สาวคนไหนที่เบื่อเมืองกรุง เบื่อความยุ่ง ๆ อ่ะขอให้ยกมือขึ้นนน~

สวัสดีสาว ๆ ที่น่ารักทุกคน ใครเบื่อความวุ่นวายในเมืองมาทางนี้ เราจะพาไปกินลมชมวิวกับบรรยากาศของคาเฟ่ริมน้ำสุดชิลล์ ณ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี กับร้านอาลมดี คาเฟ่

เห็นไหมไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เลยใช่ไหมล่ะ พร้อมแล้วก็ไปปักหมุดกันเลยดีกว่า

รูปภาพ:

"ขอทางให้พี่ด้วย" แผนที่ร้านอาลมดี คาเฟ่

Error: geo_location

Parking

-

ลานกว้างตรงข้ามเทศบาลบางกรวย

สามารถเดินมาร้านอาลมดี คาเฟ่ เพียง 50 เมตร จอดได้ประมาณ 100 คัน ( จอดฟรี )

-

หน้าร้านอาลมดี

จอดได้ประมาณ 7-9 คัน ( จอดฟรี )

-

ที่จอดเอกชน

ข้ามสะพานไปฝั่งอำเภอมีที่จอดรถเอกชน ( 20฿ )

ห้ามจอดรถบนสะพานมีโอกาสสูงในด้านความไม่ปลอดภัยและตำรวจอาจล็อคล้อได้

ห้ามจอดในอพาร์ทเมนท์เนื่องจากบ่อยครั้งลูกค้าได้ขับรถชนรถคนในอพาตเมนท์ เนื่องจากพื้นที่คับแคบ

ห้ามจอดที่ร้านอาหารครัวพัฒนเกศน์

รูปภาพ:

Simple but Cool : ร้านอาลมดี คาเฟ่

สาว ๆ จำกันได้ไหมคะว่า เมื่อประมาณสามปีที่แล้ว บ้านเรายังไม่ค่อยมีคาเฟ่ที่ให้เรานั่งชิลล์แบบยาว ๆ นี่เลยเป็นความคิดแรกของคุณแอ๋ม เจ้าของร้านอาลมดี คาเฟ่ที่อยากจะสร้างคาเฟ่ให้มีพื้นที่ที่สามารถนั่งชิลล์ยาว ๆ นั่งอ่านหนังสือ หรือนั่งทำงานได้

คุณแอ๋มเจ้าของร้านสุดน่ารักได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์จากการตระเวนดูคาเฟ่ในช่วงที่กำลังศึกษาอยู่ที่อเมริกา พอหลังจากกลับมาก็มีโอกาสได้พื้นที่แถวบ้าน ซึ่งเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเก่าที่ผุพังไปมากแล้ว แลดูมีแววเลยนำมาแปลงโฉมใหม่ ให้ไฉไลกว่าเดิมในสไตล์นิวยอร์ก ที่เน้นโชว์แมททีเรียลเปลือย ๆ ดูซิมเพิล แต่ตัวคาเฟ่ก็ยังคงความชิคนะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

คนหิวเชิญทางนี้ ร้านอาลมดี คาเฟ่ พร้อมเสิร์ฟ

เมนูอาหารของทางร้านอาลมดี คาเฟ่เป็นแบบ Comfort Food ที่ทานง่าย จานเดียวจบได้ เช่นเบอร์เกอร์ พิซซ่า สปาเก็ตตี้ที่สำคัญคือหน้าตาของแต่ละเมนูเจ้รับรองเลยค่ะว่า แชะภาพลงโซเชียลกันให้เพลิน! เพราะทางร้านอาลมดี คาเฟ่ใส่ใจกับรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ละเมนูที่เสิร์ฟจะถูกแต่งเติมอย่างสวยงาม มีความเข้าใจสาว ๆ SistaCafe ที่ชอบแชร์ชอบโพสต์สุดดด เอาปุ่มLoveของเจ้ไปเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับของหวานวัตถุดิบหลักจะเป็นสายไหมสีสันสดใสน่ารัก และไอศกรีมของทางร้านอาลมดี คาเฟ่เป็นแบบโฮมเมดนะจ๊ะ ต้องไปลองชิมกันสักหน่อยแล้ว อ้อ เครื่องดื่มของคาเฟ่ที่นี่บอกเลยว่าราคาเป็นมิตรกับน้องกระเป๋าตังค์มาก ๆ เพราะราคาเริ่มต้นแค่ 30 บาทเท่านั้น เลิศเวอร์ และด้วยความใส่ใจของร้านอาลมดี คาเฟ่ทางร้านจะมีการเปลี่ยนเมนูทุก ๆ 3 เดือน คุณลูกค้าไม่มีเบื่อกันอย่างแน่นอน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ด้วยสไตล์ของร้านอาลมดี คาเฟ่ที่นั่งสบาย มีทั้ง outdoor และ indoor อีกทั้งเมนูอาหารที่ราคาเป็นมิตรลูกค้าของที่ร้านอาลมดี คาเฟ่จึงมีหลากหลาย ตั้งแต่วัยเรียน วัยรุ่น วัยทำงาน วัยเกษียณ มากันหม๊ดดดด หรือสาว ๆ คนไหนอยากไปนั่งทำงานชิลล์ ๆ ทางร้านก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกบริการนะจ๊ะ ทั้งWifi และปลั๊กไฟที่พิเศษสุดเลยก็คือ ในวันเสาร์-อาทิตย์ ช่วง 16.00-17.30 ทางร้านมีดนตรีสดด้วยน้า ดนตรีสดบวกกับบรรยากาศริมน้ำลมโชย ๆ คือดีเวอร์ไปอีก

รูปภาพ:

นอกเมืองกรุง ยังมีคาเฟ่เก๋ ๆ อีกนะ


Moment in ร้านอาลมดี คาเฟ่

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BUs2B1ohkzt/?taken-at=452262979&hl=thรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BULufjyg2My/?taken-at=452262979&hl=thรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BUq_uxYFsQZ/?taken-at=452262979&hl=thรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BTLyMpODQhM/?taken-at=452262979&hl=th

สุดท้ายคุณแอ๋มยังอยากเชิญชวนสาว ๆซิสต้าคาเฟ่ทุกคนจูงมือกันไปชิลล์ที่ร้านอาลมดี คาเฟ่ร้านคาเฟ่ริมน้ำสุดชิค ที่นอกจากจะได้ทานของอร่อย ๆ แล้ว ยังได้เสพบรรยากาศวิถีชีวิตริมน้ำสุดคลาสสิคของคนไทยเราแต่ก่อนอีกด้วยน้า ใครที่เบื่อความวุ่นวายในตัวเมือง ลองเขยิบตัวออกมาสักนิด ร้านอาลมดี คาเฟ่ ก็เป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจเลยทีเดียว