ต้องบอกเลยว่าแฟชั่นไม่ได้มีแค่เรื่องการแต่งตัวเท่านั้น เพราะเรื่องการแต่งหน้า ก็มักจะมีเทรนด์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจมาให้เราตื่นเต้นเสมอ ซึ่งในวันนี้เองเราก็จะมาอัปเดตการเขียนคิ้วเทรนด์ใหม่ ที่ไม่ได้แค่วาดเขียนให้คิ้วดูโค้ง โก่งดั่งคันศร หรือแนวตรงแบบสาวเกาหลี

เพราะตอนนี้เทรนด์การคิ้วที่มาแรง คือ ทรงคิ้วแบบขนนกที่เรียกว่า' Feather EyeBrow 'ซึ่งเป็นการวาดเส้นคิ้วให้เฉียงขึ้นลงเหมือนเส้นขนนก ให้ลุคสวยเก๋ ชนิดว่าโดดเด่นสุดๆ

จะมีลักษณะแบบไหน ไปดูกันเลย!


รูปภาพ:http://mac.h-cdn.co/assets/17/15/640x320/landscape-1491927295-feather-brows.jpg

ซึ่งถ้าสาวๆ คนไหนติดตามอินสตราแกรม Make Up Artist ทางฝั่งอเมริกา และยุโรป ก็จะพบว่ามีลุคแต่งหน้าด้วยรูปคิ้วแบบขนนกเก๋ๆ โพสต์ลงไอจีกันหลายคนเลยทีเดียว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BS1VYWfAdhP/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BStrN_DhdbC/

โดยสาวๆ สามารถเขียนคิ้วได้ทั้งสีอ่อนและสีเข้ม ซึ่งถ้าวาดรูปคิ้วขนนก แต่ทาสีอ่อน แล้วแต่งตาโทนสีสดใส ก็จะช่วยให้ใบหน้าดูสวยซอฟต์ แต่เปรี้ยวเก๋แบบสุดๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BSoh10oBiI9/

แต่ถ้าใครเขียนคิ้วแบบ 'Feather Eyebrow' แบบเข้มๆ ก็จะช่วยให้โครงหน้าดูคมมากขึ้น

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BSxh6yVgmTK/

นอกจากการจัดคิ้วให้เป็นขนนกฟรุ้งฟริ้งแล้ว ยังสามารถสร้างลุคแฟนตาซีด้วยการใช้กลิตเตอร์สีทอง หรือสีอื่นๆ ระบายลงบนคิ้ว หรือปัดคิ้วแบบขนนกสีน้ำตาล แล้วแต่งตาด้วยโทนสดใส

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BSu765XD3Nz/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BSt_GbmAfVF/

และถ้าใครอยากจะวาดคิ้วให้เป็นรูปขนนก ตามเทรนด์คิ้วทรงใหม่บ้าง เราก็นำคลิปวิดีโอสอนวาดคิ้วให้เป็นทรง ' Feather Eyebrow ' มาฝากเลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BTjlvYCgsaN/

เป็นไงบ้างคะสาวๆ บอกเลยว่าเทรนด์คิ้วแบบขนนกทรงใหม่นี้ ต้องใช้มาสคาร่าปัดๆ ให้เฉียงขึ้นลง ก่อนจะทาสีอายแชโดว์ให้อ่อนเข้มตามใจเรา ทำให้ลุคดูซอฟต์ๆ แต่เก๋โดดเด่นแบบสุดๆ แค่นี้เราก็มีคิ้วสวยๆ อินเทรนด์แบบขนนกเหมือนสาวๆ สายฝ. ได้ไม่ยากวันนี้ขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่คราวหน้านะคะ บ๊ายบาย