ช่วงฝนตก น้ำหลากแบบนี้ บีอยากแวะมาอัปเดตสกินแคร์ที่ใช้สักหน่อย เพราะไม่นานมานี้บีเพิ่งได้ตัวนี้มาลองเล่น แล้วก็รู้สึกว่า เห้ยยยย มันดีนะแกร ราคาจับต้องได้จริง ใช้แล้วผิวบริ๊งจริง อ่อนโยน ปลอดภัย เหมาะกับการสอยมาใช้มาก


รูปภาพ:

ครีมที่บีว่าก็คือเจ้า Flora White Perfect Cream นั่นเองค่ะ ซึ่งเป็นครีมบำรุงสูตรเจ้มจ้นมากก และ Flora White Perfect Cream  มีสารจากธรรมชาติ 9 ชนิด ที่ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน สดใส ดูเด็กและสุขภาพดี และมีสารยับยั้งการสร้างเมลานินในผิว ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ ที่ฟินนนนคือเจ้า  Flora White Perfect Cream ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบนด้วยค่ะ

ดังนั้นเรื่องแพ้ระคายเคือง ตัดออกเลยยย และแบรนด์ยังเคลมมาอีกว่า ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวด้วยค่ะ ผิวนุ่มนิ่ม อ่อนเยาว์แน่ๆ

รูปภาพ:

Flora White Perfect Cream  มาในแพ็กเกจแบบนี้ค่ะ เรียบๆ ง่ายๆ แต่ดูดีตามสไตล์ Flora เลย

มาดูเนื้อครีมของ  Flora White Perfect Cream กันดีกว่า เนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้นนนนน แต่ทาแล้วไม่ได้รู้สึกเหนียวผิวอะไรเลยค่ะ เนื้อครีมซึมดีเลย แต่อาจต้องนวดวนๆ ให้เข้าผิวสักหน่อยค่ะ

รูปภาพ:

สำหรับเจ้า Flora White perfect cream ต้องวอร์มครีมที่หลังมือให้อุ่นก่อนและค่อยทาๆ นวดๆ ที่หน้าค่ะ ซึ่งบีก็ใช้ทั้งตอนเช้าก่อนแต่งหน้า และก่อนนอนเลย

รูปภาพ:

4 ขั้นตอนง่ายๆ สำหรับบีเลยคือ เปิดฝา วอร์มเนื้อครีมที่หลังมือ แต้มให้ทั่วใบหน้า และนวดให้เนื้อครีมซึมเข้าผิว

เป็นไง ง่ายป่ะล่ะ!

รูปภาพ:

ทาแล้วรับรู้ได้ถึงความฉ่ำของผิวเลยค่ะ

โชว์ After ให้ดูสักหน่อยดีกว่า

รูปภาพ:

ข้อดีที่บีชอบมากคือ

1.เนื้อครีมเข้มข้น แต่ทาแล้วซึมดี

2.ไม่เหนียวเกินไป ใช้ได้ทั้งก่อนแต่งหน้า และก่อนนอน

3.ใช้แล้วผิวชุ่มชื่นมาก

4.รอยสิวจางลงจริงๆ

ข้อเสียคือ

เนื้อครีมจะค่อนข้างเข้มข้น ฉะนั้นต้องนวดๆ วนๆ ครีมที่หลังมือก่อนทาสักหน่อย เพื่อให้เนื้อครีมลงสู่ชั้นผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

โดยรวมถือว่า Flora White Perfect Cream เป็นครีมอีกตัวที่ดี๊ดีย์เลย ด้วยราคาแค่ไม่ถึง 200 ก็สอยมาลองได้ รวมถึงความอ่อนโยน ความปลอดภัย ขอยกนิ้วให้ค่ะ ที่เป็นไอเทมอีกตัวที่บีบีแนะนำนะ ว่าไปลองงงง !!