สวัสดีเพื่อนๆชาว Sistacafe ทุกคนนะคะ หลังจากที่คราวที่แล้วเรารีวิวหวีหมออ้อยไปได้รับการตอบรับแบบถล่มทลาย วันนี้เราก็ยังเดินหน้าต่อไปกับการดูแลน้องสาวของเรา 555โดยสิ่งที่จะมารีวิวให้ดูในวันนี้เป็นสิ่งที่เราโดยบังเอิญจากการที่นั่งค้นหา google เรื่องเกี่ยวกับอาการคันน้องสาว เพราะช่วงที่ผ่านมาเรามีตกขาวมากกว่าปกติเล็กน้อย และมีอาการคันนิดหน่อย


เราเจอสินค้าน่าสนใจหลายตัว มีทั้งแบบใช้ภายใน ( แบบสอด ) ใช้ภายนอก ( แบบทา ) พูดตรงๆ ว่าใจเรายังไม่กล้าพอที่จะทาอะไรข้างใน T__T เลยลองสั่งซื้อครีมแบบทาภายนอกมาลองใช้ก่อน ครีมตัวนี้ชื่อว่า

“ Virgini ”  vaginal tightening cream

ซึ่งตอนซื้อก็ซื้อมาใช้ขำๆ ไม่คิดว่าจะรีวิว แต่พอใช้แล้วรู้สึกว่าเฮ้ย…โอเคเลยนะ เลยเอามารีวิวให้สาวๆ ดูดีกว่า

รูปภาพ:

จากคำเคลมที่ทางแบรนด์ได้เขียนไว้คือครีมเวอร์ไจนี มีคุณสมบัติเป็น Phyto-estrogen (เอสโตรเจนจากพืช) ซึ่งช่วยลดอาการช่องคลอดแห้งที่เป็นสาเหตุหนึ่งของอาการคันในช่องคลอด มีตกขาว ซึ่งก็ตอบโจทย์กับอาการที่เรามีพอดี แถมผลพลอยได้คือช่วยให้น้องสาวเรามีความกระชับ ยืดหยุ่น ลดความหมองคล้ำของสีผิวบริเวณนั้นให้มีสีอ่อนลงอีกด้วย

ส่วนผสม

- Hamamelis Virginianaซึ่งเป็นสารสกัดที่ช่วยในเรื่องของการช่วยกระชับผิว และช่วยกำจัดสิ่งสกปรก

- Pueraria Mirifica Extractหรือที่เรารู้จักในชื่อกวาวเครือขาว ซึ่งจากการวิจับพบว่ามีสารออกฤทธิ์คล้ายฮอร์โมนเพศหญิง ( Estrogenlike ) ช่วยในเรื่องของจุดซ่อนเร้นได้

- Lactic ( แลคติก ) หรือ AHAช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิว ( peeling ) แบบอ่อนโยนทำให้ผิวมีสีอ่อนลง

รูปภาพ:

นี่คือตัวหลอดครีม “Virgini” นะคะ ด้วยหลอดที่เป็นดำด้าน ดูที่ดูภายนอกเราก็จะแทบไม่รู้ว่านี่คือครีมสำหรับทาน้องสาวของเราเลย เป็นความรู้สึกแปลกใหม่ของรูปลักษณ์ภายนอกของครีมสำหรับผู้หญิงที่ทำมาได้แมนขนาดนี้ ตัวครีมมาในปริมาณ 50 ml

รูปภาพ:

เนื้อครีมของเวอร์ไจนีเป็นเนื้อเจลสีใส ไม่เหลวและไม่ข้นจนเกินไป เนื้อเจล แห้งเร็วและเบามาก ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเวลาทาเสร็จ ทำให้รู้สึกแฮปปี้ :) เป็นอย่างมาก ด้วยความเป็นเจลซึ่งมีเนื้อใกล้เคียงกับน้ำ ทำให้เรารู้สึกเหมือนไม่ได้ทาอะไรเลย พูดง่ายๆ ว่าไม่ทำให้รู้สึกไม่สบายตัวแต่อย่างใด ตัวเนื้อเจลมีกลิ่นหอมบางๆ

รูปภาพ:

วิธีใช้

เราจะทาบริเวณภายนอกของน้องสาวเราเท่านั้นค่ะ ไม่ต้องทาเข้าไปบริเวณด้านใน ทิ้งไว้สักแป้บนึงให้เนื้อเจลแห้งก็เป็นอันใช้ได้


ผลการใช้

เราใช้ประมาณ 1 อาทิตย์นะคะ รู้สึกว่าตกขาวลดลง (มีน้อยมากๆ) และไม่มีอาการคันค่ะ น่าจะเป็นผลมาจากที่ช่องคลอดเราไม่แห้ง ส่วนในเรื่องความขาวอมชมพูนั้น อันนี้ยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ค่ะ คงต้องใช้ต่อเนื่อง (ไม่มีภาพประกอบนะคะ 55555)


ปัญหาตกขาว คัน มันทำให้เราไม่มั่นใจ หลายๆ คนไม่กล้าถาม หาซื้อผลิตภัณฑ์เหล่านี้ เพราะอาย บอกเลยค่ะอย่าอายค่ะ เพราะถ้าเกิดเรามีกลิ่นปลาเค็ม หรือน้องสาวคันขึ้นมามันจะไม่เป็นผลดีนะคะ อาจเป็นสาเหตุของโรคร้ายแรงอื่นๆ ตามมาได้ค่ะ ใครที่สนใจก็ลองไปหาเวอร์ไจนีมาใช้กันดูนะคะ  วันนี้ขอลาไปก่อนค่ะ บ๊ายบาย