สวัสดีค่า สาวๆ SistaCafe

เพิ่งได้ชุดกระชับสัดส่วน Up&Under อัพแอนด์อันเดอร์ มาลอง ใส่ไปมาสักพักก็รู้สึกว่า เห้ยยยยยย ดีย์ ไม่เหมือนชุดกระชับสัดส่วนที่ขโมยมาม๊ามาใส่ เพราะเจ้าตัวนี้ใส่แล้วสบายมากก ผ้าโปร่ง เบา นุ่มนิ่ม เลยคิดว่า อ๊ะ งั้นหยิบมารีวิวสักหน่อยดีกว่า เพราะมันเป็นไอเทมที่เหมาะกับสาวเมืองร้อนแบบเรามากๆ

มาดูกันเลยดีกว่


รูปภาพ:

จริงๆ แบรนด์นี้ เค้าจะมี 2 รุ่นด้วยกัน คือ

1. Quads กางเกงที่มีความยาวระดับขา คือขาสั้น และครึ่งต้นขาค่ะ2. Trike กางเกงขาเว้า มีทั้งเอวปกติและเอวสูง

ซึ่งจะมี 5 ไซส์ เข้ากับเอว สะโพก ความสูงสาวเอเชียโดยเฉพาะเลยค่ะ


รูปภาพ:

แต่ที่บีได้มา จะเป็นแบบ “ Quads girl short " ทรงกางเกงขาสั้นค่ะ ก็ใส่สบายดี ใส่กับกระโปรงสั้นๆ หรือชุดบางๆ แล้วรู้สึกไม่หวิวดี ก็เซฟไปได้เยอะ


รูปภาพ:

ชุดของ Up&Under จะมีเทคโนโลยี Power netting ซึ่งเจ้าตัวนี้ทำจากผ้าตาข่ายละเอียด ซึ่งนำเข้ามา มีเจ้าเทคโนโลยี Power netting สามารถเก็บกระชับหน้าท้องได้ดี ผ้าตาข่ายบางและละเอียด ทำให้สินค้าระบายอากาศได้ดีพิเศษ โดยไม่กระทบฟังก์ชั่นการเก็บกระชับสัดส่วนค่ะ

และมีแผ่น Power Net ด้านในด้วย ซึ่งถูกออกแบบมาให้ติดกับเนื้อผ้าเลย ซึ่งช่วยเก็บหน้าท้อง และเกลี่ยให้รูปร่างเนียนไปกับชุดที่ใส่ค่ะ

มาดูเนื้อผ้ากัน คือมันดีย์!

รูปภาพ:

จะเห็นว่าเนื้อผ้าดูนุ่มมาก และไม่มีรอยขอบเลย ซึ่งทำให้เวลาที่เราใส่จริง แล้วผื่นไม่ขึ้น ไม่แสบ ไม่ร้อน แม้ว่าอากาศบ้านเราจะอบอ้าวมากกกก ยอมรับว่าเคยใส่ของแบรนด์นึงที่นำเข้าจากต่างประเทศ แต่ยังไม่ค่อยตอบโจทย์ เพราะผ้าหนาไป ไม่เหมาะกับอากาศแบบเอเชีย โดยเฉพาะไทย ที่ร้อนทั้งปี

รูปภาพ:

ด้วยความที่แบรนด์ Up&Under เค้ามากับแคมเปญ “ Shapewear Anywhere ” ด้วยแหละ อารมณ์แบบใส่ได้ทุกที่ ทุกเวลา ทำให้ไอเทมกระชับสัดส่วนตัวนี้สามารถใส่สบาย ได้ทุกวันเลยค่ะ อย่างแต่ก่อนเจ้าพวกชุดกระชับสัดส่วนเนี่ย มันอาจจะเห็นผลดี ได้ผลจริง แต่ก็แอบรู้สึกว่าทนใส่ได้ไม่นาน เพราะใส่แล้วรู้สึกว่าผ้ามันอับ ใส่แล้วไม่สบายผิว ถ้าไม่อ้วนฉุขึ้นมาจริงๆ บางทีก็ไม่อยากหยิบมาใส่ด้วยซ้ำ

แต่ตัวนี้รักษาคุณสมบัติกระชับสัดส่วนได้ดี ในขณะที่ผ้าใส่สบายมากขึ้น เค้ามีการระบายอากาศที่ดี มี spandex ปริมาณที่เหมาะสมเลยใส่สบายนั่นเอง

ลองใส่เปรียบเทียบให้สาวๆ ดูค่ะ

รูปภาพ:

ก่อนหน้านี้บีมีปัญหาคือใส่กระโปรงแล้วหวิวๆ บวกกับบางทีชุดบางไปหน่อย แอบเห็นกางเกงใน บางช่วงหุ่นไม่เฟิร์ม ต้องเขม่วพุงบ้าง > < พอใส่แล้วโอเคเลย ไม่ต้องแขม่ว ขอบกางเกงในก็หายไปเลยยยย

และที่ชอบคือมีตะเข็บน้อยมาก แบรนด์อื่นตะเข็บหนา ใส่แล้วไม่สวย เห็นชัดเกินไป แต่อันนี้คือดีย์ เนียน แบบดูหุ่นดี ใส่สบายด้วย เป็นไอเทมอะไรที่ดี น่าสอยมากกกค่ะ

ก็ จบแล้วกับการรีวิวชุดกระชับสัดส่วนเนอะ บางทีหุ่นเราก็ไมไ่ด้เฟิร์มตลอดเวลา ถ้าต้องออกงานด่วนที่ต้องการความเป๊ะ ไอเทมนี้ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจค่ะ สำหรับวันนี้ บีขอลาไปก่อนน้า บ๊ายบายค่า