สวัสดีค่ะสาวๆการแต่งหน้าให้สวยเพื่อให้ตัวเองดูดีขึ้นนั้น ทั้งทารองพื้น เขียนคิ้ว กรีดอายไลเนอร์ ปัดมาสคาร่า เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มกันเลยทีเดียว แต่พอถึงเวลาล้างทำความสะอาดใบหน้า ถ้าสาวๆล้างหน้าเพียงอย่างเดียวอาจจะทำให้ใบหน้าไม่สะอาด ทำให้เกิดสิวอุดตันได้ เครื่องสำอางบางอย่างติดทนจริงๆดังนั้นวันนี้จะช่วยทำความสะอาดใบหน้าก่อนที่สาวๆ จะล้างหน้าให้สะอาดอีกครั้งมาฝากกันค่ะ

1. Smooth-E Cleansing Facial Wipes

รูปภาพ:https://media.shopat24.com/pdmain/108808_010_AM_03.jpg

เป็นแผ่นเช็ดเครื่องสำอางที่ชุ่มชื่นไปด้วยคลีนซิง จึงช่วยให้การเช็ดทำคามสะอาดใบหน้าได้อย่างหมดจดจากเครื่องสำอาง หน้าใส ช่วยบำรุงใบหน้าให้ชุมชื่น แม้แต่เช็ดอายไลเนอร์รอบดวงตาก็ไม่ทำให้ระคายเคืองอีกด้วย เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวบอบบางหรือแพ้ง่าย พกพาสะดวก ควรมีติดกระเป๋าไว้นะคะ

2. Bifesta Cleansing Tightening Cleansing Sheet

รูปภาพ:https://vt3-products-prod.s3.amazonaws.com/72/a1df5eda12ab5040b82243322de162/IMG_3351.jpg

เป็นแผ่นทำความสะอาดที่มีความนุ่มและยืดหยุ่นมาก ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน สี หรือน้ำหอมใช้เช็ดทำความสะอาดหน้าแม้กระทั่ง อายไลเนอร์ หรือ มาสคาร่าแบบกันน้ำแค่เราวางแล้วกดเบาๆ แล้วค่อยๆ เช็ดออก มันก็จะค่อยๆ หลุดอออกมาสะอาดหมดจด สาวๆ ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะมีคลีนซิ่ง ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองได้ดีอีกด้วยค่ะ

3. Biore Perfect Cleansing Cotton

รูปภาพ:https://images.orami.co.th/catalog/product/cache/17/image/d58d44b981214661663244ef00ea7e30/4/9/4901301214591_x2.jpg

แผ่นเช็ดหน้าบิโอเร ใช้เช็ดทำความสะอาดหน้า อายไลเนอร์ มาสคาร่า ได้สะอาดหมดจด ไม่ระคายเคืองต่อผิวเพราะไม่มีส่วนผมสของแอลกอฮอลล์ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่แพ้ง่ายและมีผิวบอบบาง เนื้อนุ่มทำจากเส้นใยจากธรรมชาติ เช็ดทำความสะอาดแล้วผิวไม่แห้งตึง คืนความชุ่มชื่นให้กับผิว พกพาสะดวกพร้อมใช้ได้ทุกเวลาเลยค่ะ

4. Jabs Make Up Remover Wipes

รูปภาพ:http://www.cleothailand.com/wp-content/uploads/2016/02/Jabs-Make-Up-Remover-Wipes-5-wipes-3-e1456743469818.jpg

เป็นแผ่นทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกในขั้นตอนเดียว เพียงแค่เช็ดเบาๆ ทำให้ผิวหน้าสะอาดหมดจดแม้เครื่องสำอางกันน้ำ มีโทนเนอร์ช่วยปรับสภาพผิวให้เนียนเรียบกระชับพร้อมคงความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้ามีมอยส์เจอไรเซอร์ อุดมไปด้วยวิตามิน C และ E ทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส อ่อนนุ่ม เช็ดมาสคาร่ากันน้ำก็ออกหมด ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหน้า ขนาดกะทัดรัด พกพาได้สะดวกอีกด้วยค่ะ

