สวัสดีค่ะ สาวๆ SistaCafeใครก็อยากหน้าเด็กตลอดกาล จริงไหมเอ่ย และวันนี้ก็กลับมาพบกับฟิวลิ่งและของเล่นใหม่อีกแว้ววววววว สัปดาห์นี้ยังคงอยู่ในแนว สกินแคร์ เหมือนเดิม เพิ่มเตืมคือรักมากกกกกก นั่นก็คือ '' Trilogy Rosehip Oil  '' แบรนด์สุดฮิตจากนิวซีแลนด์ค่ะ

รูปภาพ:

ที่บอกว่ารักมากคือรักมากจริงๆ ตกหลุมรักทั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย มิแปลกใจเลยว่าทำไมนาง"Trilogy Rosehip Oil''ถึงติดอันดับสกินแคร์ในดวงใจของใครหลายๆ คนทั้งดาราเซเลบ ต่างประเทศ รวมไปถึง เจ้าหญิงเคท มิดเดลตัน แห่งราชวงศ์อังกฤษอีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:

อะไรที่ทำให้Trilogy Rosehip Oilถึงสกินเเคร์ตัวนี้ได้รับรางวัลการันตีถึง 22 รางวัล จากหลายสถาบันคำตอบก็คือTrilogy Rosehip Oilสกัดเย็นมาจาก Rose Canina Seed oil เป็น Rosehip Oil 100  % บริสุทธิ์จากธรรมชาติสามารถบำรุงซ่อมแซมผิวของสาวๆให้กลับมามีสุขภาพดี  สามารถลดริ้วรอยลึกกวนใจ ที่ทาครีมอะไรก็ไม่หายสักที ไหนจะรักษาแผลเป็นอย่างเห็นผลได้ชัดเจน บำรุงผิวแห้งในหน้าหนาวได้ดีเยี่ยมทีเดียว

รูปภาพ:

ส่วนเพื่อนๆ คนไหนทีมีผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกังวลไป เพราะ

Trilogy Rosehip Oil

เป็น Organic 100 %

รูปภาพ:

วิธีใช้สำหรับสาวหน้าแห้งจ้ะ

ผิวหน้าแห้ง สามารถใช้ได้ 2 แบบ คือ ตอนกลางคืนใช้

Rosehip Oil

อย่างเดียว โดยหยด 2-3 หยดและทาให้ทั่วใบหน้า ส่วนตอนเช้าใช้

Rosehip Oil

2-3 หยด ผสมกับครีมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ใช้ประจำ แล้วทาให้ทั่วใบหน้า ถ้าผิวแห้งจะรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื่่นของผิว และยังสามารถทาผิวกายได้ด้วย

ส่วนเพื่อยๆ ผิวมันก็ใช้ได้น้า

ผิวมัน หรือ T-Zone แนะนำตอนเช้า ถ้าอากาศร้อนมากให้ทาครีมมอยส์เจอไรเซอร์อย่างเดียว โดยไม่ต้องใช้

Rosehip Oil

แต่ถ้าอากาศหนาวสามารถใช้

Rosehip Oil

2-3 หยด ผสมกับครีมมอยส์เจอไรเซอร์ทาทั้งเช้าและเย็น หากใครมี Night Cream ก็สามารถหยด

Rosehip Oil

2-3 หยดผสมกับ Night Cream ได้

รูปภาพ:

สำหรับเจ้า"Trilogy Rosehip Oi l"ถือว่าฟ้ามาโปรดเลยแหละ เพราะช่วงสัปดาห์หน้าที่จะถึงช่วงเวลาที่สำคัญอีกช่วงของชีวิตขิองฟิวลิ่งเลย  คือการเข้ารับพระราชปริญญาบัตร

