สวัสดีค่า สาวๆ SistaCafeทุกคนเลย ^^

ช่วงนี้บำรุงหน้าสดกันอย่างต่อเนื่องจ้า ไอเทมนี้ก็เป็นของเด็ดอีกหนึ่งตัว ที่ช่วยฟื้นฟูหน้าสดขึ้นมาได้ดีมากๆ ,,

ซึ่งนั่นก็คือออเซรั่มบำรุงผิวหน้าขั้นเทพที่อยากจะแนะนำ ไว้ให้เพื่อนๆ ได้ลองไปสอยมาใช้ดูกันนะคะ น่าสนใจยังไง ไปติดตามกันเลย พร้อมแล้ว ปายยยยย ..

นางเอกของเราในวันนี้ คือ SEQUINS FACIAL SERUM เซรั่มบำรุงผิวหน้า สูตรนาโนอีมัลชั่น

รูปภาพ:

*อันดับแรก เรามาดูสรรพคุณตามคำเคลมของผลิตภัณฑ์กันก่อนนะจ๊ะ*จุดเด่นของนางคือ ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว สูตรนาโนอิมัลชัน คือ การนำนวัตกรรมเทคโนโลยีทางเภสัชกรรมมาเสริม ให้ผลิตภัณฑ์นี้สามารถนำส่งสารสำคัญไปยับยั้ง กระบวนการสังเคราะห์เมลานิน อีกทั้งนำส่งไปยังชั้นหนังแท้ เพื่อกระตุ้นเซลไฟโบรบลาสต์ ชะลอการเกิดริ้วรอย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และทำให้จุดด่างดำจางหายไปอย่างเห็นได้ชัดจ้านางเป็นผลิตภัณฑ์ที่วิจัยและพัฒนาโดย คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่นค่ะเป็นผลงานวิจัยที่ได้รับการรับรองอนุสิทธิบัตรเมื่อปี พ.ศ. 2559 และได้รับการรับรองให้เป็นลิขสิทธิ์ทรัพย์สินทางปัญญาของมหาวิทยาลัยขอนแก่น เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องก็ไม่เกิดอันตรายต่อผิว*แล้วมาดูกันต่อที่ส่วนประกอบหลักๆ กันจ๊ะนางผลิตด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ แบร์เบอรี่ ( Bearberry ) และเลมอน ( Lemon )วิตามินอี, วิตามินบี 3 และ วิตามินบี 5 ที่ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ ไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนังแน่นอน*มาลงลึกกันที่ตัวผลิตภัณฑ์ของตัวนี้กันบ้างจ๊ะแพ็กเกจ:เป็นขวดแก้ว น้ำตาลเข้มเนื้อด้าน เก๋ไก๋ดีค่ะ สวยตามภาพฝาเป็นแบบหลอดดูด ( Dropper ) ก็ใช้งานง่ายดีนะ


รูปภาพ:

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่ม-กลิ่น:เนื้อเซรั่มสีขุ่น เกือบใส คล้ายพวก Oil เวลาที่ทาลงบนผิวเซรั่มจะค่อยๆ ซึมเข้าสู่ผิว เกลี่ยง่ายค่ะ เนื้อเซรั่มมีกลิ่นหอมอ่อนๆ คล้ายเลมอนค่ะ ซึมเร็วดี


รูปภาพ:

วิธีการใช้

:

หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว ก็ให้ทาให้ทั่วใบหน้า เช้า–เย็นส่วนตัวเราใช้ก่อนนอน จ้า

รูปภาพ:

*ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้สิ่งที่รู้สึกได้หลังจากที่ลองใช้ 2 สัปดาห์ เป็นตัวที่ใช้แล้วชอบม๊าก !!! ขีดเส้นใต้ด้วยปากกาสีเขียวนีออนว่าไม่แพ้ !! เป็นเจลขุ่นใสๆ กลิ่นหอมอ่อน ยิ่งทาก่อนนอน ให้อารมณ์ผ่อนคลายเวลาที่ทาเซรั่มลงบนผิวหน้า เวลาสัมผัสอ่ะมันก็ดูเนียนๆ ลื่นๆ ซึมเข้าผิวอย่างไว ผิวเรียบ อิ่มเอิบขึ้นแบบสัมผัสได้

ให้ความชุ่มชื้นทันที รูขุมขนดูเล็กลง รู้สึกหน้าไม่แห้งตึง ใช้ไปเรื่อยๆ รู้สึกลดรอยดำจางสิว แถมดูผิวสว่างๆ ขึ้นด้วยค่ะซิส เปล่งปลั่ง ไปค่ะ ..

ที่สำคัญแต่งหน้าได้ง่ายขึ้น และไม่จำเป็นต้องแต่งหนา แค่เกลี่ยบางๆ เครื่องสำอางก็ติดแล้ว ติดทนขึ้นด้วย สรุปง่ายๆ เลย เวิร์คค่ะคุณ

รูปภาพ:

รีวิวครั้งนี้เป็นความรู้สึกของจากการที่เราได้ใช้ผลิตภัณฑ์จริงๆ จึงไม่มีการให้คะแนนนะจ๊ะ ผลลัพธ์ของสกินแคร์จะขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนน้า ถ้าสนใจก็ลองไปหาซื้อกันดูได้จ้า วันนี้ขอตัวไปก่อนน้า สวัสดีค่ะ ,,