H E L L Oสวัสดีค่า มาพบกันอีกแล้วววววน้าค่าซิส ,,

มาวันนี้อึนอึนจะมารีวิว สบู่ล้างหน้า ค่ะ เป็นสบู่ที่ขอบอกเลยว่าดีจริงอะไรจริง ใช้แล้วคือชอบอยากนำเหนอความดีงามของนาง สบู่ที่ว่านั้นมีชื่อว่าSnow Plus สบู่อาร์บูติน วิตามินอีซึ่งเป็นสบู่จากแบรนด์Snow Plus Skincare and Cosmeticsนั้นเอง

อะหื้อ นางมีความพิเศษ ยังไง ไปดูกันค่ะ ..


รูปภาพ:รูปภาพ:

นางเป็นสบู่ที่สกัดมากจากผลไม้ โดยส่วนผสมหลักของนางก็จะมี อาร์บูติน, กลูต้าไธโอน,เลซิติน, วิตามินE และ วิตามิน F ( กรดลิโนเลอิก ) ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วหรือคราบไคลรอยดำฝังแน่น ความหมองคล้ำฝังลึกบนใบหน้า ให้กระจ่างใสขึ้นกำจัดสิ่งอุดตันบนชั้นผิว ลดการเกิด และการอักเสบของสิวจากภายในของสิว ฟื้นฟูสภาพผิวที่ดำคล้ำจากสิว ให้รอยจางลง ทั้งยังช่วยรักษาสมดุลและลดความมัน อันเป็นต้นเหตุของสิวด้วย เพื่อสำหรับผิวหน้าโดยเฉพาะ ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย ก็ใช้ได้ค่ะ

รูปภาพ:

รูปภาพ:

วิธีใช้:: ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดเพิ่มเตรียมผิว ฟอกสบู่สโนว์พลัส ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอ ทิ้งไว้ 30 วินาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้เลยค่าอะแฮม ลืมบอกไปว่า ..ก่อนล้างหน้า ต้องทำความสะอาดเครื่องสำอางออกให้เกลี้ยงก่อนนะจ๊ะ เพราะตัวนี้ไม่ใช่คลีนเซอร์เฉพาะที่ใช้ล้าง Make up ได้น้า

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ค่า :)

หลังจากใช้มาได้ประมาณ 1 สัปดาห์ ส่วนตัวของอึนอึนคิดว่าได้ผลลัพธ์ดีทีเดียวคะ ผิวหน้ารู้สึกสะอาดมาก เวลาล้างออก ทำได้ดีค่ะ ตอนถูกับมือได้ฟองเยอะ เวลาเอาฟองสัมผัสหน้ารู้สึกนุ่มอ่อนโยน ฟอกผิวเบาๆ ไม่รู้สึกแสบหรือระคายเคืองเลย ตัวสบู่ล้างออกง่าย คราบผิวมันออกหมด แต่ผิวไม่แห้งตึง เหมือนค่า PH ยังสมดุลอยู่งี้ ล้างแล้วหน้าไม่เอี๊ยดดดดด สิวที่เป็นอยู่ลดลง และไม่มีสิวเพิ่มนะ หน้านุ่มขึ้น เล็กน้อยด้วย ในส่วนของกลิ่นนั้น หอมอ่อนๆ ดีนะ ไม่ฉุนแถมที่สำคัญไม่แพ้ แต่เนื่องจากผิวของเราไม่เหมือนกัน อึนอึนแนะนำเพื่อ ความสบายใจให้ลองเทสกับท้องแขน ก่อนใช้กับใบหน้าได้จ้า ^^

ความเด็ดของนางแบบลดผิวหน้าดำคล้ำ รอยแดง รอยดำของสิวด้วยล่ะ ทำให้หน้าอึนอึน ( ค่อนข้างใสอยู่แล้ว ) ก็เริ่มใสเพิ่มขึ้นอีกนะเออ วั้ย ตายแล้วววววว “ ถือว่าเป็นไอเทม เด็ด 10 10 10 ไปเลยค่าซิส “

รูปภาพ:

หากเพื่อนๆ สนใจสามารถหาซื้อได้นะค้า ให้ลองเป็นอีกทางเลือกหนึ่งก็ได้จ้า

แล้วอย่าลืมไปตำ ไอเทมเริ่ดๆ แบบนี้มาลองใช้กันน้าาาาไว้คราวหน้าจะมีไอเทมเด็ดดวงอะไรมาแนะนำกันอีก ฝากติดตามกันด้วยนะคะสำหรับวันนี้ลาไปก่อน ไปอวดหน้าใส สะบัดบ๊อบแบบสวยๆ แปป :D