สวัสดีคะสาวๆ

เข้าสู่ฤดูฝนกันแล้ว การเตรียมอุปกรณ์ป้องกันไม่ให้เปียกฝนก็มีครบกันแล้วใช่ไหม เช่น ร่ม เสื้อกันฝน รองเท้าบูท แต่ก็ยังจะต้องเจอกับปัญหาของเจ้าสัตว์ตัวเล็กๆ ก็คือ ยุง ที่เค้าว่าร้ายกว่าเสือ เพราะช่วงหน้าฝนอย่างนี้ มีน้ำขัง ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าจะต้องพบเจอกับยุง ที่กินเลือดของเราเป็นอาหาร และเป็นพาหะนำโรค มาสู่เราอย่างโรคไข้เลือดออก ไข้ซิก้า ไข้มาลาเรียดังนั้นเราจะต้องหาทางป้องกันโดยการใช้ตัวช่วยก็คือสเปรย์กันยุงเราไปดูกันซิว่าในปัจจุบันมียี่ห้ออะไรกันบ้าง>///<

1. ซอฟเฟล สเปรย์กันยุง

รูปภาพ:https://scontent.fbkk5-5.fna.fbcdn.net/v/t34.0-12/19251020_10156273282404829_1060660881_n.jpg?oh=4ed9791c3d6a2bb4fe21d02aaadc0e71&oe=594FA7B5

เป็นสเปรย์กันยุงที่ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน ช่วยปกป้องผิวคุณจากยุงร้ายได้นานถึง 7 ชั่วโมง เป็นสเปรย์พ่นใช้งานง่าย มีกลิ่นหอมของดอกไม้ซึ่งเป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกอ่อนโยนและเป็นธรรมชาติ ฉีดแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ มีละอองสเปรย์ที่บางเบา ไม่เปรอะเลอะเสื้อผ้าที่สวมใส่ แห้งเร็ว เหมาะสำหรับฉีดไล่ยุ่งป้องกันไม่ให้ยุงมากัดได้ สะดวกในการใช้งานอย่างยิ่ง


2. สกิโทลีน กลิ่นตะไคร้หอมสเปรย์กันยุง

รูปภาพ:

" สกีโทลีน " สูตรตะไคร้หอม สกัดจากธรรมชาติ 100% Natural ปราศจากสารเคมีเพื่อให้ความปลอดภัยสูงสุดกับผู้บริโภคโดยเฉพาะกับเด็ก ซึ่งเป็นส่วนผสมของ Eucaluptus และสารสกัดจากพืชชนิดอื่นๆ ด้วย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการป้องกันยุงลาย สาเหตุของไข้เลือดออกได้นาน มากกว่า 7 ชั่วโมง


3. เพียวกรีน สเปรย์ตะไคร้หอมกันยุง

รูปภาพ:

เป็นสเปรย์กันยุง สกัดมาจากน้ำมันหอมระเหยจากตะไคร้หอมธรรมชาติสามารถไล่ยุง ป้องกันยุงลาย ยุงรำคาญ มีกลิ่นหอมปราศจากสารเคมี ไม่ก่อให้เกิดอันตรายกับคนและสิ่งแวดล้อม สามารถฉีดพ่นสเปรย์ตามแขนและขาป้องกันยุง แห้งเร็ว ไล่ยุงได้นาน ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่


4. สเปรย์ตะไคร้หอมกันยุง อภัยภูเบศร

รูปภาพ:http://www.punyarx.com/sites/3743/files/s/products/o_1a1t8luuf1kcu197m19ecubobpdb.JPG

เป็นสารสกัดจากธรรมชาติมีส่วนผสมของน้ำมันตะไคร้หอมที่ได้ผ่านการวิจัยว่า สามารถกันยุงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ก่อให้เกิดพิษอันตรายต่อมนุษย์ สัตว์เลี้ยงและสิ่งแวดล้อม ป้องกันยุงกัด กระตุ้นให้จิตใจแจ่มใส ฉีดพ่น สเปรย์กันยุง บริเวณผิวหนัง เพื่อไล่ยุงได้นาน 3-4 ชั่วโมงเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว


5. สเปรย์กันยุงออร์แกนิค Happy Baby

รูปภาพ:http://fb1-cw.lnwfile.com/_/cw/_raw/ay/oz/vs.jpg

สกัดจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ กลิ่นจะเป็น Citronella ตะไคร้หอม และยูคาลิปตัสที่สกัดจากพืชไร้สารเคมี ช่วยในการไล่ยุง ไม่ให้เข้ามาตอม ไม่ให้มากัด และ ขจัดที่อยู่อาศัยของตัวยุงในที่มืด ที่ยุงชุมให้หมดไป ไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมและสัตว์เลี้ยง


6. คายาริ สเปรย์โลชั่นกันยุงคายาริ

รูปภาพ:http://cdn4.tops.co.th/productimages/zpimage/8854713001722.jpg

สเปรย์โลชั่นกันยุง เน้นส่วนผสมหลักจากวัตถุดิบธรรมชาติ มีฤทธิ์ในการไล่ยุงได้เป็นอย่างดีอีกทั้งยังมีกลิ่นเฉพาะตัวแบบยูจินอล ออยล์ ซึ่งเป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกอ่อนโยนและเป็นธรรมชาติ จึงไม่ทำให้รู้สึกฉุนเมื่อนำมาใช้งาน

มีละอองสเปรย์ที่บางเบา อีกทั้งยังมีคุณสมบัติเฉพาะตัวที่แห้งไวและเย็น เมื่อฉีดลงบนผิว จะสัมผัสได้ถึงความสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะหรือเปรอะเปื้อนเสื้อผ้าที่สวมใส่ จึงสะดวกต่อการนำมาใช้งานอย่างยิ่ง


7. ก.ย.15 สเปรย์กันยุง กลิ่น ลาเวนเดอร์

รูปภาพ:https://media.shopat24.com/pdmain/801030_010_01.jpg

เป็นสเปรย์กันยุ่งที่สกัดมาจากดอกลาเวนเดอร์ เป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกอ่อนโยนและหอมอย่างเป็นธรรมชาติ ฉีดสเปรย์บริเวณแขนขาและผิวหนังนอกเสื้อผ้า ไม่เหนียวเหนอะหรือเปื้อนเสื้อผ้าที่สวมใส่สามารถใช้ฉีดไล่ยุง รวมทั้งยุงลาย ยุงก้นปล่อง ได้นาน 7 ชั่วโมง

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ 7 สเปรย์ไล่ยุง ที่มากับหน้าฝนอย่างนี้ ยุงกัดเราได้ทั้งกลางวันและกลางคืน นอกจากสเปรย์ไล่ยุงแล้ว เราควรป้องกันหมั่นตรวจดูว่ารอบบ้านมีน้ำขังหรือไม่ แม้แต่ในบ้านตามแจกันดอกไม้ ยุงก็ชอบเข้าไปเพาะพันธุ์นะคะควรหมั่นเปลี่ยนน้ำบ่อยๆ ป้องกันไว้ก่อนดีกว่านะคะเท่านี้ก็ไม่ต้องกลัวขาลายกันอีกต่อไปแล้ว ขอบคุณค่า