รูปภาพ:

สวัสดีค่ะ รู้สึกว่านานเลยที่ฟ้าไม่ได้มาอัปเดตไอเทมการแต่งหน้า ขอบอกเลยว่าไปแอบลองของเด็ดๆ ใหม่ๆ มาแนะนำเพื่อนๆ กันอยู่นะคะ สำหรับวันนี้ ขอเชิญเพื่อนๆ มามุงดูเลยค่ะ ไอเทมแซ่บๆ ที่นาทีนี้ทุกคนควรมี นั่นก็คือ What kiss ซอฟต์แมตต์ลิปสติกหรือจะเรียกอีกชื่อคือลิปอรจิรา ใช่ค่ะ ลิปนี้เป็นแบรนด์ของคุณแป้ง อรจิราจากแบรนด์ prepskin นั่นเอง ขอบอกว่าเห็นครั้งแรกแล้วร้องกรี๊ดเลย คือสีที่ออกมานั้นเป็นสีที่ทาได้ในทุกโอกาสเลย ไม่ว่าจะเรียบร้อย คุณหนูดูแพง หรือแซ่บสุดในงานปาร์ตี้ เพราะฉะนั้นไปชมกันเลยค่า

รูปภาพ:

หลายๆ คนคงจะทราบกันดีว่าการทาลิปสติกต่างๆ เยอะๆ บ่อยๆ นั้นจะทำให้สีปากเราคล้ำลง และปากแห้งลงได้ แต่ไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับลิปตัวนี้ค่ะ เพราะ what kiss นั้นถูกออกแบบมาให้ใช้ได้จริง แถมยังช่วยบำรุงผิวปากของคุณให้มีสุขภาพดี คือมีส่วนผสมจากวิตามิน E , sweet almond oil และ Pomegranate seed oil ที่จะช่วยคืนความนุ่มชุ่มชื่นสู่ผิวปาก ผิวปากเนียนนุ่มน่าสัมผัส ไม่ลอกแห้ง ปากไม่ดำ เป็นขุย ถูกและดี คุ้มค่าแน่นอน

รูปภาพ:

สำหรับ what kiss จะออกมา 5 สีด้วยกันคือ01 My First  02 Irresistible Me  03 So gentle  04 Take Control  05 Free Kiss

รูปภาพ:

ลองสวอชแต่ละสีดู ปาดง่ายสีแน่น ชัด ขนาดปาดแค่เบาๆ เนื้อที่ออกมาก็จะเป็นซอฟต์แมตต์กำมะหยี่ ทาแล้วปากไม่แห้ง กลบสีปากได้มิด ไม่เป็นคราบระหว่างวัน แถมยังติดทนมากกกก ขนาดทาแล้วแอบไปล้างยังไม่หลุดจ้า

มาดูแต่ละสีกันดีกว่า ทาแล้วจะเป็นอย่างไรบ้าง

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

มาสรุปกันเลยนะคะ

ให้คะแนน 5/5 ไปเลยค่ะ

รีวิวนี้เป็นรีวิวที่สนุกมากๆ เลยสำหรับฟ้า ด้วยความที่ลิปเป็นสีที่หลากหลายที่ควรค่าแก่การมีเก็บไว้จริงๆ เพราะแต่ละสีที่ออกมานั้นมีความโดดเด่นที่แตกต่างกัน เปลี่ยนลุคสนุกเลยทีเดียว ชอบทุกๆ สีเลยค่ะ แต่ถ้าจะให้เลือกสีที่ชอบที่สุดก็คงจะเป็น  สี 02 Irresistible Me สีแดงสด ให้ไปหมื่นคะแนนเต็มแบบเวอร์ๆ ไปเลยค่ะ5555

รูปภาพ:

สำหรับใครที่สนใจลิปสติกตัวนี้  What kiss จากแบรนด์ prepskin  ก็ลองๆ เสิร์ชหาตามชื่อแบรนด์เค้าได้เลยนะ แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าจ้า บายยยยย^^