สวัสดีค่ะสาว

Sista

Cafe

ทุกคน

อย่างที่รู้ ๆ กัน ว่าไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างเรามักจะเจอกับความเร่งรีบอยู่เสมอ ทำให้เราไม่ค่อยมีเวลาที่จะได้ดูแลตัวเอง เรื่องการมีหุ่นดี ๆ แบบดารานางแบบนั้น มองข้ามไปได้เลยค่ะ T_T โดยเฉพาะในช่วงเช้าที่หลายคนต้องรีบออกจากบ้าน บางคนแทบจะไม่มีเวลากินข้าวเช้ากันเลย ( มันเป็นมื้อที่สำคัญที่สุดเลยนะ! ) การหา

อาหารที่กินง่าย ๆ สะดวก อิ่มท้อง

จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก จะยิ่งดีขึ้นไปอีกถ้ามัน

อร่อย แคลอรี่ต่ำ มีคุณประโยชน์ และดีต่อสุขภาพ

ด้วย

บอกมาขนาดนี้หลายคนคงคิดว่าจะไปหากินที่ไหนได้ เสียเวลากันพอดี  พลอยบอกเลยว่ามีค่ะ เพราะพลอยก็เจอกับสิ่งนั้น และได้ลองกับตัวเองมาแล้ว จึงอยากจะมารีวิวและบอกต่อกันว่ามันคืออะไร ใครอยากรู้ก็ตามมาดูกันเลยจ้า


BiJo

รูปภาพ:

สิ่งที่พลอยจะพูดถึงต่อไปนี้คือ

BiJo

ค่ะ เป็นอาหารทางเลือก ( Meal Replacement ) ประเภทชง รสโกโก้ สามารถรับประทานแทนอาหารมื้อหลักได้ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพควบคู่ไปกับการดูแลรักษารูปร่าง

เขามาในลักษณะซองด้านบนค่ะ

ให้พลังงานเพียง 210 แคลอรี่

เท่านั้น มี

ไขมันน้อย เทียบกับอาหารทั่วไป แถมยังมี High Fiber Diet ใยอาหารสูง ซึ่งทำให้อิ่มท้อง และช่วยดึงไขมันที่สะสมอยู่ในร่างกายออกมาใช้งานได้ง่ายขึ้น

ภายในซองนี่อัดมาอย่างแน่น เชื่อได้เลยว่าเอามาชงกินแล้วจะอิ่มแน่นอน!

*ขอย้ำว่า นี่ไม่ใช่ยาลดความอ้วนนะจ๊ะ สาวๆ สบายใจได้เลยค่า ^^

กิน BiJo ได้ในเวลาไหน?

BiJo

สามารถกินได้ทุกวัน และทุกเวลาที่เรารู้สึกหิว ทดแทนมื้ออาหารได้เลย บางวันเวลารีบ ๆ ไม่มีเวลากินข้าวเช้า พลอยก็ชง BiJo มาดื่มแทนเพื่อความสะดวกรวดเร็ว หรือเวลาออกไปข้างนอกก็พกซอง BiJo พร้อมกับแก้วเชคไปด้วย เผื่อว่าหิวระหว่างวันจะได้มีอะไรกินสักหน่อยค่ะ ^^

อยู่บ้านในวันสบาย ๆ ก็ดื่มได้แบบชิลล์ ๆ ไม่ต้องเร่งรีบอะไรมาก

รูปภาพ:

ไปออกกำลังกายข้างนอก ก็ชงในแก้วเชค แล้วพกออกมาได้แบบสบาย ๆ

รูปภาพ:

ทำงานระหว่างวัน เหนื่อย ๆ เพลีย ๆ หน่อยก็ดื่มได้ ทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้นมาหน่อย ^^

รูปภาพ:

BiJo มีวิธีการกินยังไง?

รูปภาพ:

สารอาหารสำคัญใน BiJo

รูปภาพ:

ส่วนประกอบหลัก ๆ ที่มีอยู่ใน

BiJo

เช่น โปรตีน แคลเซียม และวิตามินต่าง ๆ แต่นอกเหนือจากนั้น ยังมีสารอาหารสำคัญอื่น ๆ รวมอยู่ด้วย ได้แก่

- ไลโคพีน ( Lycopene )

เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความแก่ ช่วยในเรื่องการมองเห็น และช่วยในเรื่องการไหลเวียนของเลือด โดยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคหลอดเลือดหัวใจ อีกทั้งยังช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดมะเร็งประเภทต่าง ๆ ด้วย

- ไซเลียม ฮัสค์ ( Psyllium Husk )


มีเส้นใยอาหารช่วยดักจับไขมัน ลดการดูดซึมน้ำตาลและไขมันที่จะเข้าสู่ร่างกาย ช่วยให้การบีบตัวของลำไส้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ที่สำคัญยังช่วยดูดซับน้ำที่เข้ามาในทางเดินอาหาร ทำให้รู้สึกอิ่มเร็ว แถมยังช่วยในเรื่องของระบบขับถ่ายได้ดีขึ้นด้วย

