สวัสดีค่า มาพบกันอีกแล้วววววน้าค้า ,, ทักมาแบบสดใสรับซัมเมอร์สุดๆและวันนี้อึนอึนจะมารีวิวครีมกันแดดค่ะ แต่เป็นกันแดดไม่ธรรมดาเลยละเพราะเจ้ากันแดดHelionof Aเนี่ย เป็นกันแดดเนื้อไพรเมอร์ ! จ้า เอ๊ะยังไง ไปดูกันค่ะ

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ตัวนี้จะปกป้องผิวครอบคลุมทั้งรังสี UVA และ UVB ป้องกันผิวจากผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัยด้วย ปกป้องผิวลึกถึงระดับ DNA ป้องกันผิวจากอนุมูลอิสระ สาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย สารกันแดดมีความคงทนต่อแสงแดด สามารถปกป้องผิวได้ยาวนานตลอดทั้งวัน


รูปภาพ:

ตัวช่วยของเราในวันนี้ค่ะ มาในรูปแบบหัวกดใช้งานง่ายค่า ขวดขาวสะอาดตา มีขนาด 30 ml. นางวิจัยและพัฒนาสูตรลิขสิทธิ์พิเศษเฉพาะเป็นเทคโนโลยีพิเศษและทันสมัย ได้มาตรฐานตามข้อกำหนดด้านคุณภาพ และครอบคลุมทุกกระบวนการผลิต จากโรงงานมาตรฐานระดับสากล (GMP/ISO)

นางจึงเป็นผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดคุณภาพสูง ปกป้องผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ


รูปภาพ:

วิธีใช้ทา Helionof A ให้ทั่วหน้า สามารถใช้แทนไพรเมอร์ได้เลยค่า ช่วยให้เครื่องสำอางติดทน ลดขั้นตอนการแต่งหน้าเลย ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ไม่มีสีและไม่มีน้ำหอมเน้อ ปราศจากแอลกอฮอล์ และสารกันเสีย

เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวบอบบางแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ค่า

คำแนะนำ :ถ้ากลัวแพ้ อย่าลืมลองที่ท้องแขนทิ้งไว้ก่อนก็ได้นะคะ


รูปภาพ:

สรุปความรู้สึกหลังใช้ครีมกันแดดค่♥♥♥

พอใช้มาซักพัก เป็นที่น่าพอใจเลยค่ะ ชอบสุดๆ คือเนื้อเจลบางเบา เกลี่ยง่ายแต่ไม่เหนียวเหนอะ สบายหน้า ควบคุมความมัน ไม่อุดตัน ซึมเร็วมาก เกลี่ยง่ายแต่ไม่เหนียวเหนอะ ใช้แทนไพรเมอร์เลย ก่อนแต่งหน้านี่เป๊ะเลย แต่งหน้าก็ติดทน ช่วยเบลอรูขุมขนให้ด้วย แถมไม่มีกลิ่นให้มึนหัวด้วย ใช้แล้วก็ไม่แพ้นะ

สำคัญ หน้าไม่เป็นคราบขาวระหว่างวัน ออกแดดอย่างมั่นใจไร้กังวัลไปเลยค่าาาา หมดแล้วซื้อซ้ำแน่นอน อิอิหากใครสนใจ ก็สามารถหาซื้อ Helionof A ก็ไปจัดที่ Boots ทุกสาขาจ้าสำหรับวันนี้ อึนอึน ก็ขอจบรีวิวแต่เพียงเท่านี้ ไว้คราวหน้าจะมารีวิวอะไรอีกฝากติดตามกันด้วยนะคะ ไปละ ย้าคคคคค >3<