แต่ผิวหน้าฟิวลิ่งดันแบบว่าแห้งลอก เป็นขุยๆ เลย TTคือเครียดมาก กลัวแต่งหน้าไม่สวย  หน้าพังจริงๆ แถมรอยแผลเป็นจากสิวอีก  ที่จริงฟิวลิ่งมีริ้วรอย ร่องแก้มด้วย ทั้งที่อายุยังน้อยแท้ๆ น่าจะมาจากการดัดฟัน เพื่อนๆ คนไหนเป็นบ้าง

รีวิว ก่อนใช้ - หลังใช้ " Trilogy Rosehip Oil "

รูปภาพ:รูปภาพ:

รอยร่องแก้มก็ไม่ได้หายไปเลยซะทีเดียว สงสัยยังต้องใช้เวลา เพราะ

"

Trilogy Rosehip Oil "

เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ  ให้ผลค่อยเป็นค่อยไป ไม่ได้ลดริ้วรอยหวือหวาน่ากลัว

" ความรู้สึกหลังใช้ Trilogy Rosehip Oil "

รูปภาพ:

โดยรวมๆแล้วถือเป็นสกินแคร์ ที่ฟิวลิ่งว่าหลังจากนี้ฟิวลิ่งคงขาดไม่ได้แล้ว

ถึงแม้ว่าเมืองไทยจะมีอากาศที่ค่อนข้างร้อน และการทาน้ำมันบนหน้าถือเป็นอะไรที่งงและสวนทางกัน แต่ในความเป็นจริงแล้ว บางคนหน้ามันก็จริงแต่ผิวขาดความชุ่มชื้นอย่างรุนแรงแต่ไม่รู้ตัว ( ฉันเอง )

ซึ่งวันที่ทาวันแรกก็แอบแบบไม่เข้าใจ กลัวตอนเช้าตื่นมาหน้าจะมันย่องเลย แต่เอาเข้าจริงๆแล้ว ไม่ได้เป็นอย่างที่คิดเลย แบบว่ารู้สึกได้ทันทีว่า เห้ย ผิวฉันเกิดไรขึ้น ทำไมมันนุ่มแบบนี้ล่ะ

และตอนที่ทดลองทาตอนกลางเช้า ผลที่ได้คือเกินคาดมาก  มันพอดีกับผิวฟิวลิ่งเลย จากที่เมื่อวานหน้ายังลอกเป็นแห้ง ขุยๆ มาวันนี้ ( วันที่ทดลองทา ) ทำไมมันดีขึ้น

ฟิวลิ่งอัดคลิปรีวิว" Trilogy Rosehip Oil "มีสาธิตวิธีทาตอนเช้า เย็น ไว้ ลงดูกันค่ะ

เพื่อนๆ คนไหนกำลังเจอปัญหาหน้าพังหน้าแหก หรือต้องการลดริ้วรอย ฟิวลิ่งข้อแนะนำTrilogy Rosehip Oil ไว้ไปลองทดลองดู ค่ะ ตอนนี้ไม่ต้องสั่งมาจากต่างประเทศแล้ว ดีใจมากกกกTrilogy Rosehip Oilมีสองขนาด  คือ20mlกับ 45mlตอนนี้มีขายหลายที่แล้ว ที่เคาน์เตอร์แบรนด์ในห้างและร้านออร์แกนิคทั่วกรุงเทพ เปิดใช้แล้วมีอายุ 6 เดือน เพราะฉะนั้นถึงขวดใหญ่จะคุ้มกว่าก็จริง แต่ก็ต้องคำนวณดู ว่าใช้ทันมั้ยเพราะของเค้าธรรมชาติจริง มีหมดอายุด้วยน้าฝากติดตามรีวิวอื่นของฟิวลิ่งในช่องทางอื่นด้วยน้าง้าบบบSUBSCRIBE to my channel :http://bit.ly/2dYZjHABLOG »http://yvesfirdbeauty.wixsite.com/yvesfirdbeautyTWITTER »https://twitter.com/yvesfirdbeautyFACEBOOK »https://www.facebook.com/Yvesfirdbeauty/INSTAGRAM »https://www.instagram.com/yvesfirdbeauty/SNAPCHAT » yvesfirdbeautyติดต่อทาง : [email protected]