สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน

วันนี้อึนอึนแวะมาเอาใจสาวๆ ที่ผิวแห้ง บอบบาง แพ้ง่ายกันหน่อย ด้วยการมารีวิวครีม เริ่ดๆ ตัวนี้ เพราะได้ลองใช้แล้วพบว่ามันให้ผลลัพธ์ ที่ดีขึ้นอ่ะ เลยอยากมาแนะนำจ้า

สืบเนื่องจากเดิมเป็นคนหน้าแห้งมากจ้ะ เพราะโดยปกติก็กินน้ำน้อยอยู่แล้ว คราวนี้เราก็เริ่มมองหามอยส์เจอไรเซอร์ที่พร้อมจะมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว เพราะคิดว่ามอยส์เจอไรเซอร์ คือ ตัวช่วยที่ดี สำหรับคนที่มีสภาพผิวแห้งอย่างเรา

ก็เลยคิดถึง Zermix Cream เพราะนางขึ้นชื่อมากในเรื่องของ Moisturizer งั้นไปทำความรู้จักกันจ้า...


รูปภาพ:

นางมีชื่อว่าZermix Cream( เซอร์มิกซ์ครีม ) ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับคนผิวแห้งแดง - แพ้ง่าย สูตรพัฒนาสูตรสำหรับโรงพยาบาลและคลินิคชั้นนำ เกรดโรงพยาบาลเลยนะจ้ะ ปลอดภัยรับรอง

หน้าตานาง เป็นหลอดสีฟ้าแบบนี้ค่ะ ขนาดเล็ก 15 ml หลอดจิ๋วแต่แจ๋วนะจ๊ะ จะบอกให้

รูปภาพ:

เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมาก ซึมลงผิวหนังอย่างไวจ้ะ ให้ความหนึบผิวเบาๆ เหมือนมีฟิล์มเคลือบผิวอยู่ ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม และกันเสีย

รูปภาพ:

วิธีการทาครีมก็เหมือนทั่วๆ ไปเลยค่ะ แต้ม 5 จุด คือ หน้าผาก แก้มทั้งสองข้าง จมูก และคาง แล้วเกลี่ยแต่อาจจะใช้นิ้วตบๆ บริเวณ T-Zone ก็ดีนะคะ มันจะช่วยทำให้เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วขึ้น

รูปภาพ:

ครีมจะช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้น ฟื้นฟูชั้นไขมันบนผิวตามธรรมชาติ ทำให้สภาพผิวแข็งแรงในระยะยาว ปลอดภัยเมื่อใช้เป็นประจําต่อเนื่องได้ ผิวเด็กก็ไม่แพ้ค่ะ

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ :)

อย่างแรกเลย เนื้อครีมสัมผัสดีมาก ไม่เป็นคราบ ก้อน หรือมีความมันเยิ้มติดผิว นางเน้นให้ความชุ่มชื้นจริงตามคำเคลมของนาง เพราะฉะนั้นหลังทาแล้วหน้าจะมีความชุ่มชื้น เมื่อทางปริมาณที่พอดี ไม่ใช่ฉ่ำเยิ้ม เพราะถ้าฉ่ำเกินไปอาจจะรู้สึกไม่สบายผิวได้

สำหรับอึนอึนเป็นคนผิวผสม บีบครีมเท่าเม็ดถั่วเขียว 5 จุด ถือว่ากำลังพอดีสำหรับการบำรุงก่อนนอน แต่ถ้าก่อนแต่งหน้า บีบครีมเท่าเมล็ดข้าวพอเพราะไม่ต้องการให้เกิดอาการเยิ้มระหว่างวัน หลังทาหน้านุ่มทันทีไม่ต้องรอค่ะ ทันใจสาวที่รับรีบแต่งหน้าแน่นอน

สรุปแล้วครีม Zermix cream เป็นครีมบำรุงผิวหน้าขั้นพื้นฐานที่ทุกคนควรมีไว้จ้า ไม่ว่าจะก่อนแต่งหน้าหรือบำรุงก่อนนอนก็ทาได้หมด ที่สำคัญราคาก็น่ารัก ลองใช้แล้วจะติดใจนะขอบอก

สำหรับวันนี้อึนอึนก็ขอจบรีวิวแต่เพียงเท่านี้ ไว้คราวหน้ามีอะไรเด็ดจะนำมาบอกต่อค่า ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ไปละ บับบรัยยยยยย  >3<