ฮายยยย สาวๆ ทุกคน วันนี้ปาล์มกลับมาพร้อมการรีวิวของที่ปาล์มประทับใจมากๆ นั่นคือ“ ชุดดัดขนตาถาวร แบบทำเองที่บ้าน “ที่ทำให้เรามีขนตาเด้งงอนงาม ไปราวๆ 1-2 เดือนต่อการทำ 1 ครั้ง ใช้แล้วดีเลยมาแนะนำให้สาวๆ รู้จักกันค่ะซื้อมาได้ยังไง มีวิธีใช้ยังไง รีวิวแล้วโอเคไหม ตามอ่านไปพร้อมๆ กันเลยค่า


รูปภาพ:

ตอนแรกก่อนจะสั่งพรีออเดอร์มาก็คิดแล้วคิดอีกว่า จะดีเหรอ? แต่พอดูเหล่าบล็อกเกอร์เมืองนอกหลายคนรีวิวกรอกหูทุกวันๆ เราเลยตัดสินใจซื้อมาลองสักอันดิ๊ ว่าแล้วก็โอนเงิน แล้วนับวันรอ 5555

พอได้ของมาต้องบอกว่า วินาทีแรกรู้สึกตกใจมากกกกกกเพราะอุปกรณ์ที่ให้มามันอลังการดาวล้านดวง เรียกได้ว่า ชุดนึงใช้ได้เกินปีแน่นอน

เอาล่ะ ไปดูกันดีกว่าว่ามีอะไรในกล่องบ้าง

รูปภาพ:

ทีนี้ก็มาดูสภาพขนตาปาล์มกันนะคะ

รูปภาพ:

ปาล์มเป็นคนที่ขนตาเส้นเล็ก แถมยังขนตาตกแบบมากๆ ดูเผินๆ จะเหมือนคนไม่มีขนตาเลย  ถ้ามาลองจ้องตาก็จะเจอนะ 555

สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เขาเคลมว่าใช้ได้กับคนที่มีรูปตาทุกแบบ แต่คนที่มีขนตาเส้นใหญ่ เวลาดัดแล้วระยะเวลาที่มันงอนเด้ง อาจจะอยู่ได้แค่ 1 เดือน ไม่เหมือนกับคนขนตาเส้นเล็กที่จะงอนเด้งนานกว่า

อันนี้เป็นรูปอัปเดตขนตาปาล์มนะคะ จะเก็บภาพไว้ตอนทำเสร็จใหม่ๆ ตอนครบ 1 อาทิตย์, 2 อาทิตย์ และ 1 เดือน ค่ะ

ปล. ปาล์มลองดัดขนตาข้างซ้ายก่อนถ่ายคลิป 1 เดือน ในคลิปจะทำการดัดข้างขวาค่ะ

รูปภาพ:

จะเห็นได้ว่า ความงอนเด้งแทบไม่ต่างกัน

อ้อ อีกเรื่องนึงที่เป็นข้อสงสัย ที่คนถามเยอะมากว่า“ ดัดไปนานๆ ขนตาจะหยิกมั้ย "ขอบอกเลยว่า ขนตาจะไม่หยิก ไม่เสียทรงค่ะ ขนาดปาล์มติดขยี้ตาทุกวัน ขนตาก็ยังเรียงเส้นสวยอยู่เลย

สำหรับวิธีการทำก็ง่ายมากๆ แค่ไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น

รูปภาพ:

ซิลิโคนหรือเชือกจะเป็นตัวให้ขนตายึดไว้ และใช้ในการกำหนดความโค้งงอของขนตา ต้องทำการติดซิลิโคน หรือเชือกให้ใกล้กับโคนขนตาที่สุด เพื่อที่เวลาดัดมันจะได้ออกมาเด้งสมใจ


รูปภาพ:

รูปภาพ:

สำหรับการดัดขนตาใช้เวลาไม่ถึงชั่วโมง แต่เราจะสามารถมีขนตาที่งอนเด้งไปนานกว่า 1-2 เดือน

ปัจจุบันปามแต่งหน้าไม่เยอะ แค่ปัดมาสคาร่าตาก็เด้งสุดๆ แล้วดีใจมากที่โลกมีผลิตภัณฑ์ตัวนี้ 55555

สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ปามลองใช้กับเพื่อนๆ ที่มีลักษณะขนตาต่างกัน พบว่าทุกคนขนตางอนเด้งมา 1 เดือน โดยขนตาไม่หยิก ไม่งอ ไม่ตกเหมือนกันค่ะ

สำหรับใครที่อยากดูแบบวีดีโอ คลิกเลย

คราวหน้าปามจะมาสอนแต่งหน้าโดยใช้เทคนิค JAMSU ที่สาวๆ เกาหลีกำลังฮิตกันนะคะ ขอบอกเลยว่ามันเหมาะกับอากาศเมืองไทยมากๆ เพราะมันล็อครองพื้นไม่ให้ไหลเยิ้มได้ตลอดทั้งวันเลย

จะทำยังไงมารอดูกันระทู้หน้านะคะ วันนี้ขอตัวก่อนค่ะ แล้วพบกันใหม่คราวหน้าน้า บ๊ายบาย