5. Skinfood Lemon Brightening Cleansing Tissue

รูปภาพ:http://img.dxcdn.com/productimages/sbnimages/sku_851189664_1.jpg

เป็นแผ่นใช้ทำความสะอาดผิวหน้า เช็ดคราบเครื่องสำอาง มาสคาร่า อายไลเนอร์ให้สะอาดหมดจด เนื้อผ้านุ่มน่าเช็ดมากๆ มีส่วนผสมของมะนาว เช็ดแล้วหน้าขาวกระจ่างใส ทำให้ใบหน้าอ่อนนุ่ม ผิวสะอาดเกลี้ยงเกลา และยังช่วยกระซับรูขุมขนบนใบหน้าได้ดีอีกด้วย ใช้ง่าย สะดวกในการพกพา เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องเดินทาง มีติดกระเป๋าไว้นะคะ

6. Cetaphil Gentle Cleansing Cloths

รูปภาพ:https://images-na.ssl-images-amazon.com/images/I/81jCGKuL%2BHL._SL1500_.jpg

เป็นแผ่นใช้ทำความสะอาดผิวหน้า ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม จึงไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ใช้เช็ดทำความสะอาดมาสคาร่าหรืออายไลเนอร์ได้อย่างสะอาดหมดจด สาวๆ ที่มีสิวที่ใบหน้าก็ใช้ได้ไม่ทำให้สิวเห่อขึ้นมา เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย และยังช่วยให้รูขุมขนกระซับ ผิวเนียนเรียบนุ่มชุ่มชื้นอีกด้วยค่ะ

7. Watsons Refreshing Facial Cleansing Wipes

รูปภาพ:http://www.cleothailand.com/wp-content/uploads/2016/02/Watsons.jpg

ใช้เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางบนใบหน้าให้สะอาดหมดจดเหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวมัน มีส่วนผสมวิทช์ฮาเซลและวิตามินอี ไม่มีแอลกอฮอล์ เน้นเช็ดเครื่องสำอางและทำความสะอาดผิวพร้อมกับจัดการน้ำมันส่วนเกินบนผิวด้วย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ควรหลีกเลี่ยงหรือระวังรอบดวงตาเพราะอาจแสบตาได้ค่ะ

8. Bioderma Sensibio H2O Micelle Solution 25 Make-Up Removing Wipes Sensitive Skin

รูปภาพ:http://www.writingwhimsy.com/wp-content/uploads/2014/12/Bioderma-Sensibo-H20-Micellar-Water-and-Wipes-2.jpg

ใช้เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า ขจัดคราบสกปรกและเครื่องสำอางและรอบดวงตาของสาวๆได้อย่างสะอาดหมดจด เนื้อผ้านุ่มน่าใช้และยังให้ความชุ่มชื้นต่อผิว ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก สามารถเช็ดเครื่องสำอาง คราบไขมันออกได้ง่ายไม่ระคายเคืองต่อผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว พกพาสะดวกใช้ง่ายด้วยค่ะ

9. Yves Rocher Hydra Vegetal Moisturizing Cleansing Wipes

รูปภาพ:http://cdn1.feelunique.com/img/products/61585/Yves_Rocher_Hydra_Vegetal_Moisturizing_Cleansing_Wipes_1446453144.png

เป็นแผ่นใช้เช็ดหน้า ขจัดความสกปรกของเครื่องสำอางได้ดี เนื้อผ้านุ่มมีความยึดหยุ่นได้ดี ใช้เช็ดอายไลเนอร์รอบดวงตา ไม่ทำให้ระคายเคือง และยังเช็ดคราบความมันบนใบหน้าให้สะอาดอย่างล้ำลึก อีกทั้งจะช่วยกระซับรูขุมขน ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นหลังใช้ ไม่ทำให้ผิวแห้งระคายเคือง ใช้ได้กับทุกสภาพผิวอีกด้วยค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับ 9 คลีนซิงไวพ์ Cleansing Wipes แผ่นกระดาษเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า ทำให้ใบหน้าของสาวๆ สดชื่น สะอาดหมดจดจากคราบเครื่องสำอาง การใช้คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางก่อนล้างหน้าจะช่วยให้คราบสิ่งสกปรกบนใบหน้าของสาวๆ สะอาดหมดจด และยังป้องกันไม่ให้เกิดสิวได้อีกด้วยค่ะอย่าปล่อยให้ใบหน้าใสๆ ของสาวๆ เป็นสิวนะคะ วันนี้ขอลาไปก่อน บ๊ายบาย