กรี๊ดดดด ! ก่อนอื่นต้องทักทายสาว ๆ ชาวSistaCafeกันก่อนนะคะ ที่เห็นโมร้องกรี๊ด ไม่ใช่อะไรค่ะ วันนี้โมไปเจอเครื่องสำอางแบรนด์นึง น่ารักและมีสไตล์มาก ๆ นางมีชื่อว่าแบรนด์


Marguerite (มาร์เกอริต)

ค่ะ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้เขามีความน่ารัก มุ้งมิ้งมากเวอร์ โมถึงกับอดใจไม่ไหวต้องนำมารีวิวให้สาว ๆ ซิสต้าได้ชมกัน กระซิบดัง ๆ ว่า เริ่ดเวอร์! จะมีอะไรบ้างนั้น รีบตามไปดูกันเลยจ้า >///<

รูปภาพ:

ทาดา ! และนี่ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์

Marguerite

ที่โมเลือกมารีวิวในวันนี้ค่ะ น่ารักฟรุ้งฟริ้งมาก ๆ เลย ทั้งคุชชั่น และ ลิปสติก ในส่วนคุชชั่นก็จะเป็นตัวPerfecting Cushion SPF 50 PA+++คุชชั่นฟองน้ำรังผึ้งที่มาในตลับสีขาวพร้อมถุงกำมะหยี่สีดำแบบหรูหราค่ะ ส่วนลิปของแบรนด์นี้เขามีด้วยกัน  2 แบบนั่นคือMake Your Heart Melt Matte Lipstickลิปสติกเนื้อซอฟต์แมตต์ และCrystal Heart to Heart Velvet Lipstickลิปคริสตัลสอดไส้เนื้อกำมะหยี่และเนื้อทิ้นต์ค่ะ ทั้ง 2 แบบมีเอกลักษณ์คือ เป็นรูปหัวใจตรงปลายลิป

แค่ดีไซน์ของผลิตภัณฑ์ก็เอาใจโมเลยเต็ม ๆ ค้า ว่าแล้วไปดูรีวิวกัน >W<

Perfecting Cushion SPF 50 PA+++

รูปภาพ:

สำหรับคุชชั่นPerfecting Cushion SPF 50 PA+++เป็นคุชชั่นที่มาในแพ็กเกจ ตลับสีขาวมุก ขลิบทอง พร้อมกระจกพัฟ และชั้นคุชชั่นฟองน้ำรังผึ้งค่ะ พร้อมด้วยถุงผ้ากำมะหยี่สีดำไว้ใส่ตลับคุชชั่นหลังใช้เสร็จ มาพร้อมคุณสมบัติที่เคลมว่า มีความเรียบเนียน บางเบา สามารถปกปิดระดับนึง มีความสามารถในการคุมมัน ไม่อุดตัน ป้องกันแสงแดดได้ถึง50 เท่าด้วยคุณสมบัติSPF 50 PA+++สามารถใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย หรือผิวเป็นสิว พร้อมบำรุงจากสารสกัดโปรตีนน้ำนมผึ้ง และสารสกัดจากดอกคาโมมายล์สีทองค่ะ ใครที่ผิวแพ้ง่ายแทบไม่ต้องเป็นห่วงเลย +___+

มีด้วยกัน 3 เฉดสีค่ะ ได้แก่P1 Lightสำหรับผิวขาวและขาวอมชมพู ,P2 Naturalสำหรับผิวขาวเหลืองและผิวปานกลาง,P3 Sandสำหรับผิวสองสีและผิวสีน้ำผึ้งค่ะ

รูปภาพ:

> มาสวอช สีแป้งกัน <

รูปภาพ:

สำหรับสีคุชชั่นก็มีสามเฉดอย่างที่บอกค่ะP1 P2และP3ค่ะ โดยสีจะออกไปโทนชมพูนิดหน่อย แต่ไม่ถึงขั้นชมพูมากค่ะ ยังเหมาะกับสาวไทยอย่างเราอยู่ เนื้อคุชชั่นมีความบางเบา สวอชแล้ว เรียบเนียนเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบเลยค่ะ ณ ตอนนี้คือกำลังดีค่ะ ปลื้มปริ๋มเวอร์

> การปกปิด <

รูปภาพ:

หลังจากลองทาลงบนแขน ปรากฎว่าสามารถปกปิดสีดินสอเขียนคิ้วได้แต่ยังไม่รู้ว่าจะสามารถปิดรอยต่าง ๆ ได้รึเปล่าค่ะ แต่เขาก็เคลมมาแล้วว่าปกปิดได้ระดับนึงเท่านั้นซึ่งเราจะไปลงบนหน้ากันเลยค้า >///<