- ซีลีเนียม อมิโน แอซิด คีเลต ( Selenium Amino Acid Chelate )

ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญในร่างกาย และทำให้ระบบฮอร์โมนในร่างกายผู้หญิงทำงานเป็นปกติ ทำงานร่วมกับวิตามินอีในการรักษาเนื้อเยื่อต่าง ๆ ให้มีความยืดหยุ่น และที่ขาดไม่ได้คือยังช่วยให้ดูอ่อนเยาว์ด้วยนะคะ ^^

- เบตากลูแคน ( Beta Glucan )


และ

ลูทีน ( Lutein )

เป็นตัวที่ช่วยลดระดับน้ำตาลและลดคอเรสเตอรอลในเลือด ฟื้นฟูตับอ่อน บรรเทาอาการปวดตามไขข้อ ช่วยในเรื่องระบบขับถ่าย รักษาความชุ่มชื้นให้แก่ผิวพรรณ และลดเลือนริ้วรอยค่ะ

ผลลัพธ์จากการดื่ม BiJo

ความรู้สึกแรกที่ดื่มเจ้า

BiJo

พลอยว่ารสชาติดีเลย อร่อย เหมือนกับเราดื่มโกโก้นั่นแหละ แต่อาจจะต่างกับโกโก้ทั่วไปที่ใส่น้ำตาลที 2 ช้อนโต๊ะ ( อย่างอ้วนเลย ) ในขณะที่ของ BiJo มันไม่มีน้ำตาล พลอยเลยมั่นใจว่าดื่มแล้วไม่อ้วนเหมือนดื่มโกโก้ทั่วไปแน่นอน!

พอ

กินมาเรื่อย ๆ ก็รู้สึกได้ว่าน้ำหนักค่อนข้างจะคงที่

เพราะพลอยเองก็กินอาหารตามปกติ ไม่ได้ตั้งใจจะฟิตหุ่นอะไรมาก แต่สิ่งที่ชอบอีกอย่างก็คือระบบขับถ่ายมันดีขึ้น! จากปกติที่ชอบท้องผูกบ่อย ๆ ตอนนี้ตัวเบาไปเลย สุขภาพโดยรวมดีขึ้น แถมยังรู้สึกว่าสภาพผิวดีขึ้นกว่าแต่ก่อนอีกด้วยนะ

แอบแนะนำว่า เวลาเบื่อกับการชงดื่มธรรมดา พลอยจะชงเย็นแล้วนำไปปั่นรวมกับนมและผลไม้ค่ะ บางครั้งก็ผสมข้าวโอ๊ต ทำเป็นขนมหวาน เช่น แพนเค้ก อร่อยอิ่มท้องและไม่อ้วนด้วย เลิศสุด!

กิน BiJo แล้ว อย่าละเลยที่จะดูแลตัวเองด้วย

รูปภาพ:

ถึงจะมีตัวช่วยดีอย่าง

BiJo

แต่ถ้าเราไม่รู้จักควบคุมพฤติกรรมของเราเอง ก็อาจจะไม่ได้ผลดีแบบที่เราต้องการนะคะ ทางที่ดี

ออกกำลังกายและควบคุมอาหารควบคู่ไปด้วย

ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายเบา ๆ อย่างการวิ่ง Jogging อย่างที่พลอยทำ , การทำความสะอาดบ้าน , การเดินช็อปปิ้งตามห้าง หรือแม้แต่การนอนหลับก็สามารถเผาผลาญแคลอรี่ได้!

นอกจากนี้เรื่องอาหารการกินก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน บางคนพยายามอดอาหารเพราะอยากมีหุ่นดี แต่อย่างที่รู้ ๆ กันอยู่แล้วว่า

" การอดอาหารนั้นไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง "

เพราะร่างกายจะลดระดับการเผาผลาญลงโดยอัตโนมัติ ทำให้รู้สึกอ่อนเพลีย ไม่มีแรง แถมยังทำให้ดูโทรมเข้าไปอีก! คนเราจึงควรเลือกอาหารที่มีประโยชน์ อย่างเนื้อสัตว์ไม่ติดมัน ผักผลไม้ หรืออะไรก็แล้วแต่ที่มีไขมันน้อย ก็จะเป็นการช่วยให้การกิน BiJo ได้ผลดียิ่งขึ้นไปอีกค่ะ

หากใครสนใจ อยากลองดื่ม BiJo เหมือนที่พลอยได้ลองมาแล้ว สามารถสั่งซื้อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลย ตอนนี้เขากำลังมีโปรโมชั่น 1 กล่องราคา 980 บาท ( บรรจุ 15 ซอง ) ฟรีค่าจัดส่ง และหากซื้อครบ 3 กล่อง แถมฟรีแก้วเชคจาก BiJo ด้วยค่ะ

และนี่ก็เป็นสิ่งที่พลอยอยากจะมาบอกเล่าให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน สุดท้ายหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ ตอนนี้พลอยต้องขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบายค่าา ^^

สอบถามข้อมูลของ Bijo เพิ่มเติมได้ที่นี่เลย