สวัสดีค่าทุกคน ก่อนอื่นกิฟขอบ่นเรื่องสภาพผิวหน้าก่อนหน้านี้หน่อยนะคะ ตอนช่วงหน้าร้อนทีไร บ้านเราอากาศร้อนมากกกก ร้อนไม่พอยังแห้งมากกกด้วย จากที่กิฟผิวผสม กลับกลายเป็นแห้งกร้านเลยจ้า TT ที่บอกว่าแห้งกร้านเพราะว่าเวลา ลูบโดนทีไรรู้สึกแย่มากอ่ะ รู้สึกผิวแห้งเป็นขุยๆ แข็งๆ ตรงแก้ม ตรง T-zone แต่งหน้าก็ไม่ติด สิวอีกประปราย ผดหัวช้างหัวหนองมาหมด โอ๊ยยยเป็นสิวง่ายมาก แค่อากาศก็แพ้ ฮรื้อออ ไม่ไหวแล้วต้องมีตัวช่วยยย

รูปภาพ:

ตัวช่วยของกิฟตอนนี้คือ Set CHARIS กิฟใช้ 4 ตัวค่ะ มีความครบองค์บำรุง อิอิแบรนด์นี้ที่กิฟเลือกใช้เพราะว่าไร้น้ำหอมไร้สารอันตราย ผิวขี้แพ้นี่ใช้ได้หายห่วงเลยยย

รูปภาพ:

______♥___ᵔᴥᵔ____♥____________♥___ᵔᴥᵔ____♥______

CHARIS Clear Water

รูปภาพ:

มาดูตัวแรกกันตัวแรกเป็น โลชั่นน้ำเช็ดเครื่องสำอาง CHARIS Clear Water ค่ะ ตัวนี้เคยได้รางวัลจากนิตยสารคลีโอ ( Beauty Hall of Fame 2015, CLEO Magazine ) ในหมวด " ผลิตภัณฑ์โลชั่นน้ำเช็ดเครื่องสำอางที่อ่อนโยนที่สุด " อีกด้วยนะ มีความอุ่นใจอิอิ จากที่ลองใช้ไปครึ่งขวด ( ห้ะ! นี่แค่ลองใช่มั้ย 55555 ) ตัวนี้อ่อนโยนดีนะ เช็ดแล้วไม่แสบตาไม่แสบผิวเลย แล้วก็ทำไมรู้สึกว่าตอนเช็ดเหมือนสำลีแน่นนุ่มขึ้นก็ไม่รู้ ใครใช้บ้างอยากรู้ว่าเป็นเหมือนกันม้ายย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

______♥___ᵔᴥᵔ____♥____________♥___ᵔᴥᵔ____♥______

CHARIS Cleansing Gel

รูปภาพ:

ตัวที่2เจลล้างหน้า CHARIS Cleansing Gel ค่ะ เหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ตัวนี้หลังใช้ไม่รู้สึกว่าหน้าแห้งตึงเลย กิฟเชื่อว่าถ้าเราเช็ดเครื่องสำอาง เช็ดสิ่งสกปรกออกได้มากที่สุด ล้างหน้าให้ได้สะอาดที่สุด ผิวของเราจะสามารถรับการบำรุงได้เต็มที่ แล้วก็ไม่เกิดสิวด้วยค่ะ อยากให้ทุกคนโฟกัสในเรื่องนี้ด้วยนะคะ

รูปภาพ:

______♥___ᵔᴥᵔ____♥____________♥___ᵔᴥᵔ____♥______

CHARIS Recovery White Serum

รูปภาพ:

ตัวที่3CHARIS Recovery White Serum เป็น เซรั่มบำรุงผิว ฉายา เซรั่มเลเซอร์ o[]O!! คือทางแบรนเขาเคลมไว้ว่า เผยผิวขาวใสสุขภาพดี เหมือนทำเลเซอร์ด้วยตัวเองอ่ะ ถึงว่าตัวนี้เลยขายดีอันดับ1 ของชาริสเลย ตัวนี้จะช่วยในเรื่องของ

1.ผลัดเซลล์ผิว

2.กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเซลล์ผิวใหม่

3.ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน กระชับรูขุมขน และลดความมัน

4.ปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ

ผลจากที่กิฟใช้ + ความรู้สึกหลังใช้นะ

- เนื้อเข้มข้น แต่ซึมเร็วและให้ความรู้สึกเบาสบายผิว

-ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม เหมาะกับผิวแพ้ง่ายด้วย

- ช่วยให้แต่งหน้าติดง่ายเติมแป้งระหว่างวันน้อยลง

-รู้สึกผิวใสขึ้น

รูปภาพ:

______♥___ᵔᴥᵔ____♥____________♥___ᵔᴥᵔ____♥______

CHARIS Power Night Booster

รูปภาพ:

ตัวสุดท้ายแล้วCHARIS Power Night Booster ตัวนี้ก็มีฉายานะ ฉายา " ครีมเจ้าสาว " มีความมุ้งมิ้ง อิอิ ทางแบรนเคลมว่าช่วยให้ เผยผิวขาวกระจ่างใส มีน้ำมีนวลเหมือนเป็นเจ้าสาวในทุกๆ วัน ไปดูกันว่าช่วยในเรื่องอะไรได้บ้าง

- ปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสถึงขีดสุด เท่าที่พันธุกรรมจะสว่างได้ ด้วย BETA WHITE (เบต้า ไวท์) สารสกัดนำเข้าจากแลบประเทศแคนนาดา

- ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ด้วยสารสกัดจากยีสท์

- ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ

- ลดบรรเทาอาการระคายเคืองผิว ผดผื่นแพ้โดยไม่ทราบสาเหตุให้หมดไป

- เปรียบเหมือนการเติมวิตามินบำรุงลึกระดับเซลล์ผิว

- ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม

ผลจากที่กิฟใช้ + ความรู้สึกหลังใช้นะ

- ใช้ตัวนี้แล้วผดผื่นค่อยๆ หายไปจริงนะ ตามที่เคลมไว้เลยเยี่ยมม

- เนื้อครีมเข้มข้น แต่ก็ซึมเร็วดี

- ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม เหมาะกับผิวแพ้ง่ายด้วย อันนี้สำคัญกับกิฟมาก ถ้าใส่น้ำหอมหนักๆ กิฟแพ้กระเจิง>..<

- รู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากหยุดทุกสิ่งอย่างในช่วงที่ผิวแย่ๆ แล้วมาลองใช้ SET CHARIS ดู รู้สึกได้ ว่าได้รับการฟื้นฟูผิว จากที่เคย อ่อนแอแพ้ง่าย สิวถามหา หน้าลอกเป็นขุย ประมาณ 1 เดือน ก็ดีขึ้นนะ ผิวชุ่มชื่นขึ้นมาก แถมสิวที่กระจายทั่วหน้ายังค่อยๆ หายไปด้วย แต่งหน้าก็ติดทนขึ้น ขอสรุปเลยว่าชอบน้า เป็นอีกตัวช่วยที่ดีเลย เพื่อนๆ คนไหนผิวพังๆ แบบกิฟ แนะนำเลยจ้าไว้มีอะไรที่ชอบจะมาแชร์อีกน้าบั๊ยยย...