สวัสดีค่า กลับมาเจอกับกีต้ากันอีกเช่นเคยยยยยซึ่งการมาในครั้งนี้เราพก 2 item ดีๆ มารีวิวด้วยน้าเมื่อช่วงที่ผ่านมากีต้าได้มีโอกาสเข้าร่วมกับกิจกรรมของ KMAซึ่งก็ได้ของติดไม้ติดมือกลับบ้านมา กีต้าก็ไม่พลาดมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันค่ะ จะมีอะไรบ้าง เรามาดูกันเลยดีกว่า

รูปภาพ:

“ แป้งไข่มุก ” KMA Luminous Pearl Cake Powder เบอร์ C1 (สำหรับผิวขาว )

รูปภาพ:

เฮ้ยยย นี่

ชอบแพ็กเกจมากกก ทั้งสีกล่อง รูปแบบกล่อง คือน่ารักมากกกก

ตลับก็สวยเหมือนกัน สีชมพูทอง เพิ่มความหรูไปอี๊กกกกก

รูปภาพ:

ด้านในตลับจะมี 2 ชั้นนะคะ ด้านบนเป็นพัฟ ด้านล่างจะเป็นแป้งถูกใจพัฟของเขามากๆ ค่ะ นุ่มมากจริงๆ ใช้แล้วฟินมากเลยค่า

รูปภาพ:

แป้งของเขาจะเป็นแป้งเค้ก เนื้อซิลิโคนค่ะ ส่วนประกอบของเขาก็ไม่ธรรมดานะคะ เป็นสารสกัดจากไข่มุกสีชมพูแห่งท้องทะเลเกาหลี และ Organic Rose Water หยดน้ำที่สกัดจากกลีบดอกกุหลาบค่ะ

มาลองทดสอบแป้งกันเลยค่ะ

รูปภาพ:

บอกก่อนเลยว่าการลองครั้งนี้ กีต้าไม่ได้ลงรองพื้น คอนชีลเลอร์ ไพรเมอร์เลยสักอย่าง ผิวเพียวๆ เลย ใช้พัฟกดแป้ง และกดย้ำๆ ในบริเวณที่เราต้องการปกปิดเป็นพิเศษจากที่ลองมา คือแป้งปกปิดได้ดีมากทั้งรอยสิวและรูขุมขน ที่สำคัญคือทาแล้วสบายผิว ไม่หนักหน้าเลย สีแป้งเข้ากับสีผิวกีต้าเป๊ะพอดีด้วย ประทับใจมาก อีกอย่างคือแป้งตัวนี้มีค่า SPF 30 PA+++  คือเริ่ดดดดด เชิญรับมง 555555

“ สเปรย์น้ำแร่กุหลาบ ” KMA Organic Rose Water Makeup Fix

รูปภาพ:

แพ็กเกจยังคงความน่ารักเช่นเดิมเป็นสเปรย์น้ำแร่กุหลาบที่สมชื่อมากๆ เพราะว่ามีกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ ด้วยหอมมมม ฉีดหน้าแล้วรู้สึกผ่อนคลายเลย ชอบกลิ่นมาก

รูปภาพ:

ฉีดสเปรย์น้ำแร่หลังแต่งหน้านะคะ จะช่วยให้เมคอัพติดทนนานมากยิ่งขึ้น และยังให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้าเราด้วย หรือใช้ฉีดระหว่างวันก็ได้นะ กีต้าชอบหยิบมาใช้เพราะฉีดแล้วรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายมากๆ

รูปภาพ:

จบแล้วเนอะ สำหรับการรีวิวแป้งและสเปรย์น้ำแร่ที่ต้องโดนใจสาวๆ ที่ชอบสีชมพูและหลงใหลกลิ่นหอมของกุหลาบ ถ้าสนใจก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันนะ หวังว่าเพื่อนจะชอบกระทู้กันแล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ ^^