สวัสดีค่ะสาวๆ ที่รักการถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ แม้จะอยู่บ้านหรือไปเที่ยวก็ถ่ายหมด เวาถ่ายรูปเสร็จก็ต้องแต่งรูปใช่มั้ยเธอ ไม่งั้นจะไม่ครบองค์ เอาล่ะ วันนี้เราจะมารีวิวแอพแต่งรูปที่นางเคยดังในโซเชียลอยู่ช่วงนึงกัน เพราะนางเคยปล่อยให้โหลดฟรีจ้าาาาา เปิดให้โหลดฟรีตั้งวันนึงแหนะ - -" หลายๆ คนที่โหลดทันก็ปลื้มปริ่มใจกันไปถ้วนหน้า แต่ตอนนี้ไม่ฟรีแล้วจ้ะ ส่วนน้องนั้นทันของฟรี ดีใจสุดด -///-


แอพพลิเคชั่นนี้นางมีชื่อว่าPalette Parisนั่นเองง จริงๆ ในซีรีส์นี้จะมีด้วยกัน 3 ตัวนะคะ อีก 2 ตัวก็คือPalette NaraและPalette Tiffanyแต่ตัวน้องนั้นชื่นชอบParisเป็นพิเศษเลยจะมารีวิวให้ชมกันน

น้องปารีสนั้นจะมีฟิวเตอร์ที่ให้ความรู้สึกของขนมหวานโทนสีชมพูเป็นหลัก ถ่ายแล้วดูเป็นสาวหวานกันเลยทีเดียว

รูปภาพ:

หน้าแอพก็จะมีสองโหมดให้เลือกนะจ๊ะ มีทั้งแบบถ่ายรูปจากแอพและเอารูปมาแต่งในแอพ น้องนั้นจะรีวิวในส่วนถ่ายรูปจากแอพน้าา จะมีฟิลเตอร์ทั้งหมด 10 โหมด โดยเริ่มจาก 01-10 มันจะมีค่าให้ปรับจาก 0 ถึง 100 แอพจะเซ็ตไว้ที่ 80 แต่ตัวน้องตั้งไว้ที่ 70 นะคะเพราะน้องชอบบ ไปดูรูปกันเลยค่าา

#ได้โปรดอย่าโฟกัสที่หนังหน้าน้อยๆ ของน้อง พลีสสสส


#01

รูปภาพ:

#02

รูปภาพ:

#03

รูปภาพ:

#04

รูปภาพ:

#05

รูปภาพ:

#06

รูปภาพ:

#07

รูปภาพ:

#08

รูปภาพ:

#09

รูปภาพ:

#10

รูปภาพ:

มองข้ามหนังหน้าของน้องไป จงดูแค่บรรยากาศและโทนสีก็พอ จะเห็นว่าแอพนี้จะมีฟิวเตอร์ที่อยู่ในโทนที่คล้ายๆ กัน ไม่ค่อยแตกต่างกันเท่าไหร่ จริงๆ แล้วแอพนี้ถ้าเซ็ตไว้ที่ 50 มันจะสวยทุกโหมดเลย เพียงแต่น้องนั้นอยากให้เห็นความแตกต่างเท่านั้นเอง ใครที่ชื่นชอบฟิลเตอร์ของแอพนี้ก็ไปสอยกันได้ ทั้ง Android และ iOS เลยนะจ๊ะ