สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคนน

วันนี้แจนจะมารีวิวสกินแคร์สำหรับคนเป็นสิวกันค่ะ ขอบอกเลยว่า มีช่วงที่เป็นสิวหนักมาก ตอนนี้หน้ากลับมาใสปิ๊งสุดๆ ซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายแถมได้ผลสุดๆ เปลี่ยนจากหน้าสิวมาหน้าใสได้ง่ายๆ แค่ 3 สเต็ป

เอ๊ะมันคืออะไร มาดูกันเลยค่ะ


รูปภาพ:

เป็นสกินแคร์ที่อยากแนะนำเลยค่ะ จากแบรนด์ LANA เป็นเซ็ตที่ขอบอกเลยว่าดีงามมาก ในเรื่องการดูแลสิว เหมาะกับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วย

โดยเซ็ตนี้จะเป็นเซ็ต ANTI ACNE SET โดย เป็นเซ็ตที่จะดูแลผิวหน้าของเราได้อย่างตรงจุดและครอบคลุมทุกปัญหาสิวเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

โดยภายใน 1 กล่อง ประกอบไปด้วย

1. PRE ACNE RELIEVING GELเป็นเจลแต้มก่อนการล้างหน้า ซึ่งจะช่วยละลายหัวสิวของเรา และยับยั้งเชื้อแบคทีเรียอันเป็นตันเหตุของการเกิดสิว

2. ANTI-ACNE CLARIFYING GELเป็นเจลแต้มสิวหลังการล้างหน้า เป็นเจลแต้มสิวอักเสบ ที่จะช่วยให้สิวของเรายุบไวขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดรอยดำจากสิวอีกด้วย

3. PORE MINIMIZING CREAMเป็นครีมบำรุงเพื่อกระชับรูขุมขน ช่วยกระชับผิวและลดเลือนริ้วรอย พร้อมยังช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนอีกด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

จะเป็นเจลใสๆ โดยวิธีการใช้คือทาบริเวณที่เป็นสิว 5-10 นาทีแล้วล้างออก ซึ่งตัวนี้แจนลองใช้แล้วขอบอกเลยว่าช่วยได้มาก เรื่องสิวหนองที่กำลังจะขึ้นมา ตัวเจลจะช่วยละลายหัวสิวได้ดีเลย ทาทิ้วไว้วันต่อมาสิวยุบอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว

รูปภาพ:

สเต็ปที่ 2 ANTI-ACNE CLARIFYING GELเป็นเจลแต้มสิวหลังจากที่เราล้างหน้า ซึ่งจะช่วยเรื่องทำให้สิวยุบ พร้อมกับรอยดำรอยแดงจากสิวให้จางลงด้วย เป็นอีกตัวที่แจนมักจะใช้หลังจากการแกะสิวด้วย เพราะช่วยเรื่องรอยแผลเป็นซึ่งเวิร์คมาก!

รูปภาพ:รูปภาพ:

สเต็ปสุดท้ายในการดูแลผิวหน้าเมื่อยามสิวบุก

คือPORE MINIMIZING CREAMซึ่งเป็นครีมบำรุงผิว ช่วยฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรงขึ้น และกระชับรูขุมขน ซึ่งส่วนตัวใช้บ่อยมาก และชอบที่สุด เพราะเวลาที่ไม่เป็นสิวก็ยังใช้อยู่ ช่วยเรื่องผิวหน้าให้กระจ่างใส แถมชอบตรงที่กระชับรูขุมขนด้วย คือดีงามอ่ะบอกเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ผลหลังการใช้คือ

หน้ากลับมาใสไร้สิวแล้วจ้า บอกเลยว่าปลื้มมาก เห็นผลจริงๆ สำหรับใครที่เป็นสิว ผิวติดสเตียรอยด์ ที่สำคัญบอบบางแม้ผิวแพ้ง่ายด้วย เหมาะกับทุกสภาพผิว เพราะไม่มีน้ำหอม แจนลองแล้วไม่แพ้แต่อย่างใด ถือว่าดีงามมากในเรื่องการปราบสิวจริงๆ ค่ะ

รูปภาพ:

ใครที่สนใจก็สามารถสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่เพจ ของแบรนด์ได้เลยนะคะ ลองหารีวิวเยอะๆ ก่อนตัดสินใจซื้อน้า เพื่อให้ซื้อมาแล้วคุ้มค่าที่สุด หน้าใสกิ๊ง ^^ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะ บ๊ายบายค่า