เฮโล สวัสดีค่ะ “ มิส เรนนี่ ” มาแล้ว

เจอกันแบบนี้ แน่นอนค่ะ ต้องมีผลิตภัณฑ์ดีๆ มาแนะนำกันอีกเช่นเคยเริ่มกันเลยดีกว่า วันนี้ มิส จะมารีวิวน้ำตบ ค่ะ แต่มันไม่ใช้น้ำตบธรรมดาทั่วไปนะมันคือ “น้ำตบปลาวาฬ ”ทำจากเมือกปลาวาฬหรอ?  งงดิ งงดิ +555 อย่าเพิ่งตกใจนะทุกคน

จะบอกว่ามันไม่ได้ทำมาจากปลาวาฬ แต่เอ๊ะ แล้วทำไมถึงต้องเรียกว่าน้ำตบปลาวาฬอยากรู้ไปดูโฆษณาค่ะมิสเชื่อว่าทุกคน ต้องคุ้นเคยกับโฆษณาตัวนี้แน่นอน เพราะมันตลกมาก( ส่วนตัวเราว่าทางแบรนด์เค้านำเสนอ พรีเซนต์ออกมาได้ดีนะคะ ฮาดี )

รูปภาพ:

สรุปง่ายๆ ก็คือ ในโฆษณาเนี่ย มีผู้หญิงคนหนึ่งที่อยากมีผิวหน้าสวย สุขภาพดี นางก็เลยวิ่งไปซื้อปลาที่ตลาด แล้วขึ้นเรือ จากนั้นก็มุ่งหน้าไปฝรั่งเศส แล้วโยนปลาที่ซื้อจากตลาดให้ปลาวาฬกิน พอปลาวาฬกินแล้ว เลยกระโดดขึ้นมาตอบแทนนางด้วยการพ่น แพลงตอนจากใต้ท้องทะเลลึกใส่หน้านาง แล้วนางก็สวยเลย +5555

รูปภาพ:รูปภาพ:

คือถ้าเป็นชีวิตจริงต้องทำถึงขนาดนี้ ก็แลดูจะลำบากไป ใช้มั้ยคะทุกคนหลังจากที่เสาะแสวงหามานาน และแล้ว มิส ก็ได้ค้นพบตัวช่วยดีๆที่จะทำให้ผิวหน้าของเรานั้นสวยใสได้  โดยไม่ต้องขึ้นเรือไปถึงฝรั่งเศสค่ะ

รูปภาพ:

จริงๆ แล้วผลิตภัณฑ์นี้ชื่อว่าSpeedy Miracle Deep Ocean Water Essenceแบรนด์OCEAN SKINเพิ่มออร่า มอบผิวหน้าในอุดมคติ มหัศจรรย์แห่ง “ วอเตอร์เอสเซนส์ ”จากธรรมชาติใต้ท้องทะเล ที่มอบคุณค่าขั้นสูงสุดเพื่อการดูแลผิวหน้าให้ดูดีสมบูรณ์แบบอย่างที่ผิวคุณเฝ้ารอคอย ด้วยส่วนผสมเหนือระดับ จากใต้ท้องทะเลลึกอันบริสุทธิ์

มีส่วนประกอบที่สำคัญคือสารสกัดจากแพลงตอนใต้ท้องทะเลลึกที่เรียกว่าGP4Gเนื้อสัมผัสบางเบา คืนความสดชื่นให้ผิวดูดี 5 มิติ ได้แก่ ผิวเนียนละเอียด, ผิวแลดูกระจ่างใสไร้จุดด่างดำ มีออร่า เปล่งประกาย ดูอิ่มน้ำ, ผิวดูอ่อนเยาว์ ริ้วรอยแลดูจางลง, และผิวกระชับเต่งตึง

และยังมีGalactomyces Ferment Filtrateสารสกัดจากการหมักบ่มของยีสต์สกุล กาแลคโตมัยเซสเป็นสารในกลุ่มเปปไตด์ หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่าพิเทร่า ”(Pitera)ที่ทรงคุณค่าและมีประโยชน์ต่อผิว ช่วยผลัดผิวใหม่อย่างอ่อนเยาว์ กระตุ้นเซลล์ผิวให้เจริญเติบโตช่วยให้ผิวแข็งแรง กระชับรูขุมขนให้แลดูเล็กลง

นอกจากนี้ยังได้รับ การรับรองผลทดสอบ คุณภาพจากสถานบัน Spincontrol ประเทศฝรั่งเศสอีกด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อของเอสเซนส์ไม่มีสี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว มีความหนืดๆ นิดหน่อยค่ะ

แพ็กเกจด้านนอก เป็นกล่องสีฟ้า สกรีนโลโก้ OCEAN SKIN ตัวนูนสีขาว มีรายละเอียดส่วนผสมวิธีใช้ ปริมาณ วันหมดอายุ ชัดเจน ด้านในบรรจุเป็นขวดพลาสติกสีขาว ฝาเปิดสีเทาเป็นฝาเปิดแบบหมุน แข็งแรงทนทานดี ใช้งานง่ายค่ะ

มี ขนาด 150 mlและขนาด 50 ml

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้1. หลังล้างหน้า ให้หยดผลิตภัณฑ์ลงบนมือประมาณ 3 – 4 หยด2. นำมาทาบนผิวหน้าจนแห้งซึมเข้าผิว ใช้อุ้งมือค่อยๆ ตบเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า3. ใช้ทุกเช้า – ก่อนนอน จากนั้นบำรุงผิวได้ตามปกติ

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังได้ทดลองใช้มา 1 สัปดาห์จะเห็นว่ารอยดำรอยแดงจากสิวนั้นดูจางลง ผิวหน้าดูชุ่มชื่น และขาวใสขึ้น ส่วนตัวเราใช้ทั้งตอนเช้า และก่อนนอนค่ะ เนื้อเอสเซนส์ซึมไวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ หอมกลิ่นอ่อนๆ ส่วนผสมก็เริ่ด ราคาก็ดีงาม ตอนนี้กลายเป็นสกินแคร์ที่ต้องมีติดบ้านไปแล้ว วันไหนไม่ได้ทาจะรู้สึกแปลกๆๆ +5555

รูปภาพ:

สำหรับใครที่อยากมีผิวหน้าสวยใส ดูออร่า  ไม่ต้องนั่งเรือไปไกลถึงฝรั่งเศสนะคะ เพราะเค้ามีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านขายเครื่องสำอางและสกินแคร์ทั่วไป หวังว่าสาวๆ จะได้ไอเทมบำรุงผิวดีๆ ไปช้อปปิ้งกันคราวหน้านะคะ วันนี้ไปก่อนน้า บ๊ายบายค่า♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