สวัสดีค่า เพื่อนๆ ทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวกันแดดที่ใช้อยู่ตอนนี้กันค่ะ ใครที่ชอบกันแดดเนื้อบางเบาแต่ปกปิด ไม่หนักหน้า ที่สำคัญคุมมันขั้นเทพ! มามุงกันได้เลยบอกเลยว่ามันดีจริงๆ ค่ะ

เพราะเป็นกันแดดที่ครบจบในตัวเดียวมาก นั่นคือกันแดดของ DAIKIนั่นเองง อยากรู้ดีงามยังไงมาดูกันเลยค่ะซิส

รูปภาพ:

กลายเป็นลูกรักกันไปเลย สำหรับกันแดดของ DAIKI AHA SUNSCREEN CREAMเป็นกันแดดเนื้อครีมบางเบาแต่ปกปิดดีเยี่ยม ที่สำคัญมี SPF 50 PA+++ ซึ่งเหมาะกับแดดประเทศไทยในตอนนี้มากก

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

โดยนอกจากจะเป็นกันแดดที่มี SPF 50 แล้วเนื้อครีมยังบางเบามาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบแป้งเด็ก ซึ่งชอบมาก เหมาะกับทุกสภาพผิว ที่สำคัญบอบบางแม้ผิวแพ้ง่ายด้วยนะเออ เพราะไม่ทำให้อุดตันรูขุมขนเราด้วย คือเริ่ดอ่ะ จบในตัวเดียว

รูปภาพ:

มาดูเนื้อครีม ลักษณะเป็นเนื้อมูสนิดๆ อย่างที่บอกคือ ฟินกับกลิ่นมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนแป้งเด็ก นอกจากจะกันแดดแล้วยังมี AHA ซึ่งช่วยในเรื่องของผิวกระจ่างใสอีกด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

พอทาเปรียบเทียบกับไม่ทาให้เห็นกันจะๆ ไปเลย คือปกปิดได้ดีเลย รูขุมขน รอยดำรอยแดงจากสิว คือดูเป็นธรรมชาติด้วย ไม่หนักหน้า อันนี้ชอบจริงจัง

อีกข้างคือทากันแดดทั่วไป ซึ่งไม่คุมมันเลย แปบเดียวหน้าดรอปลงมาเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

รูปภาพ:

พอทาทั้งหน้าก็จะได้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติใสๆ แบบงานโชว์ผิวหลอกผู้มากเลยแกร คือควรไปตำ แนะนำเลย ส่วนตัวเราใช้แล้วชอบมาก เพราะปกติเวลาทากันแดดที่มีเนื้อปกปิดทีไรพอล้างหน้าชอบอุดตันรูขุมขน สิวบุกตลอด แต่ส่วนตัวใช้แบรนด์นี้แล้วไม่แพ้หรือเกิดการอุดตันแต่อย่างใด ใครที่แพ้น้ำหอมอาจจะต้องทดสอบการแพ้ก่อน

ถือว่าเป็นกันแดดที่อยากแนะนำเลยค่ะ เหมาะกับใครที่เร่งรีบอยากจบในตัวเดียวแนะนำเลยยย สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน ไว้คราวหน้าจะมารีวิวอะไรอีกฝากติดตามกันด้วยนะคะ >_<