สวัสดีค่ะสาวๆSistaCafeกลับมาเจอกันอีกแล้ว วันนี้เราจะขอมารีวิวสบู่และครีมมาส์กหน้าที่มีส่วนผสมของรกม้าค่ะ

รูปภาพ:

เรามาทำความรู้จักกับเจ้าSAY MAGNIFIQUE HORSE PLACENTA BOOSTER MASKกันเลยดีกว่า

รูปภาพ:

SAY MAGNIFIQUE HORSE PLACENTA BOOSTER MASKเป็นมาส์กหน้าที่ใช้พอกหน้าก่อนนอน หรือจะเรียกง่ายๆ ว่าสลีปปิ้งมาส์กจุดเด่นของ SAY MAGNIFIQUE HORSE PLACENTA BOOSTER MASKจะเป็นเรื่องของการมีส่วนผสมของ HORSE PLACENTA หรือ รกม้า

โดยรกม้าจะมีคุณสมบัติเด่นๆ ในเรื่องของช่วยในเรื่องต้านอนุมูลอิสระ ที่เป็นตัวทำลายการทำงานของผิวให้เสื่อมสภาพลง ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยทำให้ผิวคงความอ่อนเยาว์ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

และยังมีสารสกัดจากดอกบราซิกา ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ลดจุดด่างดำ

สารสกัดสเต็มเซลล์จากใบกุหลาบเทือกเขาแอลป์ ช่วยกักเก็บน้ำ ทำให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ลักษณะเนื้อของSAY MAGNIFIQUE HORSE PLACENTA BOOSTER MASKจะมีสีขาวเนื้อเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆเหมาะกับการใช้ก่อนนอนมากค่ะ เพราะเนื้อครีมมาส์กเข้มข้นแล้วก็ยังมีกลิ่นอ่อนๆ ผ่อนคลายดี สามารถใช้แทนครีมบำรุงที่เราใช้อยู่ทุกวันได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

ส่วนตัวแล้วเราจะใช้ SAY MAGNIFIQUE HORSE PLACENTA BOOSTER MASK วันเว้นวันค่ะ  แต่ถ้าช่วงไหนที่ผิวโทรมหนัก ปาร์ตี้บ่อยๆ ผิวแห้งลอกเป็นขุยเราจะใช้ SAY MAGNIFIQUE HORSE PLACENTA BOOSTER MASK ทาก่อนนอนทุกคืนค่ะ

ตื่นมาตอนเช้าแล้วผิวจะเนียนนุ่ม อิ่มฟู ทันที

รูปภาพ:

เท่าที่สังเกตดูจากการใช้ SAY MAGNIFIQUE HORSE PLACENTA BOOSTER MASK ติดต่อกันเป็นระยะเวลา14 วัน เราว่าผิวเราดูดีขึ้นค่ะ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความขาวกระจ่างใส รอยสิว รอยดำ รอยแดงต่างๆ และยิ่งไปกว่านั้นที่น่าตื่นเต้นที่สุดคงเป็นเรื่องริ้วรอยและหลุมสิวปกติแล้วเราจะมีปัญหาเรื่องริ้วรอยข้างแก้ม และ หลุมสิวตื้นๆ บริเวณแก้ม เราว่าใช้ SAY MAGNIFIQUE HORSE PLACENTA BOOSTER MASKแล้วริ้วรอยข้าแก้ม และ หลุมสิวค่อยๆ จางลง แต่งหน้าง่ายขึ้น เวลาทารองพื้นหรือแป้งไม่มีปัญหาเรื่องของการตกร่องหลุมสิว ร่องแก้มอีกเลยค่ะ

ตัวต่อมา SAY MAGNIFIQUE HORSE PLACENTA WHITENING SOAP

รูปภาพ:

เจ้าตัวนี้เป็นสบู่ล้างหน้าที่ช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส โดยมีส่วนผสมของ รกม้า วิตามินซี สารสกัดจากเปลือกต้นวิลโลว์ ซึ่งจุดเด่นของเปลือกต้นวิลโลว์จะช่วยในเรื่องของการลดการอุดตันของรูขุมขน ขจัดเชื้อแบคทีเรีย ช่วยลดการเกิดสิว

รูปภาพ:รูปภาพ:

เท่าที่ใช้มา 14 วัน เราว่าSAY MAGNIFIQUE HORSE PLACENTA WHITENING SOAP เป็นสบู่ที่ดีเลยค่ะ เพราะใช้ทำความสะอาดหน้าได้ดี ล้างออกง่าย แต่ล้างแล้วผิวไม่แห้งตึง สิวไม่ขึ้นเลยค่ะ

สรุปเลยละกันนะคะเรื่องของSAY MAGNIFIQUE HORSE PLACENTA BOOSTER MASKเราว่าช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส ใช้แล้วที่ปลื้มสุดๆ คงเป็นเรื่องช่วยให้ผิวดูอิ่มฟู ริ้วรอยหลุมสิวดูตื้นขึ้น แต่งหน้าง่ายขึ้น ไม่มีการตกร่องแก้ม ร่องรูขุมขน หลุมสิวอีกค่ะ

ส่วนSAY MAGNIFIQUE HORSE PLACENTA WHITENING SOAPเราชอบตรงที่ใช้แล้วล้างออกง่ายแต่หน้าไม่แห้งตึง ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ที่สำคัญใช้แล้วสิวขึ้นน้อยลงค่ะ

รูปภาพ:

สำหรับสาวๆ ที่มองหาสกินแคร์ที่ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย พร้อมฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ เราว่าตอบโจทย์ได้ดีเลยค่ะ เพราะเราใช้แล้วเห็นผลในระดับหนึ่งเลยค่ะ วันนี้เราขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้นะคะ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