหมดจด ลดสิว

ไม่มี SLS ช่วยปรับสมดุลให้กับผิวขณะล้างหน้าพร้อมมอบความชุ่มชื้นสู่ผิว  ไม่รู้สึกแห้งตึงภายหลังการล้างหน้าด้วยน้า


3. Senka Perfect Whip

รูปภาพ:www.cosmenet.in.th/product/16589/Perfect-Whip

เป็นโฟมล้างหน้าจากญี่ปุ่นที่ฮอตฮิตสุดๆ ติดแบรนด์สินค้าขายดีที่ญี่ปุ่นและไทย เนื้อโฟมนุ่มละมุนผิวมาก  ทำความสะอาดผิวหน้า ความมันส่วนเกินและเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ลดการเกิดสิวอุดตันในรูขุมขน ชะล้างสิ่งสกปรกตกค้างอย่างนิ่มนวล

พร้อมทั้งช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกได้เป็นอย่างดี และปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใส ไร้ผิวมันส่วนเกินบนใบหน้า แบบนี้ต้องลองใช้แล้วล่ะค่า


4. Neutrogena Deep Clean Acne Foaming Wash

รูปภาพ:https://redmart.com/.../neutrogena-deep-clean-acne-foaming-wash-45778

โฟมล้างหน้าสูตรสำหรับคนที่เป็นสิว ใช้แล้วรู้สึกสะอาด ไม่แห้งตึง เน้นความชุ่มชื่น  เนื้อโฟมเนียนละเอียด เป็นเจลใสๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ เพราะมีส่วนผสมของน้ำหอม ล้างหน้าได้สะอาดไม่แสบตา

ล้างออกง่าย ควบคุมความมันได้ดี เหมาะกับผิวธรรมดา ผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


===================

ก็จบลงไปแล้ว กับ 4 ไอเทมน่าสนใจ สำหรับสาวๆ ผิวมัน เป็นสิวง่าย ที่ต้องการโฟมล้างหน้าคู่ใจ ไว้ใช้ได้ในทุกวัน ลองไปเลือกใช้แบบที่เหมาะกับตัวเองดูน้า เพื่อผิวสะอาด สวยใสไร้ความมัน ไม่มีสิวอุดตัน สิวผด สิวเม็ดแดงๆ มารบกวนหัวใจนะจ๊ะ

สำหรับวันนี้ก็ต้องลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่คราวหน้าค่ะ บ๊ายบาย

===================