หน้าฝนทีไรเป็นเหมือนกันไหมคะว่า ขี้เกียจสุดๆ อากาศอย่างนี้นอนต่อดีกว่าไหม อย่าว่าแต่ออกกำลังกายเลย แค่จะแกะตัวเองออกจากเตียงเนี่ย ยังรู้สึกว่ายากเลย

เอ้าๆๆๆ อย่าพึ่งท้อค่ะ วันนี้เราได้รวบรวมเอาคลิปออกกำลังกายกำจัดไขมันเลิศๆ มาเสิร์ฟคุณถึงบ้าน เพียงแค่คุณเปิดบทความนี้แล้วทำตาม ซึ่งเรารวบรวมมาให้คุณถึง 6 คลิปด้วยกัน จะได้สลับกันทำในหนึ่งอาทิตย์ ไม่เบื่อไปเสียก่อน ว่าแต่ไม่ยากเกินไปใช่ไหมคะ งั้นไปดูกันเลยดีกว่าว่าคลิปแต่ละคลิปที่เราเลือกมาจะเด็ดขนาดไหน

ป.ล. อย่ามองอย่างดียวนะคะ ลงมือทำด้วย

1. Dance Cardio Workout - 40 Minutes Dance cardio To Burn Fat - Total Body Workout

มาเริ่มจากคลิปแรกกันเล้ยยย 3 ป้ามหาโหด( ที่โหดนั้นคือหุ่นของเธอๆ นะคะ ) เลิศเลออะไรขนาดนี้ ที่เธอมีหุ่นที่แสนจะเพอร์เฟ็คต์ก็เพราะว่าออกกำลังกายนั่นเองค่ะ แล้ววันนี้เธอก็ได้สละเวลามาแชร์เคล็ดลับดีๆ กับเราแล้ว ฉะนั้นใครอยากหุ่นดีอย่าลืมไปทำตามเธอกันนะคะ รับรองว่าหุ่นเด็ดไม่แพ้ใครแน่นอน

คลิปนี้อาจจะใช้เวลานานนิดนึง ( แต่เธอ ข้างนอกฝนตกนะ ออกกำลังกายเบิร์นๆ ไปเถอะ ดีกว่านอนอืดเฉยๆ ใช่ป่ะ) ส่วนเพลงก็สนุกและรับรองว่าไม่เบื่อแน่นอนค่ะ ไปลุยกันเลยยยยย

2. Fitness - Pump It Up - The Ultimate Dance Workout - Weight Loss

คลิปนี้ทีแรกเปิดดูเฉยๆ เพราะนาน คงไม่คิดจะทำแน่นอน ชั่วโมงกว่า นานเกิ้นนนน แต่เห้ยป้าคนนำเต้นอ่ะ หุ่นฟิตเวอร์ หุ่นสวยทุกคน และเต้นดูดีทุกกระบวนท่า จนเราคิดว่าเหยๆๆๆ ถ้าเราเต้นนะหุ่นแบบป้าแน่เลย

เพราะฉะนั้น 60+ mins is worth แน่นอน ถึงจะเต้นเหนื่อยขนาดไหนแต่มองหุ่นป้าแล้วหนูถอยไม่ได้จริงๆค่ะ หนูต้องสู้เพื่อสิ่งนี้

3. Flat-Belly and Tight-Booty Cardio Dance Workout | Class FitSugar

ปลุกชั้นทีว่าไม่ใช่ผับใช่ไหม โอ๊ยเพลงมันดี ท่ามันได้ใจ ไหนใครเบื่อๆ คาร์ดิโอเต้นแบบเดิมๆ มาทำอันนี้สิ Shake Shake boom boom! เพิ่มก้น สร้างกล้ามขา เสริมความเซ็กซี่ สลัดเหงื่อ โอ๊ยยยยคลิปนี้แม่เค้าจัดให้ทุกอย่าง เพลงสนุกเว่อร์ๆ ข้าวสารเอยอะไรเอยก็ยังสู้ไม่ได้  แถมยังดีตรงที่เค้ามียืดเส้นยืดสายให้อีกต่างหาก เต้นเสร็จไม่เมื่อยแน่นอนถ้ายืดถูกท่านาจา

4. Easy ZUMBA Class

คลิปนี้ คลิปนี้เริ่มแรกคือ!แม่มา กลัวแล้วเด้ออออ! เต้นอะไรเบอร์นั้นค่ะคุณแม่! ใครอยากฝึกท่าเต้นดีๆ กวนๆ เผื่อใช้ปาร์ตี้ เราขอแนะนำคลิปนี้ เพลงดี ท่ากวน ไขมันไปไกลแน่นอน

ส่วนตัวเราชอบคลิปนี้มาก ดูเป็นหญิงมีของ ( ของไรวะ ) มีพลัง คือไปผับละเต้นงี้มีมองนาจา เอาเป็นว่าเราชอบมากกกกก และแนะนำให้ไปเต้นขำๆ แต่ไขมันเผาผลาญจริงไม่หลอกนะจ๊ะ หน้าฝนเหงาๆ เปิดเลยคลิปนี้ รับรองว่าได้ใจเต็มๆ แถมยังเป็นการรวมคลิปดีหลายๆ อันให้เต้นภายในอันเดียวอีกต่างหาก เลิศจริงไรจริง เปลี่ยนบรรยากาศจะได้ไม่เบื่อ

5.Worth it - Fifth Harmony - HipNThigh Fitness Workout Dance Choreo - Legs - Bootie - Hips - Thighs

คลิปนี้มาสั้นๆ เต้นซักสามรอบรู้เรื่องเลยจ้าาาา ฝนตกแต่เหงื่อแตกแน่นอน  แถมนางทั้งสามมีคาดยางยืดไว้ตรงขาอีกนะจ๊ะ โอ๊ยจะสตรองไปไหนคุณพี่ เห็นละปวดขาแทน น้องนี่ไม่คาดอะไรยังแทบตายเลยจ้า

คลิปนี้เน้นขาเยอะนะ ใครอยากขาสวยแบบสาวฟิตเชิญเลยเด้อ รับรองว่าไม่ผิดหวัง เราเอามาฝากสำหรับคนมีเวลาน้อยและรู้สึกว่า 30 นาทีกว่ามันทรมานมากไป เชิญอันนี้เลยจ้า 3 นาทีกว่าๆ กดเปิดแล้วเต้นเลย

6. Despacito: aprenda a coreografia

คลิปนี้เลือกมาเพราะชอบความยั่วยวนของเพลงโดยเฉพาะค่ะ  คนสอนนางพูดภาษาสเปนเราฟังไม่รู้เรื่องหรอกค่ะ แต่นางสอนท่าโอเคเลิศอยู่ เผื่อติดใจก็เอาไปเต้นเองได้อะไรได้ไม่เสียหายในวันฝนพรำ เพลงก็เลิศยั่วยวนตามแนวละติน

ซึ่งเราชอบส่วนตัว เลยพกเอามาเป็นทางเลือกเผื่อคนอื่นชอบเหมือนกันค่ะ  เอาไว้แก้เบื่อเป็นทางเลือกอีกอันนึงเนาะ เต้นๆ ไป อย่าไปคิดมาก

และนี่ก็เป็นอีกบทความนึงที่เราตั้งใจเขียน หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับบุคคลที่รักษาสุขภาพตัวเองนะคะ แล้วพบกันใหม่บทความหน้า ด้วยรักและสุขภาพดีค่ะ