เฮโหลววซิส! วันนี้เบมารีวิวลิปแมทสีแซ่บ ที่ชะนีสาย ฝ. อย่างเราไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงค่าาาาา ก็เพราะอะไรนะเหรอ? ก็เพราะว่า ... เป็นลิปเนื้อแมทที่มีสารสกัดธรรมชาติ ทำให้ปากไม่คล้ำดำ สีติดทนมากกก แต่จะล้างออกง๊ายง่าย เป็นลิปแมทที่ให้ความชุ่มชื้นด้วยเออ! และนั่นคือ SOLITA COSMETIC ค่าาา ซิสค่ะ

การที่เราเห็นว่ามีลิปแมทราคาถูกตามท้องตลาด รวมถึงของก็อป ทราบกันไหมค่ะว่า มันทำให้ปากเราคล้ำดำเสียมันไม่คูลสักนิด! จังหวะนี้คือเขาอาจเอาสีทาบ้านมาผสมให้ทาก็ได้ใครจะรู้! เราเป็นชะนีสายสวย ต้องฉลาดเลือกซื้อสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองค่ะ อย่าลืมน๊าาา ลิปอยู่บนปาก ทานข้าวแล้วติดเข้าไปลงกระเพาะ นั่นหมายถึงสีลิปเข้าไปด้วย ถ้าเป็นลิปที่ปลอดภัยก็สบายใจ แต่ถ้าเลือกของไม่ดีราคาถูกเอาสีทาบ้านมาผสมอันนี้ก็ไม่รู้ด้วยแล้ว เอาล่ะร่ายมาซะยาว เราไปดูรีวิวกันดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:

SOLITA Cosmetics มีลิปเนื้อแมททั้งหมด 6 สีด้วยกัน เป็นสีที่สาวๆ ไม่ว่าจะสีผิวแบบไหนก็ทาได้ ทาแล้วรอดทุกคน ยิ่งสาวไทย สีผิวเอเชียๆเนี่ยจะบอกว่านู้ดแบรนด์นี้เขาออกมาเพื่อเราเลยค่าาา เขาจะมี 2คอลลคชั่นนะคะ Innocence โทนสีชมพู กับ Nudity โทนสีส้ม

รูปภาพ:

ว่าด้วยเรื่องแพ็กเกจจิ้งที่เห็นนี่ไม่กิ๊กก๊อกนะจ๊ะ! แข็งแรงทนทาน ทำตกมาแล้วบอกเลยไม่แตก ไม่เป็นรอย ฝาหมุนมีตัวล็อคทำให้มั่นใจว่าปิดสนิท ไม่มีหกมาเลอะเทอะกระเป๋า ปากทางออกมีรูเล็ก ดึงให้ลิปออกมาไม่เยอะเกิน ได้ปริมาณที่พอใช้กับ 1 ปาก หากต้องการเน้นๆ เพิ่มก็จุ่มใหม่โลดดด

รูปภาพ:

หัวแปรงไม่เล็ก ไม่ใหญ่ไปกำลังดี มีความนุ่ม เกลี่ยแล้วไม่สากปาก แต่ละสี กลิ่นจะออกไปทางไม้ๆ บางสีกลิ่นออกเหมือนขนมๆ กลิ่นเบาๆ ไม่ฉุน

รูปภาพ:

มีเลขที่ใบจดแจ้งชัดเจนนะจ๊ะ ปลอดภัยหายห่วงแน่นอน ตรวจสอบได้ การันตีคุณภาพ แบรนด์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก!!

รูปภาพ:

มาดูสวอชสีแบบรวมๆ กันก่อนค่ะ

รูปภาพ:

สาวๆ คะ การทาลิปแมททาจะให้ทาได้สวยเนี่ย ขึ้นอยู่กับริมฝีปากเราด้วยนะ หากน้ำดื่มน้ำน้อย ไม่มีการสครับหรือบำรุงริมฝีปากใดๆ เลยเนี่ย แม้ชาแนลหรือดิออร์ก็ทาไม่รอดค่ะ ดังนั้นก่อนลงลิปแมททุกครั้งทาวาสลีนหรืออื่นใดที่เป็นตัวบำรุงทาลงรอไว้ก่อนเลยค่ะ ทิ้งไว้สักพักเช็ดออกเล็กน้อย จะทำให้เราทาลิปแมทได้ง่ายขึ้น รวมถึงสาวๆ ควรทาบำรุงเป็นประจำทุกครั้งก่อนแต่งหน้า ก่อนนอนนะคะ

รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่สีแรกค่ะ SOLITA I1 ชมพูนู้ด ให้ลุดสดใส หวานๆ สาวสาย ฝ ที่ชอบแต่งตาแน่นๆ ปากนู้ดๆ สีนี่ถูกใจชัวร์

รูปภาพ:

สีที่สองค่ะ SOLITA I2 ชมพูนู้ดอ่อนๆ ดูสุภาพกว่าสีแรก สาวออฟฟิตที่ชอบความเรียบง่าย ควรมีสีนี้ติดไว้ ดูสดใส และเป็นความมั่นๆ ไปในตัว

รูปภาพ:

สีที่สามค่ะ SOLITA I3 เป็นชมพูตุ่นๆ ที่บอกเลยว่าแค่แท่งนี้แท่งเดียวรอดทุกงาน เพราะเป็นสีที่ไม่ว่าจะเป็นสาวผิวขาวทาแล้วปากดูอวบอิ่มน่าทะนุถนอม สาวผิวเข้มทาแล้วยิ่งดูสุภาพ ไปรอดกับทุกลุค Must Have ที่ควรมี!

รูปภาพ:

มาต่อกันที่สีที่สี่ค่ะ SOLITA N1 เป็นสีโทนนู้ดสีสวยมากกกก ในความนู้ดนี่นั้น ปลื้มปริ่มมากก ออกนู้ดส้มๆ น้ำตาลๆ สาวสาย ฝ ไม่ควรพลาดเด็ดขาด! มีความเซ็กซี่ระดับ10! เทียบกับแบรนด์ไฮเอนได้เลยค่ะ นู้ดที่ไม่ป่วย นู้ดสวยสุด เบชอบสีนี้มาก ทาแล้วไม่รอย เนียนกริบ! เป็นสีแรกที่ตัดสินใจเอามาลองเลย!

รูปภาพ:

มาต่อกันที่สีที่ห้าค่ะ SOLITA N2 สีนี้เป็นสีโทนส้มอิฐ ในภาพไฟเบออกสว่างไปหน่อย แต่จริงๆ เป็นส้มแบบในแท่งเลยจ้า ส้มแบบแม่มากกก! สาย ฝ นี่รู้เลยว่าต้องเก็บเข้ากรุ! ต้องเก็บไว้แต่งลุคสวยหรูดูแพง ตาสีน้ำตาลเบาๆ ฟุ้งๆ กริ๊ดอายวิ้ง เน้นลิปแมทสีส้มอิฐแค่คิดก็ฟินแล้ว!

รูปภาพ:

ตามมาด้วยสีสุดท้าย SOLITA N3 สีนี้จะออกน้ำตาลก่ำๆ บอกเลยว่าถูกใจสายดาร์คแน่นอน! จะ ฝ ดาร์ค หรือสาวๆ ที่ชอบลิปสีเข้มๆ เพื่อเพิ่มความมั่นให้ลุคดูปังเนี่ย ต้องมี!

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ บอกก่อนเลยว่าตอนแรกเอามาลองก่อนสีนึง คือ N1 ด้วยความชอบสีนู้ดก็นะ จัดมาทุกสี 5555 มันดีงามมาก ใช้ได้ตลอด กับทุกลุคที่เราต้องการ เบชอบเนื้อลิปเขามากๆ คือเนื้อเกลี่ยง่าย ไม่หนักปาก เม็ดสีแน่น ชัดเจน หลังทานอาหารมีหลุดบ้างระหว่างวันสามารถเติมได้ เช็ดออกง่าย แพ็กเกจจิ้งใช้งานง่ายไม่ก๊อกแก๊ก ทางเข้าออกดีงามลิปที่ได้ออกมาไม่ล้น เนื้อลิปออกมาพอดีกับที่ต้องการใช้ กลิ่นออกไม้ๆ ขนมๆ ไม่ฉุน ไม่แคมีจ๋า โดยรวมให้ 9.5/10 หัก 0.5 ตรงที่แอบหาซื้อยากนิดนึง วันนี้ไปแล้ว ไว้มาเม้ามอยกันใหม่นะคะ

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมกันน๊า