Hi Girls ~~ สวัสดีค่ะคุณสาว ๆCafeวันนี้เราจะมาทำตามคำเรียกร้อง!!กับเคล็ดลับ Get Trick How to สุดแซ่บ! ตามแบบฉบับสาวสายฝอ. สุดคูลล์ดูเปรี้ยวพร้อมเฉี่ยวด้วยสไตล์การเขียนอายไลเนอร์สุดปัง!แบบงานนี้ต้องมีบ๊างงง !เพราะไอเทม' Malissa KISS Super Black Ultra HD Eyeliner 'เพียงแท่งเดียวก็พร้อมเฟี้ยวได้แล้วกับทั้ง 4 ลุคที่จะปลุกความเป็นสายฝอในตัวคุณ!! เอาล่ะค่ะถ้าพร้อมแล้วก็ Let's Go กันเล้ยยย วู้ววว > // <

=======================================================================

*** Malissa KISS Super Black Ultra HD Eyeliner ***

รูปภาพ:

ได้เวลา! ' ทดสอบประสิทธิภาพ '

รูปภาพ:

จากภาพBefore และ Afterคุณสาว ๆ จะสังเกตเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าเนื้อสัมผัสของอายไลเนอร์ค่อนข้างที่จะติดแน่นทนนานเพราะ จากการที่เราทดสอบประสิทธิภาพด้วยการฉีดน้ำลงไปบริเวณที่มีอายไลเนอร์ขีดเขียนอยู่

และ ทำการถูเพื่อทดสอบดูความติดแน่นแบบขั้นสุดแล้วผลลัพธ์ที่ทำให้เราต้องสะดุดเนื่องจากเส้นไลเนอร์ยังคงได้รูปสวยงาม ไม่มีผิดเพี้ยน ไม่มีไหลเยิ้ม  หรือ   เลือนหายอร้ายยย มันดีต่อน้องจริง ๆ อยากวิ่งไปตำให้รู้แล้วรู้รอดกันไปเล้ยยย  > // <

4 ลุคสายฝอ! ไม่ต้องรอเมคเบ้า...แค่กรีด ' อายไลเนอร์ ' เบา ๆ ก็เอาอยู่ !!!

รูปภาพ:

*** BEFORE & AFTER ***

รูปภาพ:รูปภาพ:

1. DAILY NICE LOOK

รูปภาพ:รูปภาพ:

Trick :การกรีดอายไลเนอร์ใน' DAILY NICE LOOK 'นั้นขอให้คุณสาว ๆ เน้นเขียนเส้นบางแบบแลดูเป็นธรรมชาติแต่โดดเด่นด้วยการดีไซน์เส้นไลเนอร์แบบเรียบ ๆ ตัดเฉียงในตอนท้ายและสวิงหางให้ดูพองามเหมาะมากกับลุคในวันสบาย ๆ หรือ ออกจากบ้านไปเที่ยวในวันชิลล์ ๆ

2. POP PARTY LOOK

รูปภาพ:รูปภาพ:

Trick :เปิดตี้! กันใน' POP PARTY LOOK 'บอกเลยสำหรับการดีไซน์เส้นลายเนอร์นั้นเพื่อตัดขอบให้ดูกลมกลืนไปกับสีสันของอายแชรโดว์สุดแซ่บ !!และจากนั้น...ทำการสวิงหางตรงช่วงท้ายแบบเฉียง ๆ ไปให้สุด แล้วหยุดที่ลูกเล่นเริ่ด ๆ อย่างการวาดรูปดาวที่ปลายหางตารับรองว่าคืนนี้! คุณสาว ๆ จะเป็นเดอะสตาร์ในคืนปาร์ตี้อย่างแน่นอน !

3. CHIC CAT EYES LOOK

รูปภาพ:รูปภาพ:

Trick :ถ้าจะสวยให้แซ่บ! แบบหนุ่ม ๆ ตาน้ำข้าวยังต้องมองเหลียว ต้องจัดลุคนี้เลยทีเดียว กับ'

CHIC CAT EYES LOOK 'ด้วยการเขียนเส้นไลเนอร์ให้คมเฉียบ สวิงหางให้ปลายสวยแลดูเย้ายวนและอย่าลืม! การตวัดหางให้เป็นรูปV - SHAPE ที่ปลายหางตาบอกเลยว่าประกายตาเจ้าแมวน้อยสุดเซี้ยวแสนซน แถม! เปลือกตายังคมแบบสวยโดนใจ ถ้าอยากให้คุณหนุ่ม ๆ มาอยู่ใกล้ ๆ ก็ต้องลองกรีดอายไลเนอร์สไตล์นี้กันดูหน่อยแล้วล่ะค่าาา

4. SEXY FIERCE LOOK

รูปภาพ:รูปภาพ:

Trick :ฆ่าทุกนางให้ตายเรียบ! ด้วยเส้นอายไลเนอร์ลุคสุดเฉียบ! อย่าง' SEXY FIERCE LOOK 'ปลุกความเป็นแม่เสือสาวในตัวคุณ! ปิดท้ายให้ปังด้วยความดุร้ายและความเร่าร้อนของการครีเอทเส้นไลเนอร์ให้สวยสุดจี๊ด! ด้วยวิธี How to พีค ๆ ตามนี้เลย...1. หัวตาเน้นการเขียนกรีดอายไลเนอร์เป็นรูปทรงปลายแหลมเรียวเหมือนตาของเสือดาว2. ปลายหางตาหักมุมเล็กน้อยแล้วตวัดหางให้เป็นรูปสามเหลี่ยมยาวปลายแหลม ให้สวยเริ่ดเชิดดั่งหัวเรือสุพรรณหงส์ แซ่บบบ ~~

รูปภาพ:

ฮั่นแน่ ~~ เป็นยังไงกันบ้างคะคุณสาว ๆ ถูกใจกันรึเปล่าเอ่ย ? กับ


4 ลุคสายฝอ. สุดเฉี่ยว! ที่เมคลุคได้ด้วยอายไลเนอร์'Malissa KISS Super Black Ultra HD Eyeliner' ราคาสุดว้าว แค่ 299 บาท!!

เพียงแท่งเดียวก็เอาอยู่ !!

อ่ะ ๆ ถ้าเห็นแบบนี้แล้วใครอยากมีลุคตาเฉี่ยวสุดคูล รีบไปสอยให้ไวเลยที่>>>Eveandboy,Beautrium,Tsuruha,Lashes,Beauty Market,Beauticool,Konvy.comและ24Shopping<<<

งานนี้!! เนรมิตงานตาให้สวยอ้อล้อแบบ

ว้าว! ว้าว! ว้าว! กันไปเล้ยยย นาทีนี้ใครไม่มีบอกเลยว่า เช้ย เชย ต้องรีบไปหาซื้อให้ไวให้ว่องแล้วค่ะซิส ~~

รูปภาพ: