สวัสดีค่ะสาวๆ ช่วงนี้รู้สึกล้างหน้าไม่ค่อยสะอาดเลยอ่ะ ออกข้างนอกไปเจอมลภาวะ มลพิษทางอากาศอย่างหนักหน่วงด้วยแหละ แถมสารเคมีก็มี สิวก็ตามมาไง ขนาดมีตัวช่วยดีๆหลายอย่างแล้วยังไม่พอเลยนะ เลยต้องดีท็อกซ์ผิวกันบ้าง ไปได้สบู่ล้างหน้าที่มีส่วนผสมของ เชียร์บัตเตอร์ และถ่านไม้ไผ่ญี่ปุ่นมาค่ะ ถ่านไม้ไผ่ญี่ปุ่นเนี่ยขึ้นชื่อในเรื่องดูดซับสารพิษที่ตกค้างในรูขุมขน และเชียร์บัตเตอร์ ที่สาวๆคุ้นเคยคือให้ความนุ่มชุ่มชื้น ผิวเด้งดึ๋งๆ นั่นเอง ประโยชน์จากธรรมชาติล้วนๆ ที่กล่าวมานั้นคือBegin Shea Butter Plus Bamboo Charcoal Facial Soapจากแบรนด์Joyousไปดูกันเลยเนอะ

รูปภาพ:

แพ็กเก็จจิ้งหรูหรามากๆ สมความเป็นญี่ปุ่นเลยค่ะ เปิดกล่องออกจะเจอกระดาษขาวห่อสบู่เอาไว้อย่างทะนุถนอม แถมมีส่วนลดให้สำหรับการช้อปครั้งต่อไปด้วย ดีอ่า ชอบๆ

รูปภาพ:

ด้านข้างกล่องจะมีบอกไว้เลยว่าเป็น สบู่ล้างหน้าเชียร์บัตเตอร์ผสมผงถ่านไม้ไผ่ญี่ปุ่นสูตรอ่อนโยนต่อผิว มีภาษาญี่ปุ่นด้วยล่ะ หรูมากๆ แต่บอกเลยราคาเอื้อมถึง!

รูปภาพ:

ก้อนสบู่จะเป็นทรงกลม เหมือนถ้วย เขาบอกว่าใช้ขั้นตอนในการทำแบบดั้งเดิมและธรรมชาติสุดๆ คือผสมส่วนผสมทุกอย่างให้เข้ากัน แล้วบ่มเป็นเวลา 2 เดือน เพื่อให้สบู่แห้งเองตามธรรมชาติ สบู่ที่ได้จึงมีคุณภาพและคงความเป็นธรรมชาติอ่อนโยนต่อผิวที่สุด กลิ่นจะแบบธรรมชาติของเขาเลย คือหอมถ่านๆ อ่ะ อธิบายไม่ถูก ไม่มีน้ำหอม แล้วก็ไม่แต่งกลิ่นด้วย

รูปภาพ:

ด้านหลังบอกรายละเอียดส่วนผสมชัดเจน รวมถึงบอกด้วยว่าสบู่ทุกก้อนผ่านการทำด้วยมือด้วยนะ ปราศจากสารก่อฟองทุกชนิดรวมถึง SLS , SLES ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้และการระเคืองต่อผิว แม้กระทั้งในผิวผู้ที่แพ้ง่าย พูดง่ายๆ คือทำจากธรรมชาติล้วนๆ ค่ะ

รูปภาพ:

เห็นแบบนี้ฟองเยอะมากๆ นะ นุ่มมาก เนียนๆ เป็นมูส เป็นวิปโฟมได้เลยค่ะ สีฟองจะออกเทาอ่อนๆ ตามสีก้อนสบู่เลย หลังใช้แล้วรู้สึกว่าผิวสะอาดขึ้น ไม่แห้งตึง มีความชุ่มชื้น ไม่แสบผิว แต่ตรงที่เป็นสิวจะแสบนิดๆ นะ ผงถ่านน่าจะทำการฆ่าเชื้อ ครั้งต่อมาลองพอกทิ้งไว้ 5 นาที รู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสขึ้นด้วย

รูปภาพ:

ดูชัดๆค่ะ ฟองนุ่มเนียนมากๆ ปกติไม่ค่อยชอบใช้สบู่ก้อนล้างหน้านะ เพราะมันจะทำให้หน้าแห้งอ่ะ แต่อันนี้ไม่แห้งเลย ผ่าน ก้อนใหญ่สะใจ ใช้ได้นานด้วย ให้ 10 10 10 ไปเลยค่ะ

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมกันนะคะ