สวัสดีค่ะสาวๆSistaCafe   สำหรับสาวๆ คนไหนที่ได้มีโอกาสชมภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman คงจะตกหลุมรักหนุ่มคริส ไพน์ ในความรักที่ยิ่งใหญ่ของเขากับสาวมหัศจรรย์ แถมหนุ่มคนนี้ยังมีนัยน์ตาสีฟ้าสดใส ชวนให้ใจละลายอีกด้วย ว่าแต่ว่าหนุ่มคนนี้มาจากไหน เคยเล่นภาพยนตร์เรื่องอะไรบ้าง ตามมาดูกันค่ะ

คริส ไพน์  นักแสดงหนุ่มสุดหล่อจากภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman เกิดเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ค.ศ. 1980 ในลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ความหล่อของเขาดึงดูดใจให้ไม่ว่าใครเห็นเป็นต้องตะลึงกันเลยเชียวค่ะซิส โดยชีวิตการเรียนของชายหนุ่มคนนี้ก็ไม่น่าเชื่อว่าเมื่อเติบโตมาเขาจะกลายเป็นนักแสดงดังแห่งฮอลลีวูดได้ เพราะว่าในช่วงวัยเด็ก เขาเคยใฝ่ฝันว่าจะทำงานเป็นคนเก็บขยะ !!! เป็นเด็กที่ฝันไม่เหมือนใครจริงๆ ด้วยนะเนี่ย


รูปภาพ:https://www.flickeringmyth.com/wp-content/uploads/2016/01/Chris-Pine-Wonder-Woman.jpg

สาเหตุที่เขาเป็นนักแสดงน่าจะเป็นเพราะว่าพ่อของเขาเองก็เป็นนักแสดงของค่ายยูนิเวอร์แซลนั่นเองค่ะ แม่ของเขาเองก็เช่นกัน เป็นนักแสดงเช่นกันค่ะ เลือดนักแสดงเข้มข้นแบบนี้จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่เขาจะกลายเป็นชายหนุ่มนักแสดงในปัจจุบันนะคะ  ถึงแม้ปัจจุบันจะเป็นนักแสดง แต่คริส ไพน์ จบทางด้านภาษาอังกฤษมาจากมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย เบิร์กลีย์เชียวค่ะ หล่อด้วยเรียนเก่งด้วย สุดยอดเลย

รูปภาพ:http://cdn-static.denofgeek.com/sites/denofgeek/files/wonder_woman_steve_trevor_chris_pine.jpg

เส้นทางการแสดงของหนุ่มหล่อคนนี้เริ่มต้นในปี 2003 ที่เขาได้เล่นซีรีส์ ER พร้อมกับในปี 2004 เขามีผลงานซีรีส์ CSI: Miami หลังจากนั้นเขาก็ได้เล่นเรื่อง The Princess ‘s Diary โดยเล่นเป็นชายหนุ่มที่แอนน์ แฮททาเวย์หลงรัก ซึ่งจากผลงานเรื่องนี้เองที่ทำให้เขามีชื่อเสียงขึ้นมา  ซึ่งการแสดงของเขาก็มีต่อเนื่องไปเรื่อย ๆ โดยในปี 2007 เขาได้เล่นเป็นเจมส์ ที. เคิร์ก ในภาพยนตร์ สตาร์ เทรค

รูปภาพ:https://typeset-beta.imgix.net/rehost%2F2016%2F9%2F13%2Fb43dae48-98ab-4efc-bd85-8c2ed2c1f2b6.pngรูปภาพ:http://screenmusings.org/StarTrekIntoDarkness/images/star-trek-into-darkness-2013-0718.jpg

เสน่ห์ของเขามีมากมายล้นเหลือจริงๆ ค่ะซิส เพราะว่าในปี 2008 นิตยสาร Variety magazine จัดอันดับเขารวมอยู่ในหัวข้อ 10 นักแสดงชายที่น่าจับตามอง แถมนิตยสาร US Weekly magazine เองก็ยังยกเขาเป็น แฮร์ริสัน ฟอร์ดคนใหม่หรือว่า “the new Harrison Ford” เลยทีเดียวค่ะ

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/736x/ea/0c/15/ea0c15ed3f38b37d11925cbb976798cc.jpg

เพื่อนสนิทของเขาได้แก่ คาร์ล เออร์บัน และ แซกคารี ควินโต สาเหตุก็เพราะว่าแสดงภาพยนต์ Star Trek ด้วยกันนั่นเองค่ะ

รูปภาพ:http://cdn.collider.com/wp-content/uploads/star-trek-into-darkness-chris-pine-zachary-quinto2.jpg

ไม่น่าเชื่อว่าคนหล่อก็เคยพลาดจากงานแสดงที่หวังไว้นะคะ เพราะคริสไพน์เคยไปออดิชั่นบท Jake Sulley ในภาพยนตร์เรื่อง Avatar แต่สุดท้ายบทตกเป็นของ แซม เวิร์ธธิงตัน แต่ไม่เป็นไรค่ะ เพราะว่าสุดท้ายเขาเองก็ได้รับบทเด่นในหลายๆ เรื่องเลยเชียว


สำหรับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาคือ Wonder Woman ซึ่งเป็นภาพยนตร์ลำดับที่ 4 ของจักรวาลขยายดีซี ( DC Extended Universe ) เรื่องนี้ก็มีโครงเรื่องมาจากตัวละครวันเดอร์วูแมนของสำนักพิมพ์ดีซีคอมิกส์ ดารานำที่น่าสนใจได้แก่กัล กาด็อท, คริส ไพน์, ลูซี่ เดวิส, คอนนี่ เนลเซ่น ส่วนผู้กำกับคือแพตตี้ เจนกินส์ และภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman ก็กำลังออกฉายในรูปแบบสามมิติและไอแม็กซ์สามมิติตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน ค.ศ. 2017 แล้วค่ะ

รูปภาพ:http://cdn1.sciencefiction.com/wp-content/uploads/2017/05/chris-pine-wonder-woman.jpgรูปภาพ:http://static2.businessinsider.com/image/5930408db74af446008b5b42-2400/wonder%20woman%20chris%20pine%202.jpg

เป็นอย่างไรบ้างคะสาวๆ เห็นแล้วใจละลายเลยนะเนี่ย บอกได้คำเดียวว่าใครได้ดูภาพยนตร์ของเขาจะต้องหลงรักชายหนุ่มคนนี้อย่างแน่นอนเลยค่ะ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบาย