สวัสดีค่ะสาวๆ SistaCafe ทุกคน วันนี้ก็มาพบกับฟ้ากันอีกแล้ว หลังจากที่ได้แนะนำสกินแคร์ไปหลายตัว อยากจะบอกสาวๆ ทุกคนว่า ไม่ใช่แค่หน้าเท่านั้นที่ทุกคนต้องดูแล ส่วนอื่นๆ ในร่างกาย เราเป็นผู้หญิงควรจะให้ดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้านะคะ บอกตามตรงเลยฟ้าเป็นคนไม่มั่นใจในใต้วงแขนตัวเองเลย ไม่ค่อยจะกล้าใส่เสื้อผ้าแขนกุดหรือเสื้อแขนสั้นที่ให้เห็นใต้วงแขน เคยเห็นในโฆษณาทีวีที่สาวๆ เขาอวดใต้วงแขนกันบนรถไฟฟ้า บอกเลยเห็นแล้วไม่คิดว่าตัวเองจะมีวันที่กล้าโชว์ใต้วงแขนให้คนอื่นเห็นแน่ๆ เลยมาเจอผลิตภัณฑ์ตัวนี้เลย Frara White And Smooth Underarm Cream ครีมบำรุงผิวใต้วงแขน แต่จะเป็นยังไงกันนั้น ไปดูกันเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ด้านหลังของหลอดจะมีวิธีใช้และสรรพคุณบอกไว้นะคะ เป็นครีมทารักแร้ที่จะช่วยให้ผิวใต้วงแขนดูกระจ่างใสขึ้น ด้วยวิตามินและสารสกัดจากธรรมชาติ ความหมองคล้ำแลดูจางลง ช่วยให้ผิวใต้วงแขนมีความเรียบเนียนขึ้นด้วยสารสกัดจาก saccharomyces ferment

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากทดลองใช้ผลิตภัณฑ์มาประมาณ 1 สัปดาห์ รู้สึกว่าความหมองคล้ำก็จางลง รักแร้มีความเรียบเนียนขึ้น ถ้าใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆ รักแร้ต้องมีความขาวเนียน มั่นใจในการใส่เสื้อแขนกุดแน่นอน

รูปภาพ:

สำหรับใครที่สนใจครีมบำรุงผิวใต้รักแร้ FRARA WHITE AND SMOOTH UNDERARM GEL ตัวนี้เหมือนฟ้า ก็ลองเสิร์ชหาตามชื่อผลิตภัณฑ์เลยนะคะ รับรองผิวรักแร้ต้องขาวเนียนใสเหมือนในโฆษณาแน่นอน แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ^^