มาลงแป้งกันเลยค่ะ ><

รูปภาพ:

ก่อนอื่นเลยต้องพลีชีพ หน้าสด ให้ทุกคนเห็นกันก่อนค่ะ สำหรับผิวโมจะมีปัญหาเรื่องจุดด่างดำจากรอยสิว และปัญหาเรื่องผิวมันค่ะ ส่วนผิวเป็นผิวขาวเหลือง ดังนั้นเฉดสีที่จะใช้ป็นสีP2 Naturalค่ะ

รูปภาพ:

เมื่อลองลงบนหน้าครึ่งหน้าแล้วก็เห็นความต่างเลยว่า ทั้งสองข้างต่างกัน ข้างที่ลงคุชชั่นแล้วมีความกระจ่างใสขึ้น ปกปิดได้ระดับนึงเลยตามที่เคลมไว้ค่ะ เนื้อคุชชั่นเกลี่ยง่ายเนียน เมื่อลงกับหน้าจริง โดยรวม โมคิดว่าโอเคเลยล่ะค่ะ ปรบมือ >O<

รูปภาพ:

หลังจากที่โมทาแล้ว พบว่าสามารถคุมมันได้ระดับดีเลยค่ะ หน้าไม่หมองระหว่างวัน แต่มีหลุดบ้างเล็กน้อยเหมือนคุชชั่นทั่วไปค่ะ ( :โดยรวม ให้

8/10

ไปเลยค่ะ เพราะโมชอบความบางเบาเป็นธรรมชาติของเขา ถ้าปกปิดได้ดีนะ ให้

10

ไปเลยค่ะ

Finish Look

รูปภาพ:

Make Your Heart Melt Matte Lipstick

รูปภาพ:

หลังจากรีวิวคุชชั่นไปแล้ว เรามาดูMake Your Heart Melt Matte Lipstickกันบ้างค่ะ เป็นลิปสติกเนื้อซอฟต์แมตต์ ไม่แมตต์จนเกินไปค่ะ มีดีไซน์น่ารักตรงที่มีรูปหัวใจตรงปลายลิปค่ะ ดีไซนืเขาเก๋มาก ๆ เลย

สำหรับลิปแมตต์ตัวนี้ยังมีสารสกัดจากน้ำผึ้งและนมผึ้งอีกด้วยค่ะ แบรนด์นี้เขาใส่ใจเรื่องบำรุงเอาใจสาว ๆ มากเลยค่ะ

รูปภาพ:

Make Your Heart Melt Matte Lipstickตอนนี้มีด้วยกันทั้งหมด 5 เฉดสีค่ะ มีแต่สีแซ่บ ๆ สวย ๆ ทั้งนั้นเลย ทั้ง21 Let's Danceสีแดงอมน้ำตาล ,22 Always Redแดงเข้ม ,23 Neon Kissสีส้มนีออน ,24 Feel So Pinkสีชมพูเข้ม และ25 Sweetheartสีชมพูพีชค่ะ แต่ละสีมีความเริ่ด ๆ ทั้งนั้นเลย

มาดูแต่ละสีกันค่ะ

รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่สีแรก21 Let's Danceสีแดงอมน้ำตาลหน่อย ๆ ตามชื่อเลยค่ะ พร้อมไปเต้นกันเลย! สีสไตล์สาวมั่น โมว่าเป็นสีแดงที่ไม่ดูแก่เลยค่ะ

รูปภาพ:

มาที่สี22 Always Redสีแดงเข้ม สด มีลูกเล่น สามารถทาได้หลายโอกาสหลายลุคเลยค่ะ เพราะไม่แรง หรือดูอ่อนจนเกินไป

รูปภาพ:

#สายแซ่บ ต้องโหวตเลยค่ะ มีความแซ่บและเปรี้ยวเวอร์กับสี23 Neon Kissสีส้มนีออน คือโมเห็นแล้ว ต้องทาออกมาดูแรงแน่นอน แต่ไม่เลยค่ะ กลับอยู่ในความแซ่บเลเวลกำลังดีค่ะ

รูปภาพ:

หวานมาก ๆ กับสีชมพูเข้มกับสี24 Feel So Pinkใครที่สาวหวาน ละมุนละไมต้องสีนี้เลย โมชอบมาก เพราะทาแล้วดูหวาน ใครที่ดูหน้าดุ ทาแล้วน่าจะลดความดุลงได้

รูปภาพ:

สีสุดท้ายแล้วกับ25 Sweetheartเป็นสีที่โมชอบมากที่สุดเลยค่ะ กับสีพีชที่มีความนู้ดนิดนึง ปกติก็ชอบสีโทนนี้อยู่แล้ว โมว่าสามารถแมทช์ได้หลายลุคเลยนะ ทั้งลุคสดใส หวาน หรือแม้แต่แซ่บยังได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

โดยรวมแล้ว

โมให้

10 คะแนนเต็มค่ะ

ปกติชอบลิปแมตต์อยู่แล้ว แต่ตัวนี้มีความต่างตรงที่มีความซอฟต์แมตต์ ไม่แมตต์จ๋า คงความนุ่ม ทำให้ปากไม่แห้งเป็นขุย เกลี่ยง่ายมาก ๆ เหมาะกับผิวแพ้ง่ายด้วย กลิ่นก็หอม แถมสีสวยมาก ติดทนดีค่ะ  เอาไปเลยค่ะ กด

10

รัว ๆ ๆ ๆ

Crystal Heart to Heart Velvet Lipstick

รูปภาพ:

เรามาต่อกันที่งานลิปสติกกันบ้างกับCrystal Heart to Heart Velvet Lipstickเป็นลิปสติกสอดไส้ เนื้อกำมะหยี่และทิ้นต์ โดยมีลิปกำมะหยี่สอดไส้อยู่ในลิปทินต์เนื้อเจลลี่ปลายแท่งลิปเป็นรูปหัวใจ น่ารัก ๆ มาก ๆ ค่ะ เห็นแล้วอยากจะทานมากว่าทาอีกค่ะ เหอะ ๆ

นอกจากนี้ เขายังมีสารสกัดจากโปรตีนน้ำนมผึ้งและสารสกัดจากดอกคาโมมายด์สีทองอีกด้วยค่ะ พร้อมสวยและบำรุงในเวลาเดียวกันเลยค่ะ

รูปภาพ:

Crystal Heart to Heart Velvet Lipstickมีทั้งหมด 3 สีด้วยกันค่ะ เริ่มจาก สี11 Love Rubyสีแดงสดทับทิมค่ะ, สี12 Tangerineสีส้มและ13 Candyสีชมพู โดยแต่ละสีก็เป็นโทนที่แตกต่างกันเลย ใครเป็นสาวแซบก็เลือกสีแดงได้เลย สาวเปรี้ยวหน่อยก็สีส้มค่ะ และสาวหวานก็สีชมพูเลยค่า

มาดูแต่ละสีกันค่ะ

รูปภาพ:

เริ่มจากสี11 Love Rubyสีแดงสดทับทิม มีความน่าค้นหาดูแพง จะทาในลุคสาวแซ่บ หรือดูแพงก็ได้ค่ะ

รูปภาพ:

สี12 Tangerineสีส้มสด ที่เพิ่มความเปรี้ยวแซ่บให้กับสาว ๆ แต่ในขณะเดียวกัน ก็มีความหวาน สดใสอยู่ในตัวนะเออ

รูปภาพ:

เอาใจสาวหวานกันบ้างกับสี13 Candyแต่ไม่ได้หวานจนเกินไป มีความสดใส ขี้เล่น น่ารัก ๆ

รูปภาพ:

โดยรวมแล้ว

โมชอบมากเลยค่ะ เนื้อลิปมีความนิ่ม กลิ่นหอม มีกลิ่น อุ่น ๆ ของน้ำผึ้ง เหมาะกับสาวที่ปากแห้งมากเลยค่ะ ที่สำคัญติดทนมาก ๆ ค่ะ ให้

9/10

เลยหักตรงที่เวลาใช้สาว ๆ ต้องระวังหน่อยค่ะ ไม่กดไม่ถูแรง เพราะมันจะหักได้ แนะนำให้หมุนมาทีละนิดเท่านั้นค่ะ

***************************************************************************************************************

เป็นไงกันบ้างคะ เหนื่อยเลยค่ะ >< เรียกได้ว่าเป็นมหกรรมกันเลยทีเดียว ถือเป็นอีกแบรนด์ที่สาว ๆ ต้องเก็บไว้ในกระเป๋าเครื่องสำอางแล้วค่ะ มีความน่ารักฟรุ้งฟริ้ง แถมคุณสมบัติเลิศเลอเวอร์ค่ะ ใครที่อยากลองคุชชั่นแบรนด์ใหม่ หรือลิปสติกแท่งใหม่ ลองดูแบรนด์Margueriteดูเลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน

ซึ่งสาว ๆ สามารถ หาซื้อได้แล้วที่..