สวัสดีค่ะ วันนี้ฟ้ามีผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคมาแนะนำนะคะ โดยส่วนตัวป็นคนชอบผลิตภัณฑ์อะไรที่มาจากออร์แกนิคอยู่แล้ว เพราะสภาพผิวของฟ้านั้น จะเป็นคนที่ค่อนข้างมีผิวเซนซิทีฟ แพ้ง่าย เป็นผดเล็กๆ หรือสิวขึ้นเป็นประจำ เวลาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อะไรสักอย่าง จึงต้องเน้นความอ่อนโยนเป็นหลัก ยิ่งมาจากธรรมชาติได้ยิ่งดี

และก็มาเจอตัวนี้เลย“ สบู่น้ำมันรำข้าวและข้าวกาบา ” จากแบรนด์ Nochaคือความจริงเข้าไปดูในเว็บของเค้าก็สนใจอยากจะลองหลายตัวอยู่เหมือนกัน แต่แบบยังไม่แน่ใจเลยเลือกสบู่น้ำมันรำข้าวและข้าวกาบามาลองดูก่อน


มาดูที่ตัวกล่องผลิตภัณฑ์ของเค้าก็จะเป็นรูปรวงข้าวเล็กๆ ถือว่าออกแบบได้น่ารักมากเลยทีเดียว

รูปภาพ:

มาเล่าถึงสรรพคุณที่ฟ้าชอบโดยส่วนตัวของสบู่น้ำมันรำข้าวและข้าวกาบาตัวนี้กันกีกว่า คือเขาจะผลิตจากน้ำมันรำข้าวจากธรรมชาติ ไม่มีการเติมสารฟอกขาว สารเพิ่มฟอง แถมยังมีวิตามินที่ใส่ลงไปเพื่อช่วยบำรุงผิวอีกต่างหาก ชอบมากๆ บอกเลย


มาดูก้อนสบู่ที่อยู่ภายในของเขาเลย ขนาดยังไม่แกะพลาสติกที่เขาซีลมา ยังมีความหอมทะลุออกมาได้อีกนะคะ ตัวก้อนสบู่ก็จะมีเม็ดข้าวเล็กๆ ปนอยู่ด้วย แบบนี้แหละออร์แกนิคสุดๆ ไปเลย

รูปภาพ:

มาดูการทดลองใช้กันดีกว่า

ยิ่งแกะออกมาจากห่อยิ่งฟิน หอมมากๆๆๆๆ เลย กลิ่นของสบู่ที่ออกมาจะไม่เหมือนสบู่ทั่วไป มันจะหอมแบบนุ่มๆ จะเป็นกลิ่นข้าวหอมอ่อนๆ ยิ่งถูไปยิ่งฟิน

รูปภาพ:

ลองใช้ดูบ้าง ฟองที่ออกมาจากตัวสบู่มันจะเป็นฟองนุ่มๆ ฟองไม่เยอะเวอร์แต่นุ่มกำลังดี ถูไปดมไป ชอบๆๆ จะเห็นได้ชัดเลยว่าจากที่ตอนแรกหน้ามันๆ ล้างออกมาได้สะอาดหมดจด แถมผิวชุ่มชื่นไม่แห้งตึงอีกด้วยนะคะ

มาให้คะแนนกันเลย ขอให้คะแนนที่ 4.5/5 นะคะ แอบหักที่ก้อนสบู่แอบหมดไวไปนิดนึง หรือเราถูเพลินก็ไม่รู้ 55555

รูปภาพ:

นอกจากสบู่น้ำมันรำข้าวและข้าวกาบา สบู่ nocha ยังมีสูตรออร์แกนิคอื่นๆอีก 4 สูตรเลย ไม่ว่าจะเป็น

สบู่ถ่านไม้ไผ่และรากชะเอม สบู่เกลือหิมาลายันและน้ำผึ้ง สบู่โปรตีนรังไหมและกวาวเครือขาว สบู่ทานาคาและเชียบัตเตอร์

อือหือ แค่ได้ยินชื่อก็น่าลองแล้ว ถ้าคราวหน้าฟ้าได้ลองใช้สูตรไหนก็จะเอามาบอกเล่าให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีกนะคะ

รูปภาพ:

สำหรับใครที่สนใจสบู่ nocha ก็ลองๆ เสิร์ชหาตามชื่อแบรนด์เค้าได้เลยนะ แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าจ้า บายยยยย ^^